Tin tức Chính thức khai mạc Hội nghị lãnh đạo MISA 2023 với...

[HNLĐ 2023] Chính thức khai mạc Hội nghị lãnh đạo MISA 2023 với khẩu hiệu hành động “Khách thích – Khách yêu – Khách chia sẻ”

137

Chiều ngày 03/3, MISA đã khai mạc Hội nghị Lãnh đạo 2023 (HNLĐ) với tinh thần tập trung cao độ, bàn thảo và giải quyết nhiều bài toán quan trọng hướng tới chiến lược 5 năm cũng như mục tiêu hành động chung của công ty trong năm 2023 là “Khách thích – Khách yêu – Khách chia sẻ”.

HNLĐ MISA năm nay sẽ diễn ra từ 03 – 04/03/2023 tại thành phố Hạ Long – tỉnh Quảng Ninh theo hình thức Hybrid, quy tụ đại biểu là Ban lãnh đạo cấp cao cùng các cấp quản lý, cán bộ nguồn của công ty.

HNLĐ là sự kiện quan trọng thường niên của MISA, là nơi tập trung trí tuệ của đội ngũ lãnh đạo, quản lý tiêu biểu, nhằm đưa ra chương trình hành động trong năm mới. Qua 17 kỳ tổ chức, Hội nghị lãnh đạo đã phát huy trí tuệ tập thể, biến nhiều kế hoạch thành hành động cụ thể và gặt hái nhiều thành tựu cho MISA.

HNLĐ 2023 sẽ đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng mục tiêu chiến lược và tầm nhìn phát triển của MISA trong 5 năm tới. Với 5 chuyên đề chính cùng tinh thần quyết tâm cao độ chinh phục mục tiêu lớn, HNLĐ 2023 hứa hẹn sẽ có nhiều bước tiến đột phá trong chiến lược phát triển hoạt động sản xuất – kinh doanh.

Một số hình ảnh khai mạc Hội nghị lãnh đạo MISA 2023 tại Thành phố Hạ Long – tỉnh Quảng Ninh:

Hội đồng quản trị
Hội đồng quản trị & Ban điều hành
Hội đồng quản trị, ban điều hành & Đoàn đại biểu Văn phòng MISA Hồ Chí Minh
Hội đồng quản trị, ban điều hành & Đoàn đại biểu Văn phòng MISA Hà Nội
Hội đồng quản trị, ban điều hành & Đoàn đại biểu Khối sản xuất
Hội đồng quản trị, ban điều hành & Đoàn đại biểu Văn phòng Tổng công ty
Hội đồng quản trị, ban điều hành & Đoàn đại biểu Văn phòng MISA Buôn Mê Thuột
Hội đồng quản trị, ban điều hành & Đoàn đại biểu Văn phòng MISA Đà Nẵng
Hội đồng quản trị, ban điều hành & Đoàn đại biểu TTTV
Hội đồng quản trị, ban điều hành & Đoàn đại biểu Văn phòng MISA Cần Thơ
Hội đồng quản trị, ban điều hành & Đại biểu JETPAY

Một số hình ảnh các đại biểu tham dự Hội nghị lãnh đạo MISA 2023 bằng hình thức online:

Hội nghị lãnh đạo 2023 là năm bản lề hành động theo chiến lược 5 năm. Sứ mệnh của MISA gắn liền với sự phát triển của xã hội và đất nước. HNLĐ 2023 được kỳ vọng sẽ tạo nên nhiều bước tiến đổi mới và đột phá trong hoạt động sản xuất – kinh doanh của MISA