Tin tức MISA tham dự chuỗi chương trình Xuân Đoàn viên 2023 với khẩu...

MISA tham dự chuỗi chương trình Xuân Đoàn viên 2023 với khẩu hiệu “Kết nối vươn xa”

139

Từ ngày 17/02 – 18/02/2023, MISA tham dự chuỗi chương trình Xuân đoàn viên với vai trò nhà tài trợ Đồng và giao lưu, kết nối cùng các doanh nghiệp. Đây là sự kiện thường niên của Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội (HanoiBA) tổ chức tại Vườn Vua Resort & Villas, Đồng Trung, Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ.

Tham dự chương trình, về phía MISA có:

  • Phó chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Hoàng – Phó chủ tịch HanoiBA nhiệm kỳ 2021 – 2024
  • Anh Phạm Văn Hùng – Phó Giám đốc TTKD DN Vừa
  • Anh Lê Văn Duy – Trưởng phòng KD – TTKD DN Vừa
Đoàn tham dự MISA với bàn trưng bày tại “Ngày hội Kết nối – Chào xuân HanoiBA 2023”

Năm 2023 dự báo có nhiều khó khăn, thách thức với các doanh nhân, doanh nghiệp nói chung. Tuy nhiên, với tinh thần thích ứng, sáng tạo, cùng phát triển, các hoạt động trong khuôn khổ chương trình Xuân Đoàn viên 2023 sẽ xoay quanh các giá trị như: “HỘI TỤ – GẮN KẾT – TÌM KIẾM CƠ HỘI”, cùng khẩu hiệu “Kết nối vươn xa” với sự tham gia của các Doanh nhân hàng đầu đến từ Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam/CLB Sao Đỏ/CLB Sao vàng Đất Việt/Hội Doanh nhân trẻ Hà Nội. Trong đó, sự kiện gala “Xuân đoàn viên 2023 – Kết nối Vươn xa” đã diễn ra với nhiều hoạt động nhìn lại hành trình xuyên suốt thời gian qua, hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập hội.

MISA là đơn vị Nhà tài trợ Đồng lên nhận Kỷ niệm chương từ chương trình
Phó chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Hoàng nhận kỷ niệm chương TOP 10 Hội viên tiêu biểu 2022 với những đóng góp tích cực cho công tác hội trong thời gian vừa qua
Trong khuôn khổ chương trình, HanoiBA cũng rất vinh dự đón nhận cờ Đơn vị xuất sắc năm 2022 từ Trung ương Hội doanh nhân trẻ Việt Nam

Trong 2 ngày 17 và 18/02/2023 chuỗi sự kiện “Xuân đoàn viên 2023” sẽ bao gồm các hoạt động:

  • Ngày hội Kết nối – Chào xuân HanoiBA 2023
  • Tọa đàm “Kinh tế 2023 – Nhận diện và hành động của Doanh nhân trẻ”
  • Gala “Xuân đoàn viên 2023 – Kết nối Vươn xa”
  • CAFÉ Sáng cùng HanoiBA
  • Hội thao HanoiBA (Bóng đá, Tennis…)
  • Giải Golf Chào Xuân HanoiBA 2023 (Sân Golf Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội)
Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Hoàng phát biểu khai mạc tại tọa đàm “Kinh tế 2023 – Nhận diện và hành động của Doanh nhân trẻ”
Bàn trưng bày của MISA nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các doanh nhân, doanh nghiệp tham dự chương trình

Hướng tới sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập HanoiBA, chuỗi sự kiện Xuân đoàn viên năm nay được tổ chức với nhiều sự đổi mới giúp các doanh nghiệp kết nối và tìm hiểu đối tác, xây dựng chuỗi cung ứng, rút ngắn thời gian tìm kiếm bạn hàng bằng các hoạt động cởi mở. Hy vọng rằng trong năm 2023, sự kết nối giữa MISA và HanoiBA sẽ ngày một bền chặt và có thêm nhiều hoạt động chia sẻ, đồng hành cùng các doanh nhân, doanh nghiệp là hội viên của HanoiBA hơn nữa.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và HANOIBA thăm quan các gian hàng.