Tin tức MISA nhận bằng khen Hội Tin học Việt Nam tại Đại hội...

MISA nhận bằng khen Hội Tin học Việt Nam tại Đại hội đại biểu lần thứ 9

76

Ngày 06/01/2023, tại khách sạn Pan Pacific (Hà Nội), trong khuôn khổ Đại hội đại biểu Hội Tin học Việt Nam lần thứ 9 – nhiệm kỳ 2023-2028, MISA vinh dự nhận bằng khen của Hội Tin học vì những đóng góp tích cực cho ngành CNTT Việt Nam.

Tham dự Đại hội có Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cùng đại diện nhiều Bộ, ngành liên quan và các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực CNTT.

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại Đại hội, chia sẻ những cơ hội và thách thức về ngành CNTT

Với tư cách là nhà tài trợ, hội viên của Hội Tin học Việt Nam, đại diện MISA tham dự có Phó Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Hoàng và Giám đốc kinh doanh Chuyển đổi số VP HN Trịnh Văn Biển.

Đại hội cũng đã vinh danh các cá nhân và tập thể xuất sắc, có nhiều đóng góp cho Hiệp hội và cho ngành CNTT. Trong đó, MISA – một doanh nghiệp công nghệ với bề dày gần 28 năm trong lĩnh vực CNTT với những đóng góp và nỗ lực cho sự phát triển của ngành, vinh dự được nhận Bằng khen của Hội do ông Bùi Mạnh Hải – Nguyên Chủ tịch Hội trao tặng.

Phó Chủ tịch MISA Nguyễn Xuân Hoàng (thứ 5 từ phải sang) đại diện MISA nhận bằng khen của Hội

Được tổ chức 5 năm một lần, Đại hội đại biểu toàn quốc Hội tin học Việt Nam là sự kiện quan trọng đối với ngành CNTT-TT Việt Nam. Trong nhiệm kỳ 2017-2022, Hội đã có nhiều đóng góp quan trọng, nhiệm vụ của Hội là tập hợp lực lượng để góp phần đẩy mạnh các hoạt động phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin – truyền thông phục vụ phát triển kinh tế, xã hội và khoa học công nghệ của đất nước.

Ban chấp hành Hội Tin học Việt Nam nhiệm kỳ 2023-2028

Ban chấp hành nhiệm kỳ mới đã chính thức họp phiên đầu tiên. Ban Chấp hành mới đã bầu ra 12 uỷ viên thường vụ. PGS. TS. Phạm Bảo Sơn – Phó Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội – được bầu làm Chủ tịch. ThS. Nguyễn Long tiếp tục được tín nhiệm giữ cương vị Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký của VAIP.

Phó Chủ tịch MISA Nguyễn Xuân Hoàng chúc mừng Tân Chủ tịch Hội Tin học Việt Nam nhiệm kỳ mới Phạm Bảo Sơn (đứng giữa)

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

MISA chụp ảnh cùng ông Nguyễn Thiện Nghĩa – Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp CNTT-TT, Bộ Thông tin & Truyền thông (đứng giữa)
Giám đốc KD CĐS MISA Trịnh Văn Biển gặp gỡ các đơn vị Hội viên của Hội

Ấn phẩm và tài liệu Chuyển đổi số MISA được nhiều đại biểu quan tâm

Tại Đại hội năm nay MISA đã gửi đến các Đại biểu tham dự những tài liệu và ấn phẩm mang đậm màu sắc MISA. Với việc hoạt động tích cực trong Hội, MISA hi vọng sẽ cùng Hội Tin học Việt Nam thực hiện vượt mục tiêu đã đề ra cho nhiệm kỳ 9, phát triển ngành CNTT-TT nhiều điểm sáng mới.