Tin tức MISA tiếp đón và trao đổi nhiều cơ hội hợp tác với...

MISA tiếp đón và trao đổi nhiều cơ hội hợp tác với Đại lý thuế Việt Mỹ Group

135

Ngày 9/12/2022, MISA vinh dự đón tiếp Đại lý thuế Việt Mỹ Group tới thăm trụ sở công ty, mở ra nhiều cơ hội hợp tác để hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ trong bối cảnh chuyển đổi số toàn diện ngành tài chính – kế toán.

Đón tiếp đoàn, về phía MISA có sự tham dự:

  • Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng Giám đốc thường trực
  • Bà Bùi Thị Trang – Giám đốc Ban phát triển MISA ASP

Về phía đoàn có:

  • Ông Lê Vĩnh Phúc – Chủ tịch HĐQT Việt Mỹ Group
  • Cùng các đại diện của Việt Mỹ Group
Phó Tổng Giám đốc thường trực MISA Lê Hồng Quang đón tiếp đoàn Việt Mỹ Group

Công ty luật và kế toán Việt Mỹ (Việt Mỹ Group) chuyên cung cấp nhượng quyền về dịch vụ đại lý thuế trên toàn quốc với quy mô lớn gồm: 42 chi nhánh đại lý thuế trên toàn quốc và hơn 20 chuỗi nhà thuốc nhượng quyền.

Đến với MISA, Việt Mỹ Group mong muốn tìm được giải pháp số tự điều hành doanh nghiệp và giải pháp quản lý, phát triển về thuế, hóa đơn để cung cấp cho các đại lý, chi nhánh nhượng quyền trên toàn quốc.

Tại buổi làm việc, MISA đã giới thiệu Giải pháp MISA AMIS với hệ sinh thái các phần mềm phục vụ chuyển đổi số quản trị trong doanh nghiệp như: Dịch vụ chữ ký số từ xa MISA eSign, phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice, phần mềm xử lý hóa đơn MISA Inbot, phần mềm bảo hiểm xã hội AMIS BHXH giúp chuyển đổi số toàn diện trong doanh nghiệp, nâng cao hiệu suất và quy mô.

Đặc biệt, MISA ASP là bộ giải pháp giúp kết nối và hỗ trợ cung cấp dịch vụ kế toán, thuế uy tín cho các đại lý thuế trên toàn quốc. Bộ giải pháp định hướng hỗ trợ phát triển toàn diện giữa Việt Mỹ và MISA, đưa sản phẩm MISA đến toàn bộ chi nhánh đại lý thuế.

Toàn cảnh buổi trao đổi hợp tác giữa hai bên

Với kinh nghiệm MISA đã hỗ trợ 42.000 doanh nghiệp vận hành và quản lý toàn diện, đại diện đoàn Việt Mỹ Group đã có những chia sẻ tâm đắc và đánh giá cao. Việt Mỹ Group hy vọng phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS sẽ giúp doanh nghiệp cải thiện bộ máy vận hành và quản lý, phát triển quy mô doanh nghiệp và mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới.

Đặc biệt với MISA ASP là sự hợp tác phát triển toàn diện giữa MISA và Việt Mỹ Group. Sản phẩm số này của MISA sẽ được đưa đến toàn bộ các đại lý thuế Việt Mỹ Group, điều đó tạo nên sự phát triển toàn diện cho cả 2 bên. Với khả năng gia tăng gấp 3 lần năng suất làm việc của KTDV, MISA ASP sẽ cùng Việt Mỹ tạo bước đệm để mở rộng và chắp cánh cho ngành KTDV phát triển hơn trong thời đại công nghiệp số này.

MISA và Việt Mỹ cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm buổi trao đổi đánh dấu những bước đầu trong cơ hội hợp tác

Buổi làm việc kết thúc với tinh thần hợp tác và chia sẻ, đánh dấu những bước đầu tích cực trong cơ hội hợp tác thành công. MISA hy vọng đem tới Việt Mỹ các giải pháp số toàn diện và đồng hành cùng Việt Mỹ đóng góp và thúc đẩy phát triển tới ngành KTDV. Chắc chắn doanh nghiệp và các KTDV trong tương lai sẽ nhận được nhiều giá trị, lợi ích từ việc hợp tác này giữa này.