Tin tức MISA được vinh danh là “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh...

MISA được vinh danh là “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2022

170

Sáng 3/12/2022, tại khách sạn Grand Plaza (Hà Nội), MISA vinh dự nhận Bằng khen “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” do Hiệp hội phát triển Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam (VNABC) trao tặng, khẳng định sự phát triển bền vững của công ty gắn với những nỗ lực xây dựng văn hóa “phụng sự xã hội” và được cộng đồng ghi nhận.

Lễ vinh danh diễn ra trong khuôn khổ Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với doanh nghiệp” lần thứ hai. Năm nay, diễn đàn lấy chủ đề “Chấn hưng văn hóa – nền tảng phục hồi và phát triển văn hóa bền vững”. Chương trình do Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch phối hợp với VNABC tổ chức.

Tham dự chương trình có:

  • Ông Trần Thanh Mẫn – Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội
  • Ông Nguyễn Văn Hùng – Bộ trưởng Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch
  • Ông Hồ Anh Tuấn – Chủ tịch Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, Trưởng BTC 248

Cùng đại diện nhiều Bộ, ngành liên quan và các doanh nghiệp tham dự.

Với những thành tích toàn diện trong việc phát triển văn hóa kinh doanh nói riêng, văn hóa doanh nghiệp nói chung, MISA đã vượt qua nhiều tiêu chí xét chọn khắt khe và chính thức đạt danh hiệu “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam năm 2022″. Danh hiệu có hiệu lực trong 3 năm.

PTGĐ Thường trực MISA Lê Hồng Quang nhận chứng nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam năm 2022″ từ ông Trần Thanh Mẫn – Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội (bên trái) và ông Nguyễn Văn Hùng – Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (bên phải)

Ngay từ những ngày đầu thành lập, song hành cùng nhiệm vụ sản xuất, MISA đã đặc biệt chú trọng tới phát triển văn hóa doanh nghiệp với tư tưởng cốt lõi là sứ mệnh Phụng sự xã hội. Tư tưởng này đã soi đường để MISA phát huy bộ giá trị Tin cậy – Tiện ích – Tận tình, phát huy phẩm chất của con người MISA trong mọi chiến lược, hoạt động, vượt qua mọi khó khăn và thách thức. Bên cạnh đó, các hoạt động văn hóa thể thao sôi nổi, đặc sắc, gắn kết cũng làm tăng thêm bản sắc cho bức tranh văn hóa MISA.

MISA là một trong 24 đơn vị được công nhận Đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam năm 2022

Chương trình xét công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” nhằm tôn vinh, biểu dương, khen thưởng các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc hưởng ứng cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” do Thủ tướng Chính phủ phát động, góp phần hiện thực hóa các nghị quyết của Đảng và Chính phủ về xây dựng văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước; khẳng định vai trò, tầm quan trọng của văn hóa trong việc kiến tạo môi trường kinh doanh lành mạnh; khai thác tiềm năng, thế mạnh, nguồn lực văn hóa như là đòn bẩy và trợ lực quan trọng để phục hồi và phát triển kinh tế.

Theo đó, các doanh nghiệp được công nhận đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam phải đáp ứng các tiêu chuẩn bắt buộc, như không được vi phạm quy định của pháp luật và có thời gian thành lập, hoạt động tối thiểu 5 năm trở lên. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng phải bảo đảm các tiêu chí cụ thể trong bộ tiêu chí kinh doanh Việt Nam, gồm 5 nhóm chính: Nhóm 1 – Các tiêu chí về lãnh đạo doanh nghiệp phát triển bền vững; Nhóm 2 – Xây dựng và thực thi văn hóa doanh nghiệp; Nhóm 3 – Thượng tôn pháp luật; Nhóm 4 – Đạo đức kinh doanh; Nhóm 5 – Trách nhiệm xã hội.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

MISA chụp ảnh cùng ông Lê Doãn Hợp – Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông
Đoàn MISA chụp ảnh cùng ông Hồ Anh Tuấn (thứ 3 từ phải sang) – Chủ tịch Hiệp hội phát triển Văn hoá doanh nghiệp Việt Nam
PTGĐ Thường trực Lê Hồng Quang gặp gỡ và chúc mừng Công ty Du lịch SACO – một đơn vị đang sử dụng phần mềm của MISA – cũng được vinh danh tại sự kiện
PTGĐ Thường trực Lê Hồng Quang chụp ảnh cùng đối tác là ông Hồ Quốc Phi – Chánh Văn phòng Tập đoàn Mai Linh tại Vùng 1. Đây cũng là đơn vị được công nhận Đạt chuẩn VHKD Việt Nam 2022.

Danh hiệu “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” chính là sự ghi nhận của Chính phủ, các bộ, ban, ngành, cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức, xã hội đối với MISA bởi những đóng góp tích cực cho sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp, của xã hội và nền kinh tế đất nước. Đồng thời, đây cũng là nguồn động lực to lớn để MISA tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu vững vàng, góp phần vào việc phát triển kinh doanh theo các chuẩn mực văn hóa được công nhận, nâng cao uy tín và vị thế của công ty.