Tin tức MISA nhận Bằng khen vì những thành tích xuất sắc và đóng...

MISA nhận Bằng khen vì những thành tích xuất sắc và đóng góp tích cực cho sự phát triển của VINASA

78

Tối 02/12/2022, tại Lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA), MISA vinh dự được trao tặng kỷ niệm chương dành cho những nhà sáng lập và bằng khen vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển của Hiệp hội cũng như ngành Công nghệ thông tin (VNTT) Việt Nam trong suốt những năm vừa qua. 

Buổi lễ có sự tham dự của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, các thành viên sáng lập và Ban lãnh đạo VINASA cùng đại diện các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực CNTT.

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng trao bằng khen của Bộ cho VINASA

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam là tổ chức được thành lập vào ngày 27/4/2002 với cộng đồng hội viên lớn mạnh, gồm nhiều tên tuổi uy tín, dẫn đầu ngành phần mềm và dịch vụ CNTT tại Việt Nam. Mục đích của VINISA là kiến tạo nền công nghiệp phần mềm, đưa Việt Nam trở thành “thung lũng phần mềm” của thế giới.

Chủ tịch Hội đồng quản trị MISA Lữ Thành Long (thứ 2 từ trái sang) nhận kỉ niệm chương của VINASA tôn vinh những người sáng lập

Tại buổi lễ kỷ niệm, Chủ tịch Hội đồng quản trị MISA Lữ Thành Long đã cùng với các thành viên sáng lập nhận kỷ niệm chương do VINASA trao tặng vì đã có nhiều năm đồng hành, gắn bó vì sự phát triển của Hiệp hội. Cũng trong khuôn khổ chương trình, Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy đại diện MISA nhận bằng khen dành cho những đóng góp tích cực trong các hoạt động của Hiệp hội.

Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy (thứ 9 từ trái sang) nhận bằng khen từ VINASA vì những đóng góp tích cực trong các hoạt động của Hiệp hội

MISA hiện là một doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam. Trong suốt gần 30 năm qua, MISA luôn tiên phong phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin nhằm thay đổi ngành kinh tế, góp phần vào sự phát triển của đất nước và các quốc gia khác trên thế giới. Các nền tảng chuyển đổi số của MISA đã và đang đóng góp mạnh mẽ vào chương trình Chuyển đổi số quốc gia trên nhiều lĩnh vực thuộc cả 3 trụ cột: Chính phủ số, Kinh tế số và xã hội số, phục vụ cho hơn 270.000 doanh nghiệp, 2.5 triệu khách hàng cá nhân trên toàn quốc.

Các phần mềm MISA cũng đã vươn mình ra khỏi lãnh thổ Việt Nam. Tính đến nay, MISA đã có mặt tại hơn 20 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Canada, Nhật Bản, Úc,…

Là một trong những thành viên gắn bó với Hiệp hội ngay từ đầu thành lập, đến nay MISA đã và đang tiếp tục có những đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển ngành Công nghệ thông tin nước nhà nói chung và sự phát triển của VINASA nói riêng. Việc được nhận bằng khen và kỷ niệm chương của Hiệp hội sẽ là nguồn động viên, khích lệ lớn lao để lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên MISA thực hiện tốt cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ công nghệ thông tin tốt nhất phụng sự xã hội.