Tin tức MISA vinh dự nhận Cup Thăng Long 2022 và Bằng khen của...

MISA vinh dự nhận Cup Thăng Long 2022 và Bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội

412

Tối ngày 10/11, MISA vinh dự là doanh nghiệp xuất sắc đón nhận Cup Thăng Long 2022 và Bằng khen của UBND TP Hà Nội tại chương trình “Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2022”.

Chương trình “Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2022” diễn ra trang trọng được UBND TP Hà Nội phối hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (HanoiSME) tổ chức. Chương trình có sự tham dự của các lãnh đạo đại diện các cơ quan Trung ương, Thành ủy, các Đại sứ quán, tham tán thương mại các nước, đại biểu thành phố, sở ngành, Hiệp hội các tỉnh thành và hơn 200 doanh nghiệp đại diện cho hơn 351.000 doanh nghiệp Thủ đô.

Chương trình nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đã có nhiều thành tích trong sản xuất – kinh doanh, tích cực tham gia các hoạt động của Hiệp hội và chủ động trong hội nhập kinh tế quốc tế, đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội của Thủ đô. Với chủ đề “Văn hóa doanh nghiệp hội nhập, phát triển”, Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2022 góp phần thống nhất về nhận thức trong cộng đồng doanh nghiệp và xã hội, từ đó tạo nền tảng hình thành và phát triển văn minh kinh doanh của thành phố Hà Nội nói riêng cũng như cả nước nói chung. Ngoài thành tích sản xuất – kinh doanh ấn tượng, MISA còn ghi dấu ấn khi xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp hội tụ hào khí trong suốt gần 30 năm qua với tư tưởng cốt lõi là sứ mệnh phụng sự xã hội. Được sự ghi nhận của Lãnh đạo Thành phố, MISA vinh dự đón nhận Cup Thăng Long 2022 và Bằng khen của UBND TP Hà Nội.

Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy – Đại diện MISA nhận giải thưởng Cup Thăng Long 2022 từ Ông Trần Sỹ Thanh – Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội
Ông Nguyễn Phi Nghị – Giám đốc VP MISA Hà Nội – Đại diện MISA nhận Bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội.

Năm 2022 là năm bước sang trạng thái bình thường mới, doanh nghiệp chủ động tìm đến các đơn vị công nghệ thông tin để trải nghiệm các giải pháp chuyển đổi số thông minh, hội tụ dữ liệu để chủ động trước mọi tình huống. Bằng những tích lũy trong quá trình điều hành và tư vấn cho khách hàng doanh nghiệp MISA đã đưa ra được những sản phẩm áp dụng công nghệ số – đóng góp vào việc phát triển văn hóa doanh nghiệp. Đặc biệt ở nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS phù hợp với mọi quy mô, lĩnh vực, ngành nghề của mọi doanh nghiệp. Những nghiệp vụ trong nền tảng MISA AMIS như quản trị nhân sự AMIS HRM và AMIS Điều hành đã thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp phát triển bền vững bằng việc kết nối dữ liệu chặt chẽ các nghiệp vụ bên trong và linh hoạt với các đối tác bên ngoài.

Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy (thứ 2 từ phải sang) vinh dự chụp ảnh cùng Lãnh đạo UBND Thành phố Hà Nội và Lãnh đạo Sở Công thương
Chủ tịch HanoiSME – Ông Đỗ Quang Hiển – Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) (thứ 5 từ trái sang) và Ông Mạc Quốc Anh – Tổng Thư ký HanoiSME (thứ 4 từ trái sang) chúc mừng MISA với những thành tích ấn tượng.
Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy cùng Giám đốc VP MISA Hà Nội và đội ngũ

“Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long” là một trong những hoạt động thường niên nhằm ghi nhận, động viên cộng động doanh nghiệp tiêu biểu. Đây cũng là sự kiện quan trọng, ghi nhận những nỗ lực của MISA trong hành trình đóng góp tích cực vào hoạt động chung của Thành phố Hà Nội.