Tin tức Vỡ òa cảm xúc tại Chung kết Pha Lê cup 2022 –...

Vỡ òa cảm xúc tại Chung kết Pha Lê cup 2022 – giải bóng đá nữ MISA khu vực phía Bắc

127

Chiều 29/10/2022, tại sân bóng Thành Lâm 3 (Cầu Giấy, Hà Nội), giải bóng đá nữ MISA khu vực phía Bắc – Pha Lê Cup đã chính thức khép lại với Lễ trao giải hoành tráng và đầy màu sắc trong không khí hân hoan của các đội bóng và người hâm mộ. Nhiều giải thưởng ý nghĩa đã được đại diện BLĐ công ty trao cho các tập thể – những người đã cống hiến hết mình vì sự thành công của mùa giải.

Trải qua gần một tháng tranh tài rất cam go và quyết liệt, chặng đường Pha lê 2022 để lại trong lòng người hâm mộ những ấn tượng đẹp và sâu sắc. Kết thúc mùa giải là những cảm xúc vỡ òa của đội vô địch, là sự nuối tiếc của những đội bóng chưa may mắn chạm tay vào chiếc cup danh giá. Tuy nhiên, với mỗi cá nhân, mỗi cầu thủ hay cổ động viên, Pha Lê Cup năm nay đã chứng minh thêm sự lớn mạnh trong các hoạt động văn hóa – thể thao của công ty, mang đến cho các chị em một sân chơi lành mạnh, rèn luyện thể chất và có thêm nhiều kết nối.

Lễ Trao giải Pha Lê Cup 2022 được trang trọng tổ chức với sự tham gia của:

  • Phó Tổng Giám đốc Thường trực Lê Hồng Quang
  • Phó Tổng Giám đốc Bùi Thanh Minh
  • Giám đốc VP MISA Hà Nội Nguyễn Phi Nghị
  • Giám đốc Vận hành Đặng Phương Loan
  • Giám đốc Truyền thông Nguyễn Thanh Huyền

Cùng GĐ các Trung tâm Kinh doanh/ GĐ Khối, các anh chị quản lý MISA khu vực phía Bắc và đông đảo các cổ động viên rất sôi nổi, cuồng nhiệt của MISA.

Sau 40 phút giao tranh nảy lửa trên sân Thành Lâm 3, trận Chung kết và trận đấu tranh giải Ba đã có kết quả chung cuộc. Ngôi vương của mùa giải 2022 chính thức thuộc về FC Khủng Long (Khối sản xuất 1), tiếp theo đó lần lượt là FC Lion King (TTKD Hành chính sự nghiệp) giữ ngôi vị Á quân, FC Cáo Lửa (TT Giải pháp Kế toán Doanh nghiệp) giành giải Ba và tập thể FC Siêu Đại Bàng (TTKD Bán thêm) với giải Tư chung cuộc. Sau cùng, dù đạt được danh hiệu nào, cả bốn đội vẫn là những người chiến thắng đầy quả cảm, chiếm trọn sự tin yêu trong mắt người hâm mộ.

PTGĐ Thường trực Lê Hồng Quang trao giải Vô địch cho tân vương FC Khủng Long – đội bóng áo cam đã màn trình diễn tuyệt vời bằng chiến thắng 3-0 trước Lion King.

Ngôi vị Á quân thuộc về FC Lion King (Trung tâm KD Hành chính sự nghiệp, MISA HN) – những nữ chiến binh vô cùng  máu lửa và đoàn kết trên sân cỏ

Giành chiến thắng ở lượt đá luân lưu đầy may mắn, FC Cáo Lửa (Trung tâm KD Giải pháp kế toán, MISA Hà Nội) đã giành giải Ba một cách rất xứng đáng.

Vượt qua 6 đội tuyển, FC Siêu Đại Bàng (Trung tâm KD Bán thêm, MISA Hà Nội) xuất sắc giành giải Tư chung cuộc trước sự cổ vũ nồng nhiệt của người hâm mộ.

6 đội bóng góp mặt ở vòng bảng cũng đã giành những giải thưởng ý nghĩa, vinh danh những cống hiến của các nữ cầu thủ: FC Báo Hồng đã xuất sắc giành giải thưởng Cống hiến; FC Phượng Hoàng Lửa đã có những màn trình diễn cuốn hút và đạt giải thưởng Triển Vọng; Nhiệt huyết và luôn bùng cháy trên sân cỏ, giải nhiệt huyết năm nay đã chính thức thuộc về FC Ong chúa; Góp cho mùa giải sức trẻ đầy máu lửa và niềm đam mê đầy cháy bỏng, FC Cua Hoàng Đế được trao tặng giải thưởng Sức trẻ của Pha Lê Cup 2022; Với thể hiện tinh thần thể thao mã thượng và lối chơi đẹp, giải Fair Play năm nay xin được gọi tên FC Sói Xám.

Hai cầu thủ đến từ Khủng Long (Khối Sản xuất 1) và Lion King (TT KD Hành chính sự nghiệp, MISA Hà Nội) với thành tích 3 bàn thắng đã trở thành Vua Phá lưới của mùa giải.

Không thể phủ nhận thành công của mùa giải có phần đóng góp không nhỏ của các CĐV – những linh hồn của đội bóng. Tập thể CĐV đội FC Khủng Long (Khối Sản xuất 1) thuyết phục với danh hiệu Đội CĐV cuồng nhiệt nhất mùa giải.

Với vẻ đẹp khỏe khoắn và gương mặt rạng rỡ qua từng shoot ảnh, chị Đào Thị Cẩm Nhung của đội Khủng Long đã xuất sắc trở thành MISS Pha Lê Cup 2022.

Giữa “chảo lửa” Pha Lê Cup, rất nhiều cổ động viên cuồng nhiệt đã ra sân cổ vũ cho các đội bóng. Họ chính là một phần sức mạnh không thể thiếu trong mỗi cầu thủ.

Ban lãnh đạo động viên tinh thần BTC và gửi gắm kỳ vọng đội ngũ tiếp tục phát huy sự chuyên nghiệp để tổ chức được nhiều mùa giải, chương trình đặc sắc trong thời gian tới.

Lễ Trao giải đã khép lại một mùa giải Pha Lê Cup 2022 đầy ấn tượng. Nổi bật trên tất cả là niềm đam mê bất tận với trái bóng tròn cùng tinh thần đoàn kết, cống hiến của toàn thể 10 đội bóng. Cảm ơn các cầu thủ và cổ động viên đã mang đến một mùa giải đẹp và giàu cảm xúc. Chúc cho mỗi người MISA luôn giữ trong mình tình yêu và nhiệt huyết với hoạt động thể thao rèn luyện sức khỏe. Hẹn gặp lại vào mùa giải tiếp theo.