Tin tức MISA đón Ban quản trị Webketoan tới thăm và trao đổi hợp...

MISA đón Ban quản trị Webketoan tới thăm và trao đổi hợp tác

139

Chiều ngày 28/10/2022, MISA vinh dự đón tiếp Ban quản trị Webketoan tới thăm trụ sở trước dịp Lễ kỷ niệm sinh nhật 20 năm được tổ chức tại Hà Nội. Đây cũng là cơ hội để MISA và Webketoan trao đổi hợp tác phát triển những giải pháp tài chính – kế toán trong bối cảnh chuyển đổi số.

Đón tiếp đoàn, về phía MISA có Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng Giám đốc thường trực; Bà Đoàn Bích Ngọc – Giám đốc Marketing.

Về phía đoàn Ban quản trị Webketoan có:

  • Ông Nguyễn Hải Tâm – Founder Webketoan
  • Bà Đoàn Phi Ngọc – Admin Webketoan
  • Ông Phan Thanh Nam – Admin Webketoan
Phó Tổng Giám đốc thường trực Lê Hồng Quang – đại diện MISA dành tặng món quà lưu niệm nhân chuyến thăm trụ sở công ty của Ban quản trị Webketoan

Phó Tổng Giám đốc thường trực MISA Lê Hồng Quang dẫn Ban quản trị tham quan trụ sở làm việc của công ty. Ban quản trị Webketoan bày tỏ ấn tượng về sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ trung, có chuyên môn cao của MISA.

Trong dịp gặp gỡ này, Phó Tổng Giám đốc thường trực Lê Hồng Quang cũng có phần làm việc, trao đổi về những kế hoạch hợp tác giữa Webketoan và MISA. “Webketoan là cộng đồng lớn tập hợp những người trong ngành kế toán – tài chính với nghiệp vụ cao và có bề dày kinh nghiệm. MISA luôn đồng hành cùng Webketoan để cùng chia sẻ, cập nhật những xu hướng chuyển đổi số nhằm tối ưu năng suất của nghiệp vụ kế toán” – Ông Lê Hồng Quang khẳng định.

Ông Lê Hồng Quang cũng gửi lời chúc mừng nhân dịp lễ kỷ niệm 20 năm sinh nhật Webketoan. Ông Quang kỳ vọng trong thời gian tới, Webketoan và MISA sẽ có những hoạt động hợp tác chia sẻ tri thức đến cộng đồng một cách hiệu quả.

Về phía đối tác, Ban quản trị nhấn mạnh đây là cơ hội quý báu để Webketoan lắng nghe những chia sẻ tâm huyết phát triển giải pháp chuyển đổi số ngành tài chính – kế toán của công ty công nghệ hàng đầu như MISA. Webketoan hy vọng MISA sẽ luôn là đối tác chiến lược, đồng hành cùng Webketoan phát triển cộng đồng tiếp cận giải pháp số nhằm tối ưu thời gian, năng suất của kế toán viên.

Toàn cảnh buổi gặp gỡ và trao đổi giữa đại diện MISA và Ban quản trị Webketoan
Chúc cho mối quan hệ giữa MISA và Webketoan ngày càng phát triển bền chặt

Chính thức được thành lập từ ngày 05/11/2002, Webketoan là cộng đồng kế toán chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Mục đích hoạt động của Webketoan là đem lại kiến thức chuyên ngành và tổ chức các hoạt động kết nối cộng đồng.

Chuyến thăm lần này chính là cơ hội để Webketoan và MISA thắt chặt thêm mối quan hệ đồng thời hi vọng hai bên sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ lẫn nhau trong thời gian tới để đem lại nhiều giá trị hữu ích hơn nữa cho cộng đồng Weketoan nói riêng và cộng đồng kế toán nói chung.