Tin tức Giải bóng đá nữ MISA khu vực phía Bắc khởi tranh sôi...

Giải bóng đá nữ MISA khu vực phía Bắc khởi tranh sôi động và đầy hứng khởi

255

Chiều 15/10/2022, tại sân bóng Thành Lâm 3 (Cầu Giấy, Hà Nội), giải bóng đá nữ MISA khu vực phía Bắc – Pha Lê Cup đã chính thức được khởi tranh đầy sôi động và hứng khởi với sự tham dự của 10 đội tuyển bóng đá, gần 200 vận động viên đến từ các đơn vị: Văn phòng Tổng Công ty, Khối Sản xuất, Văn phòng MISA Hà Nội và Trung tâm Tư vấn & Hỗ trợ khách hàng.

Giải đấu đánh dấu sự trở lại của phong trào bóng đá nữ tại MISA sau khoảng thời gian gián đoạn vì dịch Covid, bởi vậy đã nhận được sự ủng hộ hết mình từ phía Ban lãnh đạo công ty và sự hưởng ứng của hàng trăm cổ động viên, tạo nên một buổi lễ khai mạc đầy ý nghĩa.

Giải đấu nhận được sự ủng hộ rất lớn từ BLĐ công ty. Đã thành văn hóa, BLĐ luôn là những người tiên phong, làm gương trong các hoạt động tập thể.

Tham dự lễ khai mạc có Phó Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Hoàng, Phó Chủ tịch HĐQT Lữ Hồng Chương, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Lê Hồng Quang, Phó Tổng Giám đốc Bùi Thanh Minh cùng BGĐ các VP/TT khu vực phía Bắc, các cấp quản lý cùng đông đảo CBNV MISA.

Phát biểu khai mạc, PTGĐ thường trực Lê Hồng Quang không giấu được niềm vui mừng khi được chứng kiến hàng trăm chị em xinh đẹp của MISA trên sân cỏ. Điều mà giải đấu muốn đạt tới không hẳn là sự đua tranh để giành ngôi vương mà chính là tạo được phong trào thể thao vui – khỏe. Các chị em ra sân vừa thể hiện bản lĩnh, vừa có thêm trải nghiệm bên cạnh công việc và quan trọng – theo PTGĐ thường trực Lê Hồng Quang đó là mang đến niềm vui cho các cổ động viên. “Các anh em hãy cổ vũ thật mạnh mẽ cho chị em và sẵn sàng là nguồn động viên, chỗ dựa tinh thần và thể lực cho những bóng hồng của chúng ta” – đại diện lãnh đạo MISA dí dỏm chia sẻ.

PTGĐ thường trực Lê Hồng Quang truyền cảm hứng cho các cô gái MISA chuẩn bị bước vào cuộc chiến sân cỏ
Nguyễn Thị Thư – đại diện cho các VĐV tuyên thệ thi đấu trung thực, đoàn kết, fair play tại mùa giải năm nay
Đại diện tổ trọng tài cam kết điều hành các trận đấu khách quan, chính xác và công bằng

10 đội tuyển được chia thành 3 bảng, thi đấu vòng tròn để tìm 3 đội Nhất bảng và 1 đội Nhì bảng. Sau vòng Bán kết sẽ là vòng Chung kết để tìm ra nhà vô địch của năm 2022 giành chiếc cúp Pha Lê đáng giá.

Pha Lê Cup 2022 có số lượng VĐV đông nhất trong lịch sử của bóng đá nữ MISA. Mỗi đội đã đặt cho mình một chiếc tên thể hiện cho sự mạnh mẽ, thông minh, linh hoạt và sức trẻ trên sân đấu.

Ong Chúa FC quy tụ các cô gái đến từ VP Tổng Công ty

Báo Hồng FC là nhận diện của các cô nàng của Trung tâm Tư vấn & Hỗ trợ khách hàng trong màu áo hồng

Cáo Lửa DC – tên của đội tuyển Trung tâm Kinh doanh Giải pháp kế toán Doanh nghiệp, MISA Hà Nội ra quân ở mùa giải năm nay
Siêu Đại Bàng FC tập hợp các cầu thủ đến từ Trung tâm kinh doanh Bán thêm, MISA Hà Nội
Phượng Hoàng Lửa FC toát lên khí thế của các cô gái thuộc TTKD Giải pháp Bán lẻ, MISA Hà Nội
Cua Hoàng Đế FC – liên quân của các bộ phận kinh doanh, khối văn phòng của MISA Hà Nội
Lion King FC – đội tuyển chính thức của TT KD Hành chính sự nghiệp, MISA Hà Nội, nhà cựu vô địch năm 2017
Sói Xám FC – nơi có những chân sút dũng mãnh đến từ các dự án của Khối Sản xuất
Khủng Long FC – chiếc tên huyền thoại đã từng giành cúp Vô địch, tập hợp các cô gái của các phòng ban, dự án từ Khối Sản xuất
Cá Mập Cloud FC quy tụ các cô gái của Trung tâm Kinh doanh Giải pháp Doanh nghiệp Vừa, MISA Hà Nội

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra 3 trận đấu vòng bảng. Rất nhiều chị em lần đầu tiên bước vào sân cỏ, nhưng đã thể hiện niềm đam mê và nhiệt huyết cùng trái bóng tròn. Những pha bóng đẹp mắt, những tiếng cười sảng khoái và nhiều bàn thắng được ghi đã mang đến những cảm xúc vỡ òa cho hàng trăm VĐV và Cổ động viên trên sân.

Bên ngoài sân, các cổ động viên dành hết tình cảm để cổ vũ và dõi theo từng đường bóng.

Pha Lê Cup tiếp tục diễn ra trong 2 tuần tới với các trận đấu vòng bảng và bán kết. Chung kết dự kiến vào 29/10/2022 cũng tại sân bóng Thành Lâm 3, chứng kiến sự lên ngôi của 1 trong 10 đội tuyển.

Người MISA đã có một buổi chiều đáng nhớ trên sân bóng khi nắng thu vàng óng ả rót đều trên những khuôn mặt và nụ cười. Duy trì phong trào thể thao được MISA đầu tư và coi trọng qua nhiều năm, giải bóng đá nữ MISA khu vực phía Bắc – Pha Lê Cup tăng cường tinh thần gắn kết, sự đoàn kết và khơi dậy những trải nghiệm tuyệt vời để nêu cao văn hóa doanh nghiệp, khơi nguồn từ mỗi thành viên trong công ty.