Tin tức MISA được vinh danh trong Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam...

MISA được vinh danh trong Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2022

184

Ngày 12/10 tại Hà Nội, trong sự kiện Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022, MISA đã được vinh danh trong Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2022.

Lễ công bố và Vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 có sự tham gia của lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và đại diện lãnh đạo một số tỉnh, thành phố; các doanh nghiệp/thương hiệu được bình chọn, các doanh nhân xuất sắc, và đông đảo các doanh nghiệp, cộng đồng kinh doanh thủ đô.

Với chủ đề “Kiến tạo và Phát triển thương hiệu Việt Nam Xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ. Vượt qua những tiêu chí khắt khe của giải thưởng, MISA vinh dự nằm trong Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 khối ngành Công nghệ.

Đại diện MISA, Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng giám đốc thường trực lên nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu mạnh 2022 ngành Công nghệ

“Ứng dụng công nghệ” và “Chuyển đổi số” vào hoạt động của doanh nghiệp là tiêu chí nổi bật được đưa vào các đánh giá trong giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm nay. Sau giai đoạn biến động do COVID-19, các doanh nghiệp luôn chủ động tìm đến các đơn vị công nghệ thông tin để trải nghiệm các giải pháp chuyển đổi số thông minh và toàn diện hơn.

Với vị thế là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong công nghệ thông tin, MISA không ngừng nghiên cứu, phát triển các nền tảng chuyển đổi số đóng góp mạnh mẽ vào chương trình Chuyển đổi số quốc gia trên nhiều lĩnh vực thuộc cả 3 trụ cột: Chính phủ số, Kinh tế số và xã hội số, phục vụ cho hơn 270.000 khách hàng trên toàn quốc.

Cùng sứ mệnh phụng sự xã hội, định hướng khách hàng là trung tâm, MISA liên tục ứng dụng công nghệ mới nhất trên thế giới vào sản phẩm dịch vụ của mình như Công nghệ đám mây (Cloud), trí tuệ nhân tạo (AI), Blockchain,…. Bên cạnh đó, MISA cũng sử dụng phương pháp Design Thinking để nắm bắt được chính xác nhu cầu của khách hàng. Từ đó liên tục cải tiến sản phẩm và dịch vụ, không ngừng đưa những giải pháp số ứng dụng sâu rộng vào các đơn vị hành chính sự nghiệp, cộng đồng doanh nghiệp, hộ kinh doanh và cá nhân trong xã hội.

Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực của MISA trong hành trình chuyển đổi số tự thân và đồng hành chuyển đổi số cho khách hàng.

Các nền tảng sản phẩm dịch vụ của MISA đã và đang đáp ứng tốt các yêu cầu về mặt nghiệp vụ của khách, giúp khách hàng có công cụ làm việc thông minh hơn, chuyên nghiệp hơn, hiệu quả hơn. MISA cũng cam kết đồng cùng chương trình Chuyển đổi số quốc gia, thúc đẩy sự phát triển quốc gia số. Tiếp cận giải pháp số với chi phí hợp lý, MISA kỳ vọng sẽ cùng các đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp thiết kế lộ trình chuyển đổi số tinh gọn, từ đó nắm bắt cơ hội để phát triển mạnh mẽ.