Tin tức Văn hóa doanh nghiệp của MISA ghi dấu ấn tại Diễn đàn...

Văn hóa doanh nghiệp của MISA ghi dấu ấn tại Diễn đàn văn hóa doanh nghiệp

109

Ngày 12/10/2022, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (Hanoisme) tổ chức Diễn đàn Văn hóa doanh nghiệp, kết nối giao thương và thông tin về Lễ Tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2022. Tham dự sự kiện có Giám đốc Sở VH&TT Đỗ Đình Hồng, đại diện các sở, ban ngành.

Tại buổi gặp gỡ, Giám đốc Sở VH&TT Hà Nội Đỗ Đình Hồng cho biết: Làm văn hóa trong doanh nghiệp đầu tiên là làm ra sản phẩm tốt, có thị trường để tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ để kết nối giữa sản phẩm và khách hàng một cách bền vững. Từ đó, doanh nghiệp xây dựng, mô hình quản trị, văn hóa nền tảng cho sản phẩm… Sản phẩm văn hóa tinh thần mà các doanh nghiệp gửi gắm trí tuệ, sự tâm huyết là cốt lõi. Trong thời gian tới, các doanh nghiệp tiếp tục xây dựng chuỗi kinh tế khép kín, tuần hoàn, cùng với đó là việc xây dựng văn hóa cho doanh nghiệp phát triển bền vững.

Ở góc độ doanh nghiệp, Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy đã có những chia sẻ về kinh nghiệm thực tiễn xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp của MISA trong suốt gần 30 năm qua với tư tưởng cốt lõi là sứ mệnh phụng sự xã hội. 

Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy đã có những chia sẻ về kinh nghiệm thực tiễn xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp của MISA

Theo Tổng giám đốc Đinh Thị Thúy, có 4 yếu tố quan trọng để xây dựng và phát triển doanh nghiệp bền vững và có sự gắn kết chặt chẽ với nhau. Đầu tiên phần lõi chính là định hướng chiến lược: luôn sáng tạo, đi trước thời đại. Bên cạnh đó, công tác điều hành phải hướng đến 3 yếu tố quan trọng là con người, quy trình và công nghệ. Nếu định hướng chiến lược là nền móng thì con người là yếu tố trung tâm, và với MISA con người phù hợp là tài sản quan trọng nhất.

Với nhiều năm điều hành công ty với quy mô gần 2.500 nhân sự, Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy tổng kết 4 yếu tố quan trọng để xây dựng và phát triển doanh nghiệp bền vững

Chính những tích lũy trong quá trình điều hành và tư vấn cho khách hàng doanh nghiệp, MISA đã đưa ra được những sản phẩm áp dụng công nghệ số – đóng góp vào việc phát triển văn hóa doanh nghiệp. Đặc biệt ở nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS phù hợp với mọi quy mô, lĩnh vực, ngành nghề của mọi doanh nghiệp. Những nghiệp vụ trong nền tảng MISA AMIS như quản trị nhân sự AMIS HRM và nghiệp vụ AMIS điều hành mang những điểm ưu việt thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp phát triển bền vững. Đó là sự kết nối dữ liệu chặt chẽ các nghiệp vụ bên trong và linh hoạt với các đối tác bên ngoài. Công nghệ số hỗ trợ làm việc mọi lúc mọi nơi giúp tăng năng suất và tối ưu chi phí.

Tiếp nối diễn đàn Văn hóa doanh nghiệp, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức gặp gỡ báo chí thông tin về Lễ Tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2022.

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hanoisme Mạc Quốc Anh chia sẻ: Chương trình Lễ tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long 2022 nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong quá trình sản xuất kinh doanh, tích cực tham gia các hoạt động của Hiệp hội và phong trào an sinh xã hội, đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội của Thủ đô.

Ban Tổ chức và khách mời, cùng cộng đồng doanh nghiệp tại sự kiện. Ảnh: Khắc Kiên
Giám đốc Sở VH&TT Hà Nội Đỗ Đình Hồng (thứ 8 từ phải sang), ông Mạc Quốc Anh Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hanoisme (thứ 7 từ phải sáng) cùng Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy (thứ 9 từ phải sang) và đại diện các doanh nghiệp trong chương trình thông tin về Lễ Tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2022

Năm nay, gần 200 doanh nghiệp đại diện cho hơn 351.000 doanh nghiệp Thủ đô đón nhận những phần thưởng cao quý cấp Nhà nước trao tặng: Huân chương Lao động; Cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua của Chính phủ; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Khen thưởng cúp Thăng Long; Cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua của TP Hà Nội; Bằng khen của UBND TP Hà Nội; Bằng khen của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Dự kiến, chương trình sẽ diễn ra vào ngày 10/11 tại Nhà hát lớn Hà Nội, có sự hiện diện của lãnh đạo T.Ư, các Đại sứ quán, tham tán thương mại các nước, đại biểu TP, sở ngành, hiệp hội các tỉnh thành, các đơn vị tài trợ và đại diện doanh nghiệp Thủ đô.