Tin tức Inbound Marketing – Bí quyết để khách thích, khách yêu, khách chia...

Inbound Marketing – Bí quyết để khách thích, khách yêu, khách chia sẻ

76

Khi chi phí cho hoạt động Outbound Marketing (quảng cáo, gửi mail, tờ rơi…) của doanh nghiệp hàng ngày càng tăng cao, khi mà khách hàng ngày càng thận trọng hơn trước những quảng cáo và không dễ để chuyển đổi một khách hàng tiềm năng thành khách hàng…Thì đó là lúc doanh nghiệp cần xem xét đến Inbound Marketing – một hình thức Marketing với chi phí để có một khách hàng không đắt đỏ như Outbound và chúng ta sẽ không bị phụ thuộc bởi quảng cáo khi Inbound Marketing phát huy được “sức mạnh”.

Inbound Marketing không phải là một chiến thuật trong Marketing mà được coi là một phần trong chiến lược Marketing của doanh nghiệp. Tuy nhiên, phần lớn các doanh nghiệp hiện nay chưa thực hiểu về Inbound Marketing và đặc biệt, làm sao để triển khai Inbound Marketing trong doanh nghiệp một cách bài bản, hiệu quả.

Để giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và triển khai Inbound Marketing hiệu quả, Công ty Cổ phần MISA tổ chức hội thảo trực tuyến với chủ đề “Inbound Marketing – Bí quyết để khách thích, khách yêu, khách chia sẻ”. Hội thảo có sự tham dự của các diễn giả:

  • Ông Đỗ Quốc Việt Anh – Marketing Automation Manager Công ty CP MISA với hơn 10 năm làm Marketing Manager, trực tiếp xây dựng và triển khai Inbound Marketing. 
  • Ông Trần Trung – Giám đốc phát triển giải pháp Inbound Marketing Công ty CP MISA. Diễn giả Trần Trung đã có hơn 5 năm kinh nghiệm nghiên cứu các giải pháp phục vụ Inbound Marketing trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, ông Trần Trung còn trực tiếp thiết kế và xây dựng giải pháp phục vụ Inbound Marketing được nhiều doanh nghiệp tin dùng.

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

  • Thời gian: 14h30 – 16h30, Thứ Tư ngày 28/09/2022 
  • Hình thức: Zoom Online
  • Miễn phí tham dự
  • Group Zalo hỗ trợ: https://zalo.me/g/tflksi589 

ĐĂNG KÝ THAM DỰ TẠI: https://mily.vn/inboundmarketing2809

Mọi thông tin cần được hỗ trợ, giải đáp, BTC xin được tiếp nhận qua Hotline: 0969 591 603 (Ms.Ngọc Ánh)