Tin tức JETPAY – Điểm sáng mới cho giải pháp EMIS Khoản thu

JETPAY – Điểm sáng mới cho giải pháp EMIS Khoản thu

113

Chính thức ra mắt từ đầu tháng 4/2022, đến nay, JETPAY Tuition đã không ngừng phát triển và cải tiến tính năng, giúp hoàn thiện luồng nghiệp vụ đáp ứng trên phần mềm EMIS Khoản thu từ khâu Thông báo – Nhận học phí – Xuất hóa đơn – Hạch toán, từ đó tăng tiện ích cho Nhà trường.

Đáp ứng xu hướng đóng học phí không tiền mặt, JETPAT Tuition là một sản phẩm do Công ty Cổ phần JETPAY nghiên cứu và phát triển được tích hợp trên phần mềm MISA EMIS Ôn tập với nhiều tính năng ưu việt. Cụ thể:

1/Tự động cập nhật trạng thái đóng tiền, gạch nợ ngay khi phụ huynh thanh toán, tiết kiệm thời gian và công sức cho kế toán Nhà trường vào các đợt thu

2/Đa dạng hình thức thanh toán và kênh thanh toán (SISAP, Zalo, website, ứng dụng ngân hàng/ví…) dành cho Phụ huynh:

  • Thẻ nội địa: 40 ngân hàng
  • Thẻ quốc tế: VISA, Mastercard, JCB
  • Mobile banking: 30 ngân hàng
  • Ví điện tử: Momo, ZaloPay, Viettel Money, Vin ID, VNPAY, ShopeePay (Quý III) và 07 ví khác
  • Chuyển khoản từ tất cả tài khoản ngân hàng
  • Thanh toán học phí trên ứng dụng của ngân hàng Vietcombank, Viettin Bank
  • Thanh toán trực tiếp tại quầy giao dịch của các ngân hàng, điểm giao dịch của Momo

 

Không chỉ đảm bảo nghiệp vụ cho phía Nhà trường dễ dàng hạch toán, giải pháp này cũng giúp phụ huynh có thể đóng học phí mọi lúc, mọi nơi trên điện thoại bằng mọi phương tiện thanh toán hiện có, không phải mở mới tài khoản ngân hàng hay ví điện tử. Ngoài ra, phụ huynh cũng có thể đến quầy giao dịch tại bất cứ ngân hàng nào ở gần nhà để thuận tiện đóng học phí cho con em. Thông qua đó, giải pháp JETPAY Tuition giúp gia tăng tỷ lệ thanh toán học phí không tiền mặt cho Nhà trường, bám sát Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2021 – 2025 theo Quyết định số 1813/QĐ-TTg ngày 28/10/2021 của Thủ tướng Chính phủ, đảm bảo 100% phụ huynh đều có thể tiếp cận và áp dụng dễ dàng, nhanh chóng.

Sau gần 3 tháng nỗ lực đưa giải pháp JETPAY Tuition tích hợp trên EMIS khoản thu đến các Nhà trường, đơn vị giáo dục, JETPAY đã có những kết quả triển khai rõ nét:

– Được sự đánh giá cao và đồng ý triển khai ngay từ đầu năm học 2022 – 2023 cho 100% các trường mầm non, tiểu học, trung học trên địa bàn huyện Long Hồ (Vĩnh Long), Thủy Nguyên (Hải Phòng), SGD Lâm Đồng với tổng số trường đã thẩm định và tập huấn thành công là 167 trường.

Khóa tập huấn JETPAY cho 110 đơn vị trường học thuộc Phòng Giáo dục huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng

– Được sự công nhận từ phía Ban giám hiệu các nhà trường về tính năng ưu việt vượt trội so với dịch vụ của các ngân hàng hoặc trung gian thanh toán khác , giúp tự động hóa toàn bộ quy trình thu học phí và giảm thiểu mọi sai sót khi nhận tiền mặt từ phía phụ huynh.

Chị Quế, Kế toán của trường Tiểu học Song Ngữ nhận định: “Tôi đánh giá giải pháp này tiện ích, phụ huynh nhận thấy cũng rất tiện lợi, giờ kế toán cũng đỡ nhiều thời gian đối soát. Đội ngũ JETPAY hỗ trợ tôi rất nhiệt tình trong quá trình triển khai”. Chị Quế cũng chia sẻ thêm, các phụ huynh của trường đánh giá cao hình thức thanh toán này: “Phụ huynh hưởng ứng nhanh chóng việc đóng học phí không tiền mặt, lượng giao dịch tăng dần, nhiều giao dịch diễn ra ngoài giờ nhưng trường vẫn có thể nhận thanh toán bất cứ lúc nào”.

Trong thời gian tới, JETPAY Tuition sẽ tiếp tục tích hợp phần phần EMIS Khoản thu do MISA phát triển, đưa vào tập huấn cho khoảng 500 trường học trên toàn quốc. JETPAY cũng cam kết nỗ lực phát triển những giải pháp thanh toán trực truyến tiện lợi, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ xu hướng thanh toán không tiền mặt do Chính phủ định hướng.