Tin tức MISA ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Hiệp hội kế...

MISA ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Hiệp hội kế toán công chứng Anh quốc ACCA

244

Chiều ngày 23/8/2022, tại trụ sở công ty Cổ phần MISA, MISA và Hiệp hội Kế toán công chứng Anh quốc (ACCA) ký biên bản ghi nhớ hợp tác, đánh dấu cột mốc hợp tác song phương bền vững và phát triển.

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa MISA và ACCA diễn ra chiều ngày 23/08/2022 tại trụ sở Công ty Cổ phần MISA

Tới dự buổi lễ, về phía ACCA có ông Renjith Varma – Giám đốc ACCA khu vực Đông Nam Á Lục địa; bà Khuất Thị Liên Hương – Trưởng Ban Đào tạo Cao cấp, ACCA Việt Nam; bà Lê Thị Mỹ Hạnh – Trưởng ban đào tạo, ACCA Việt Nam; bà Trần Duy Cung Mỵ – Trưởng Ban Kế hoạch và Truyền thông, ACCA Việt Nam.

Về phía MISA, có bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc MISA; bà Nguyễn Thị Hoài Lê – Cố vấn chuyên môn Viện đổi mới Doanh nghiệp MISA (MIBI); bà Nguyễn Thanh Huyền – Giám đốc Truyền thông MISA; bà Nguyễn Tú Anh – phụ trách hợp tác đào tạo MISA; bà Nguyễn Thị Thanh Bình – Trưởng ban Hợp tác đào tạo MISA Hà Nội.

Bà Đinh Thị Thúy, Tổng giám đốc MISA khẳng định “MISA luôn mong muốn có những hoạt động hợp tác chiến lược lâu dài và bền vững cùng ACCA để tạo ra những giá trị lớn cho cộng đồng”

Mở đầu chương trình, bà Đinh Thị Thúy, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA khẳng định rằng “MISA và ACCA trong các năm vừa qua đã có các hoạt động hợp tác với sinh viên và giảng viên các trường đại học tại Việt Nam. Là một công ty cung cấp giải pháp phần mềm mà sản phẩm cốt lõi là phần mềm Kế toán, MISA luôn mong muốn có những hoạt động hợp tác chiến lược lâu dài và bền vững cùng ACCA để tạo ra những giá trị lớn cho cộng đồng. Thông qua những hoạt động hợp tác cụ thể, đặc biệt tổ chức cuộc thi sắp tới ACCA MISA Business Transformer Challenge 2022, MISA mong muốn cùng ACCA chia sẻ giá trị ngành nghề Kế toán đồng thời lan tỏa thương hiệu hai bên đến với cộng đồng những người làm nghề kế toán”.

Hiệp hội kế toán công chứng Anh quốc ACCA là Hiệp hội quốc tế của các chuyên gia ngành tài chính kế toán thành lập từ năm 1904. Mục tiêu hoạt động của Hiệp hội là mang đến cơ hội đạt được chứng chỉ nghề nghiệp có giá trị quốc tế cho bất kỳ những ai có niềm đam mê năng lực và quyết tâm theo đuổi nghề nghiệp kế toán, tài chính và quản trị.

Ông Renjith Varma – Giám đốc ACCA khu vực Đông Nam Á Lục chia sẻ về mục tiêu hợp tác giữa MISA và ACCA

Tại buổi lễ, ông Renjith Varma – Giám đốc ACCA khu vực Đông Nam Á Lục địa bày tỏ “Tiếp nối nhưng hợp tác hiện tại, chia sẻ sứ mệnh đảm bảo nghề Kế toán tiếp tục đóng vai trò quan trọng và tạo ra tầm ảnh hưởng lớn, MISA và ACCA hợp tác để đạt được những mục tiêu: thúc đẩy và nâng cao nhận thức về chứng chỉ ACCA và phần mềm của MISA trong cộng đồng sinh viên và giảng viên của các trường đại học đối tác; hợp tác tiếp cận các đối tác nghề nghiệp và đối tác là các trường đại học áp dụng IFRS, bao gồm đào tạo kiến thức IFRS và sử dụng phần mềm cho mục đích báo cáo IFRS; thực hiện các hoạt động quảng bá và truyền thông chung để quảng bá thương hiệu của hai bên”.

Lễ ký kết biên bản ghi nhờ hợp tác giữa MISA và ACCA diễn ra thành công tốt đẹp đặt dấu mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác hai bên

MISA và ACCA sẽ hợp tác trong quảng bá hình ảnh của MISA và ACCA đến các đối tác doanh nghiệp tại Việt Nam; phối hợp làm việc thực hiện thảo thuận chung nhằm thúc đẩy và mang lại hiểu biết về chương trình đào tạo ACCA và phần mềm MISA đến các giảng viên và sinh viên của các trường đại học; các chương trình hợp tác chung hỗ trợ việc đào tạo và phát triển sinh viên sẵn sàng ứng tuyển cho doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính kế toán…

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa MISA và ACCA diễn ra trong không khí trang trọng. Năm 2022 cũng là năm ghi dấu mốc quan hệ hợp tác giữa MISA và ACCA khi hai bên sẽ cùng phối hợp để tổ chức cuộc thi ACCA MISA Business Transformer Challenge 2022 với quy mô tham dự của hàng ngàn sinh viên trên toàn quốc. Đây hứa hẹn sẽ là một sân chơi thú vị, hấp dẫn và đầy bổ ích dành cho những kế toán viên, nhà hoạch định tài chính trong tương lai.