Tin tức UBND TP Hà Nội khen thưởng cho MISA vì thành tích toàn...

UBND TP Hà Nội khen thưởng cho MISA vì thành tích toàn diện năm 2021

71

Năm 2021 là năm thứ hai liên tiếp Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp Việt chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19 nhưng Công ty Cổ phần MISA vẫn mạnh mẽ vượt qua song gió và nỗ lực vươn lên tăng trưởng về doanh số.

Khen thưởng các doanh nghiệp có thành tích trong phong trào thi đua năm 2021 trên địa bàn thành phố Hà Nội, UBND TP Hà Nội có quyết định tặng “Bằng khen” cho MISA.

Khen thưởng các doanh nghiệp có thành tích trong phong trào thi đua năm 2021 trên địa bàn thành phố Hà Nội, UBND TP Hà Nội có quyết định tặng “Bằng khen” cho MISA

 MISA là một trong số 34 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố được nhận hình thức khen thưởng này, là đại diện cho các doanh nghiệp có thành tích toàn diện cả trong sản xuất, kinh doanh và đóng góp cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng.

MISA là một trong số 34 doanh nghiệp vinh dự nhận bằng khen của UBND TP. Hà Nội

Năm 2022 MISA lựa chọn khẩu hiệu mục tiêu KHÁCH THÍCH – KHÁCH YÊU – KHÁCH CHIA SẺ – như một cánh tay nối dài cho sứ mệnh phụng sự mà MISA hằng theo đuổi. Toàn bộ đội ngũ MISA đồng lòng hỗ trợ các khách hàng doanh nghiệp vượt qua khó khăn mùa dịch để vướn lên bứt phá tăng trưởng trong hành trình chuyển đổi số. Các hoạt động nổi bật của MISA có thể kể đến như một chuỗi các hội thảo trực tuyến miễn phí về chuyển đổi số cho các doanh nghiệp; chương trình ưu đãi cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong chương trình Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số SMEdx do Bộ TT-TT chủ trì; tài trợ và hợp tác đào tạo sử dụng phần mềm MISA tại hơn 600 trường ĐH/CĐ/THCN trên cả nước… Với những thành tích đó, MISA đã góp phần tích cực vào sự phát triển của quận, thành phố, đất nước và được ghi nhận khen thưởng xứng đáng.

MISA vinh dự nhận Cờ thi đua của UBND TP.Hà Nội 2020

Sự ghi nhận của Thành phố là nguồn động viên lớn dành cho MISA ở giai đoạn cả xã hội đang tiến tới phục hồi và tăng trưởng kinh tế. Toàn thể CBNV MISA cùng quyết tâm chung sức chung lòng, tạo ra những thành quả mới, vững vàng tiến lên phía trước.