Tin tức MISA vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng Top...

MISA vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng Top 10 Doanh nghiệp công nghệ uy tín Việt Nam 2022

536

Ngày 5/7/2022, Vietnam Report chính thức công bố danh sách Top 10 Công ty Công nghệ cung cấp Dịch vụ, Giải pháp phần mềm & Tích hợp hệ thống uy tín năm 2022. Trong danh mục này, MISA vươn lên xếp vị trí thứ 2 và khẳng định được vị thế cũng như dấu ấn của mình trong ngành Công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam.

Các doanh nghiệp góp mặt trong bảng xếp hạng trên đã được Vietnam Report – một đơn vị đánh giá doanh nghiệp độc lập tiến hành xếp hạng căn cứ theo kết quả đánh giá tài chính doanh nghiệp, đánh giá uy tín doanh nghiệp trên truyền thông bằng phương pháp Media coding và khảo sát các doanh nghiệp, chuyên gia ngành công nghệ.

Bảng xếp hạng đã khẳng định những đóng góp của MISA trong công cuộc thúc đẩy chuyển đổi số cho các Bộ, ban, ngành, địa phương trên cả nước trong năm vừa qua. Những nỗ lực đó đã được ghi nhận qua hàng loạt giải thưởng và danh hiệu uy tín như Cờ thi đua của UBND Thành phố HAà Nội, Giải thưởng Công nghệ số Make in Viet Nam, Sao Khuê 2022, Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ thông tin Việt Nam, giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam. Đặc biệt, MISA đã được Bộ Thông tin và Truyền thông vinh danh là đơn vị xuất sắc nhất trong chương trình Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số (SMEdx).

Hàng loạt các giải pháp chuyển đổi số của MISA như nền tảng Quản trị tài chính Nhà nước MISA FinGov; nền tảng Quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS, nền tảng Giáo dục MISA EMIS…đã và đang được tin dùng bởi hơn 270.000 cơ quan, doanh nghiệp và có mặt tại 20 quốc gia trên thế giới.

Với 28 năm kinh nghiệm trong ngành CNTT, MISA đã và đang không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm để kịp thời đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số của các cơ quan Nhà nước, doanh nghiệp trong bối cảnh chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ, toàn diện. Bảng xếp hạng Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ cung cấp Dịch vụ, Giải pháp phần mềm & Tích hợp hệ thống uy tín năm 2022 như dấu mốc ghi nhận những cống hiến MISA trong hành trình đóng góp vào mục tiêu tạo sự phát triển đột phá nền kinh tế Việt Nam.