Tin tức Xây dựng trải nghiệm nhân viên – thu hút và giữ chân...

Xây dựng trải nghiệm nhân viên – thu hút và giữ chân nhân tài

212

Trải nghiệm nhân viên (Employee Experience – EX) được nhắc tới nhiều trong những năm gần đây và ngày càng được doanh nghiệp và đặc biệt là những người làm quản trị Nhân sự chú trọng. Bởi trải nghiệm nhân viên tốt sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất lao động và giảm thiểu tỷ lệ biến động nhân sự. 

Tuy nhiên, “Làm sao để xây dựng được trải nghiệm nhân viên phù hợp với doanh nghiệp, hướng tới mục đích thu hút và giữ chân nhân tài?” là một câu hỏi lớn mà các Nhà lãnh đạo, Cấp quản lý trong doanh nghiệp cần tìm lời giải cho chính doanh nghiệp của mình. 

Hiểu được điều đó, Công ty Cổ phần MISA tổ chức Hội thảo trực tuyến hoàn toàn miễn phí với chủ đề XÂY DỰNG TRẢI NGHIỆM NHÂN VIÊN – THU HÚT & GIỮ CHÂN NHÂN TÀI” để giải đáp băn khoăn cho các nhà quản lý tại doanh nghiệp. Hội thảo được tổ chức cụ thể:

  • Thời gian: 09h00 – 11h00, Thứ Sáu ngày 24/06/2022 

  • Hình thức: Zoom Online

  • Miễn phí tham dự

  • Group Zalo hỗ trợ: https://zalo.me/g/xdnbel673

ĐĂNG KÝ THAM DỰ TẠI: https://mily.vn/hrm2406_misa

Hội thảo có sự góp mặt của các diễn giả và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhân sự:

  1. ThS. Vũ Tuấn Anh Chuyên gia HR 4.0 – Phó tổng giám đốc Dr.SME – Chuyên gia Nhân sự – Tác giả 7 nguyên tắc Digital HR. Ngoài ra, ông còn là giảng viên Chương trình Tech Startup Lean Launchpad Boston Mỹ 2017; MBA tại Asian Institute of Technology 1999, MBA tại Asian Institute of Management 2001.
  2. Chị Bùi Mỹ Dung – Trưởng phòng giải pháp Nhân sự – Công ty CP MISA – Kinh nghiệm gần 6 năm tư vấn cho các Doanh nghiệp về ứng dụng công nghệ trong quản lý doanh nghiệp
  3. Anh Lê Hoàng Tuấn – C&B Manager – Siêu Việt Group – Hơn 5 năm kinh nghiệm vận hành chính sách tổng đãi ngộ và quản trị hệ thống thông tin nhân sự tại công ty đa quốc gia.

Hội thảo sẽ có những nội dung đáng chú ý về việc xây dựng trai nghiệm ứng viên, thu hút và giữ chân nhân tài:

  1. Trải nghiệm nhân viên và lợi ích cho doanh nghiệp, cho CHRO/HR manager.
  2. Định hướng chiến lược trải nghiệm nhân viên thời đại số.
  3. Cách thức thiết kế trải nghiệm nhân viên
  4. Bí quyết nâng cao trải nghiệm nhân viên 
  5. Kinh nghiệm/ case study thực tế của doanh nghiệp

Mọi thông tin cần được hỗ trợ, giải đáp, BTC xin được tiếp nhận qua Hotline: 0969 591 603 (Ms.Ngọc Ánh)