Tin tức Bí quyết tổ chức bán hàng cho doanh nghiệp phân phối

Bí quyết tổ chức bán hàng cho doanh nghiệp phân phối

169

Tổ chức bán hàng là hoạt động sắp xếp các nguồn lực trong và ngoài khối/bộ phận kinh doanh với mục tiêu gia tăng và tối ưu hiệu quả kinh doanh, bán hàng của doanh nghiệp. Với mỗi loại hình doanh nghiệp hay hình thức kinh doanh, sẽ có những cách thức tổ chức bán hàng khác nhau, đòi hỏi Giám đốc Kinh doanh (Sales manager) phải hiểu được đặc điểm mô hình, những nguồn lực hiện có cũng như các yếu tố bên ngoài và trong doanh nghiệp để từ đó tổ chức bán hàng hiệu quả.

Câu hỏi đặt ra đối với doanh nghiệp phân phối đó là cách nào để tổ chức bán hàng hiệu quả nhất. Đáp án sẽ có trong chương trình hội thảo online “Tổ chức bán hàng hiệu quả trong doanh nghiệp phân phối” do Công ty Cổ phần MISA tổ chức vào ngày 17/6/2022.

Chương trình gốm những phần chính sau:

  1. Các hình thức kênh phân phối và chiến lược phát triển kênh phân phối.
  2. Case study từ mô hình phân phối của Coca Cola
  3. Bí quyết thúc đẩy hiệu suất bán hàng trong doanh nghiệp phân phối.
  4. Ứng dụng công nghệ, tổ chức bán hàng hiệu quả

Chương trình có sự tham gia của các những diễn giả nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng:

  1. Anh Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc bán hàng của Coca-Cola, Nhà Đào tạo và Huấn luyện về Quản trị Bán hàng. Anh Tuấn đã có gần 20 năm làm việc cho tập đoàn đa quốc gia với các vị trí: Giám đốc bán hàng (Sales Manager), Giám đốc Toàn quốc về phát triển và nâng cao hiệu suất làm việc cho đội ngũ Bán hàng, Giám đốc miền Bắc về Thực thi thị trường và triển khai kênh phân phối… Bên cạnh đó, anh cũng đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với vị trí giảng viên chuyên nghiệp với các chứng chỉ: Chứng chỉ huấn luyện quốc tế được cấp bởi hiệp hội huấn luyện quốc tế (ICF); Chứng chỉ nhà đào tạo chuyên nghiệp của học viện châu Á; Chứng nhận nhà đào tạo và Quản lý đào tạo của trường đào tạo kinh doanh Coca-Cola.
  2. Anh Huỳnh Văn Thành – Phó Giám Đốc Trung tâm kinh doanh Công ty CP MISA – Anh Thành có hơn 10 năm tổ chức và quản lý đội ngũ bán hàng, tư vấn triển khai ứng dụng công nghệ trong Bán hàng cho hàng ngàn doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn.

Trân trọng kính mời các các Chủ doanh nghiệp, CEO; quản lý đội ngũ kinh doanh, bán hàng như giám đốc, trưởng/phó phòng, trưởng nhóm cùng các nhân viên kinh doanh, bán hàng tham dự chương trình để cùng học hỏi, chia sẻ cũng như hỏi đáp các vấn đề liên quan đến tổ chức bán hàng hiệu quả.

Ngoài ra, tham dự chương trình người xem còn có cơ hội nhận được bộ quà tặng Ebook Cẩm nang bán hàng B2B được biên soạn rất chi tiết và hữu ích.

Thông tin chương trình:

  • Thời gian: 14h30 – 16h30, Thứ Sáu ngày 17/06/2022
  • Hình thức: Zoom Online
  • Miễn phí tham dự
  • Group Zalo hỗ trợ: https://zalo.me/g/nhxczf799

Kính mời quý anh chị đăng ký sự kiện tại: https://mily.vn/crm1706_mkt

Mọi thông tin cần được hỗ trợ, giải đáp, BTC xin được tiếp nhận qua Hotline: 0969 591 603 (Ms.Ngọc Ánh)