Tin tức MISA giao hữu bóng đá cùng Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp

MISA giao hữu bóng đá cùng Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp

140
Chiều 11/06/2022 tại sân bóng Thành Lâm 3 (Cầu Giấy, Hà Nội) đã diễn ra chương trình giao hữu bóng đá giữa Công ty Cổ phần MISA và Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp (DĐDN). Đây là chương trình giao lưu ý nghĩa hướng đến chào mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/06, đồng thời tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị.
Chương trình giao hữu nhận được sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo hai đơn vị nhằm cổ vũ tinh thần thể thao nói riêng và hoạt động phong trào nói chung của cán bộ nhân viên.
Về phía CTCP MISA có sự tham dự của:
– Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng Giám đốc thường trực
– Ông Trịnh Văn Biển – Giám đốc Chuyển đổi số
Về phía Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp có sự tham dự của:
– Ông Phạm Ngọc Tuấn – Tổng Biên tập
– Ông Phạm Thế Nam – Phó Tổng biên tập
Cùng sự tham gia của các cầu thủ đến từ CLB bóng đá hai đơn vị và các cổ động viên.
Trên tinh thần giao hữu, cầu thủ của hai đội đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ với tinh thần thể thao cởi mở trong bầu không khí cổ động sôi nổi, nhiệt tình đến từ các cổ động viên.
Ông Lê Hồng Quang – PTGĐ thường trực đại diện CTCP MISA tặng lẵng hoa chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/06 tới ông Phạm Ngọc Tuấn – Tổng Biên tập – đại diện tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp
Chương trình giao hữu bóng đá giữa CTCP MISA và Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp có sự góp mặt của lãnh đạo 2 đợn vị cùng các cầu thủ và đông đảo cổ động viên. Trận đấu này cũng đánh giá sự tái ngộ của hai đội bóng sau 6 năm giao hữu.
Ông Lê Hồng Quang – PTGĐ thường trực MISA và ông Phạm Ngọc Tuấn – TBT tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp trao cờ lưu niệm cho hai đội
Phó Tổng Giám đốc thường trực CTCP MISA phát biểu khai mạc chương trình, đồng thời gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới các phóng viên, nhà báo của Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp nhân dịp kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/06
Tổng biên tập Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp Phạm Ngọc Tuấn nhấn mạnh về mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị và khích lệ tinh thần thi đấu giao hữu giữa hai đơn vị trước giờ bóng lăn
CLB bóng đá của Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp ra sân với trang phục màu đỏ
Các cầu thủ đến từ CLB bóng đá của MISA trong trang phục màu xanh
Một số khoảng khắc đáng nhớ của trận bóng:
CLB bóng đá hai đội trước giờ khai mạc
Hai đội làm thủ tục để bắt đầu trận đấu
Hai đội bóng nhanh chóng nhập cuộc và kiến tạo những đường bóng đẹp
Thường xuyên tập luyện nên các cầu thủ áo đỏ có sự phối hợp rất ăn ý trong thi đấu
Một pha tranh bóng gay cấn giữa cầu thủ hai đội
Tập hợp lực lượng trẻ, nhiệt thành, đội bóng của MISA cũng đã tạo ra nhiều pha bóng táo bạo, bất ngờ
Với thể lực và kinh nghiệm thi đấu ngang sức ngang tài, hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu đầy kịch tính với rất nhiều pha bóng đẹp mắt. Trận đấu kết thúc với kết quả hòa 4 – 4. Với 8 bàn thắng được ghi là những khoảnh khắc cực kỳ ấn tượng, đẹp mắt và đong đầy cảm xúc cho các cầu thủ cũng như các cổ động viên.
Sự kiện giao hữu này không chỉ thắt chặt thêm mối quan hệ hợp tác mà còn tiếp nối sự giao lưu về văn hóa cũng như tinh thần thể thao nhiệt tình của hai đơn vị.