Tin tức Tỷ lệ chăm sóc tăng 153% sau 1 tháng MISA nỗ lực...

Tỷ lệ chăm sóc tăng 153% sau 1 tháng MISA nỗ lực hỗ trợ khách hàng xuyên trưa và đến 22h đêm

168

82.371 khách hàng được hỗ trợ trong tháng 5, tăng 153% so với kết quả chăm sóc tháng 4. Trong gần 1 tháng, đội ngũ MISA căng mình làm việc xuyên trưa và đến 22h đêm đã phục vụ được thêm 28.583 khách hàng. Có thêm nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm hiệu quả chính là thành quả xứng đáng sau những nỗ lực không mệt mỏi của người MISA.

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng nhanh chóng hơn trong giai đoạn cao điểm cuối thời hạn triển khai hóa đơn điện tử theo Nghị định 123/2020/NĐ-CP ban hành, mới đây, MISA tăng cường thêm thời gian hỗ trợ khách hàng đến 22h hàng ngày. Bên cạnh đó, MISA cũng chính thức áp dụng công cụ LiveChat nhằm mở rộng thêm kênh hỗ trợ, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đây là những nỗ lực thiết thực và kịp thời của MISA hướng tới mục tiêu hành động “Khách thích – Khách yêu – Khách chia sẻ”.

Chia sẻ về chiến dịch tăng cường hỗ trợ này, Ông Lê Thanh Hiền – Giám đốc Trung tâm tư vấn và hỗ trợ khách hàng MISA cho biết: “Xuất phát từ việc MISA phát triển mạnh mẽ sau đại dịch Covid nên lượng khách hàng có nhu cầu hỗ trợ tăng cao, Trung tâm tư vấn và hỗ trợ khách hàng đang đẩy mạnh triển khai nhiều giải pháp đồng bộ để đảm bảo chất lượng dịch vụ”. Ông Hiền nhận định, MISA sẽ đảm bảo tăng cường nhân sự nghe tổng đài từ nhiều nguồn và tích hợp tài liệu Help trên mỗi sản phẩm để khách hàng để đảm bảo giải đáp các vấn đề của khách hàng kịp thời.

MISA tăng cường khung hỗ trợ khách hàng đến 22h

Từ ngày 10/05/2022 đến 30/6/2022, Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng MISA tăng cường thêm thời gian hỗ trợ khách hàng đến 22h hàng ngày qua tổng đài tư vấn hỗ trợ 19008677 và ứng dụng MISA Support. Như vậy, thời gian MISA hỗ trợ khách hàng sẽ được tăng thêm 3,5 tiếng/ngày đối với các ngày làm việc. Đặc biệt, các kênh hỗ trợ trên sẽ trực xuyên buổi trưa tất cả các ngày.

Sau 1 tháng chính thức tăng cường thời lượng hỗ trợ khách hàng đến 22h, Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng MISA đã có những kết quả đặc biệt ấn tượng.  Cụ thể, tổng số lượng khách hàng hỗ trợ được trong tháng 5 là 82.371 khách hàng. Trong đó, 28.583 khách hàng được hỗ trợ trong thời gian tăng cường, vượt số lượng hỗ trợ được trong tháng 4 là 53.788 khách hàng.

MISA tăng cường thêm thời gian hỗ trợ khách hàng đến 22h hàng qua tổng đài tư vấn hỗ trợ 19008677 và ứng dụng MISA Support đã có những kết quả ấn tượng.

MISA tăng cường nghiên cứu và ứng dụng bộ công cụ LiveChat

Bộ công cụ Livechat chính thức ra mắt và áp dụng triển khai mạnh mẽ trong tháng 5 đang tích cực đáp ứng nhu cầu về tư vấn, hỗ trợ cho các khách hàng MISA. Đây là công cụ có nhiều tính năng ưu việt, tích hợp cả 4 tính năng như chat, call, video call và sharring, giải quyết được vấn đề quá tải của tổng đài hiện nay. Thông qua LiveChat, khách hàng dễ dàng trao đổi với nhân viên tư vấn và chủ động tìm hiểu được tài liệu xử lý theo từng trường hợp mà không cần liên hệ tổng đài.

“LiveChat là kênh hỗ trợ miễn phí, giúp khách hàng có thể trao đổi ngay với nhân viên tư vấn trên sản phẩm. 100% vấn đề được xử lý qua LiveChat mà không cần gọi lại cho khách hàng, giúp nhân viên tư vấn có thể phục vụ được nhiều khách hàng hơn” – Chị Lê Thị Lan – Trưởng phòng tư vấn – Phụ trách triển khai công cụ LiveChat tại MISA chia sẻ. Được biết, công cụ LiveChat này đã góp phần hỗ trợ 20% trong tổng số 82.371 khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện 1 tháng qua.

Giao diện LiveChat được tích hợp ngay trên sản phẩm khách hàng đang sử dụng.

MISA tăng cường đội ngũ rà soát và hỗ trợ khách hàng trên Facebook

Ngoài ra, MISA cũng xây dựng các kênh hỗ trợ khách hàng Diễn đàn MISA forum.misa.vn và các kênh hỗ trợ trên Facebook như Cộng đồng Hỗ trợ MISA SME – Phần mềm kế toán doanh nghiệp; Cộng đồng Hỗ trợ AMIS MISA. Đồng thời, trên các Group  ó đông đảo thành viên nghề kế toán như Cộng đồng Kế toán Việt Nam, WebKetoan, Gia đình kế toán,…đều cập nhập topic hỗ trợ giải đáp khách hàng sử dụng phần mềm MISA. Có thể nhận thấy, MISA đang nỗ lực tăng cường thời gian và mở rộng phạm vi chăm sóc khách hàng trên mọi kênh thông tin.

Đội ngũ tư vấn của MISA thường trực trên các Group có đông đảo thành viên nghề kế toán để kịp thời hỗ trợ khách hàng.

Trên group Cộng đồng Hỗ trợ MISA SME.NET – Phần mềm kế toán doanh nghiệp trên Facebook, nhiều khách hàng bày tỏ sự hài lòng về những nỗ lực của MISA khi nâng cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng. Khách hàng Nguyễn Minh cho biết, công cụ live chat rất thuận tiện, phản hồi ngay sau khi khách hàng cần hỗ trợ, không phải liên hệ tổng đài. “Ghi nhận cho sự cải tiến này của MISA” – Khách hàng Nguyễn Minh chia sẻ.

Đội ngũ tư vấn của MISA thường trực trên các Group nghề nghiệp để kịp thời hỗ trợ khách hàng.

Việc tăng cường thêm thời gian hỗ trợ khách hàng chính là một trong những nỗ lực của MISA hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tận dụng ưu thế về công nghệ, MISA đã và đang ứng dụng các giao thức kết nối đa dạng và tiện lợi giúp tăng cường hiệu quả công tác hỗ trợ khách hàng theo hướng nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm chi phí hơn.