Tin tức Các MISA nhí đáng yêu trong ngày Hội gia đình MISA trên...

Các MISA nhí đáng yêu trong ngày Hội gia đình MISA trên khắp toàn quốc

88

Hòa chung niểm vui với các MISA nhí nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Công ty Cổ phần MISA đã tưng bừng tổ chức các hoạt động vui chơi cho con em cán bộ nhân viên tại các Văn phòng, Trung tâm của MISA trên toàn quốc. Không chỉ được và phụ huynh tại MISA đón nhận bởi đây chính là chính sách phúc lợi thường niên thể hiện sự quan tâm và tình cảm từ MISA tới các con, mà Tết Thiếu nhi năm 2022 còn là dịp giao lưu gặp gỡ đặc biệt sau một thời gian khá dài giãn cách do dịch bệnh.

Thông qua hoạt động ý nghĩa này các MISA nhí đã có thêm những trải nghiệm thú vị, các bậc phụ huynh cũng có thêm cơ hội gần gũi và chơi đùa với con trẻ nhằm gắn kết tình cảm gia đình, giúp các thành viên trong gia đình có thể hiểu nhau hơn

Sau đây là một số hình ảnh rạng rỡ của các MISA nhí trên toàn quốc khi được vui chơi hết mình trong chương trình chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 do các Văn phòng, Trung tâm của MISA tổ chức:

Văn phòng Tổng Công ty, Trung tâm Tư vấn và Viện MIBI đã cùng tổ chức chương trình tại khu vui chơi TiniWorld để làm món quà dành tặng tới các MISA nhí. Với không gian rộng rãi, hiện đạii, đây là điểm đến lý tưởng cho các bố mẹ và yêu thích của các con.

Trong khi đó, các phụ huynh của Khối sản xuất cũng đã có chương trình 1/6 rất đặc biệt tại hệ thống nhà sách Chiến Thọ. Tại đây các bé, sẽ được mua quà phù hợp với lứa tuổi và sở thích, cùng với vé và khu vui chơi hấp dẫn.

Văn phòng MISA Hà Nội tổ chức chương trình Vui Tết thiếu nhi cho các bé MISA nhí cùng các bố, mẹ tại khu vui chơi Tân Việt Wonderland, đã đem đến nhiều niềm vui, tiếng cười và hơn cả là sự kết nối giữa bố, mẹ và các con, giữa các gia đình nhỏ trong ngôi nhà chung MISA.

Xuyên suốt chương trình 1/6 tại Văn phòng MISA Đà Nẵng là không khí sôi nổi, háo hức và tràn ngập tiếng cười Các bé được trải nghiệm những trò chơi hết sức vui vẻ bên cạnh đó là sự góp mặt của tiết mục văn nghệ cực kỳ đáng yêu đến từ các MISA nhí.

Sôi nổi không kém, đoàn “khách mời” siêu nhí Văn phòng MISA Buôn Ma Thuột đã có một buổi tham quan và vui chơi thỏa thích với Tour trải nghiệm lý thú tại MISA BMT  – nơi làm việc của bố mẹ, cùng những chương trình đặc sắc dành riêng cho các bé

Tại đầu cầu Văn phòng MISA HCM, hơn 100 bé thiếu nhi và phụ huynh CBNV MISA Khu vực phía Nam đã háo hức tham gia Ngày hội gia đình “Vui tết thiếu nhi cùng MISA nhí” 2022 với những trò chơi được setup vô cùng hấp dẫn trong khuôn viên Văn phòng.

Văn phòng MISA Cần Thơ trong cuối tuần vừa qua cũng ngập tràn tiếng cười trẻ thơ, tại đây các em được chị Thỏ Hồng dẫn đi “du hành vũ trụ” được khám phá không gian làm việc của ba mẹ mình tại công ty trong sự háo hức và vui nhộn.

“Trẻ em như búp trên cành

Biết ăn, biết ngủ, biết học hành là ngoan”

Niềm vui và những nụ cười của các bé chính là một niềm vui và nguồn động lực lớn lao để các phụ huynh và cô chú – các MISAers tiếp tục nỗ lực trên hành trình phụng sự xã hội.Chúc các con luôn vui khỏe, chăm ngoan và đón ngày Tết Thiếu nhi thật nhiều niềm vui, ý nghĩa.