Tin tức MISA đồng hành chuyển đổi số cùng doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa

MISA đồng hành chuyển đổi số cùng doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa

184

Ngày 24/05/2022, Công ty Cổ phần MISA vinh dự tham gia đồng hành cùng hội nghị Giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số cho các doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa”. Chương trình do UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức với mục tiêu giúp các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh hiểu được ý nghĩa, tầm quan trọng về chuyển đổi số, kinh tế số gắn với hoạt động sản xuất, kinh doanh, đồng thời giúp doanh nghiệp tiếp cận các dịch vụ, giải pháp sử dụng nền tảng số để chuyển đổi số.

Hội nghị được tổ chức với hình thức trực tiếp và trực tuyến đến 27 điểm cầu cấp huyện. Điểm cầu Sở Thông tin và Truyền thông có sự tham dự của Ông Nguyễn Trọng Đường – Phó Vụ trưởng phụ trách, Vụ Quản lý doanh nghiệp – Bộ Thông tin và Truyền thông. Điểm cầu cấp tỉnh có sự tham dự của Ông Mai Xuân Liêm – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá -Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo chuyển đổi số tỉnh Thanh Hoá. Ngoài ra, hội nghị cũng vinh dự có sự hiện diện đại diện lãnh đạo Vụ Quản lý doanh nghiệp – Bộ TT-TT cùng Lãnh đạo các Sở, hiệp hội và đại diện doanh nghiệp cung cấp nền tảng số.

Thu hút rất đông sự quan tâm của các quan khách, doanh nghiệp đến tham quan, khu vực trưng bày của MISA đem đến 02 giải pháp chuyển đổi số cho các doanh nghiệp là Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS và Nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP. Các giải pháp này nhằm nâng cao hiệu quả quản lý của doanh nghiệp và kết nối doanh nghiệp với các đơn vị kế toán dịch vụ với chi phí hợp lý. Không chỉ cung cấp giải pháp, MISA còn sẵn sàng phối hợp với các cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tổ chức các chương trình hội thảo, đào tạo và chuyển giao giải pháp thành công.

Đại diện CTCP MISA – Ông Trịnh Văn Biển – Giám đốc Chuyển đổi số trình bày các nền tảng chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME tại sự kiện

MISA AMIS – nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất đang được hơn 12.000 doanh nghiệp ứng dụng để đổi mới phương thức làm việc, chuyển đổi số một cách toàn diện doanh nghiệp, từ tài chính – kế toán, kinh doanh – marketing, nhân sự cho tới điều hành – quản lý chung. MISA AMIS được phát triển để trở thành một trung tâm hội tụ dữ liệu trong và ngoài tổ chức, đồng thời cũng là trung tâm kết nối để mở rộng hệ sinh thái cho doanh nghiệp. Không chỉ liên thông dữ liệu của tất cả các nghiệp vụ trong doanh nghiệp, nền tảng MISA AMIS còn kết nối với hàng trăm đối tác bên ngoài như ngân hàng, Thuế, Bảo hiểm, giao vận, sàn thương mại điện tử,… để hướng tới mục tiêu đáp ứng toàn bộ hoạt động giao dịch của doanh nghiệp.

Mô hình Nền tảng quản trị hợp nhất MISA AMIS

Nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP do MISA phát triển là giải pháp trong bài toán ngân sách của doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ. Nền tảng MISA ASP giúp kết nối các doanh nghiệp có nhu cầu thuê dịch vụ kế toán/thuế với các doanh nghiệp, cá nhân cung cấp dịch vụ kế toán/thuế. Với mức chi phí hợp lý, MISA ASP tích hợp phần mềm ASP Kế toán giúp doanh nghiệp quản trị tài chính online, quản lý báo cáo báo cáo mọi lúc mọi nơi. Hỗ trợ 4.965 doanh nhỏ và siêu nhỏ kết nối với các đơn vị kế toán dịch vụ, nền tảng MISA ASP được Bộ TT-TT vinh danh là nền tảng số xuất sắc nhất trong Chương trình Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số (SMEdx).

Nền tảng MISA ASP kết nối doanh nghiệp với dịch vụ kế toán chuyên nghiệp

Đặc biệt, cũng tại hội nghị, Công ty Cổ phần MISA dành tặng ưu đãi đến các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Cụ thể, MISA miễn phí 1 năm tài chính phần mềm online MISA ASP Kế toán cho Doanh nghiệp sử dụng kế toán dịch vụ trên nền tảng MISA ASP. Với các doanh nghiệp mua mới theo chương trình SMEdx, MISA sẽ tặng thêm 6 tháng sử dụng nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS. MISA cũng cam kết sẽ ưu tiên bố trí các nguồn lực để triển khai các giải pháp, công nghệ tiên tiến nhất, phù hợp với thực tiễn hoạt động của doanh nghiệp tại tỉnh Thanh Hóa.

Ông Trịnh Văn Biển trình bày chính sách đồng hành chuyển đổi số doanh nghiệp tại địa bàn tỉnh Thanh Hoá

Cho tới nay, gần 4.000 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đang lựa chọn các giải pháp chuyển đổi số do MISA nghiên cứu và phát triển. Với gần 30 năm tiên phong trong việc ứng dụng và tạo ra các sản phẩm công nghệ “phụng sự xã hội”, MISA cam kết sẽ nỗ lực góp phần đưa tỉnh Thanh Hóa trở thành một trong những tỉnh đi đầu cả nước về chuyển đổi số theo mục tiêu của chương trình SMEdx.