Tin tức Chìa khóa trong quản lý đội ngũ sales giúp thúc đẩy doanh...

Chìa khóa trong quản lý đội ngũ sales giúp thúc đẩy doanh số

48

Đối với bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh nào, đội ngũ sales (bán hàng) đóng vai trò nòng cốt thúc đẩy doanh số công ty. Để tổ chức bán hàng hiệu quả, nhà quản lý kinh doanh không những cần có những chiến lược bán hàng đúng đắn mà còn phải biết cách xây dựng và quản lý đội ngũ sales thiện chiến.

Đề cùng các CEO, chủ doanh nghiệp cùng các giám đốc kinh doanh tìm ra “chìa khóa” trong việc quản lý, giám sát đội ngũ bán hàng góp phần thúc đẩy doanh số, Công ty Cổ phần MISA tổ chức talkshow “KINH NGHIỆM VÀNG TRONG QUẢN LÝ ĐỘI NGŨ SALES – GIAO MỤC TIÊU, GIÁM SÁT & TẠO ĐỘNG LỰC”. Chương trình được diễn ra cụ thể:

Trong talkshow, các diễn giả sẽ chia sẻ với khách mời những bí quyết về quản lý đội ngũ sales được đúc kết từ kinh nghiệm của các nhà quản lý & đào tạo sale thực chiến. ặc biệt, phần hỏi đáp trực tiếp bởi chuyên gia giàu kinh nghiệm cũng giúp khách mời có thêm kiến thức thực tế nhất. Talkshow sẽ có những nội dung:

  1. Tổng hợp những vấn đề quan trọng nhất trong Quản lý đội ngũ Sales.
  2. Cách thức để giao mục tiêu phù hợp với từng nhân viên Sales và giúp đội ngũ hoàn thành mục tiêu.
  3. Thiết lập quy trình và giám sát quy trình bán hàng của nhân viên Sales, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi trong phễu bán hàng.
  4. Cách đo lường và đánh giá chính xác năng lực, hiệu suất từng nhân viên Sales.
  5. Bí quyết tạo động lực và “giữ lửa” cho đội ngũ Sales.

Chương trình vinh dự chào đón sự tham gia chia sẻ của 2 khách mời có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sales.

  1. Chị Đoàn Vân Anh – Giảng viên chuyên nghiệp lĩnh vực Sales. Chị từng có gần 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng du lịch, dịch vụ, giáo dục với trên 000 khách hàng các phân khúc trung – cao cấp. Từng giữ vị trí Giám đốc kinh doanh của Công ty Đào tạo VietFuture và có thành tích giúp công ty tăng doanh số gấp 4 lần trong 1 năm (từ 20 tỷ lên 80 tỷ) nhờ áp dụng bí quyết bán hàng của người Do Thái. Không những vậy, chị Đoàn Vân Anh còn từng là Top sales (nhân viên bán hàng có doanh số cao nhất) và Top Quản lý bán hàng của một công ty bất động sản Israel trong nhiều kỳ liên tục.
  2. Anh Lê Văn Duy – Sales Manager – Công ty Cổ phần MISA. Anh đã có gần 10 năm kinh nghiệm bán hàng và quản lý đội ngũ Kinh doanh. Ngoài ra, anh cũng đã tham gia tư vấn chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho gần 1000 doanh nghiệp.

Khách mời tham dự chương trình sẽ được tháo gỡ những vấn đề, khó khăn của mình cùng các diễn giả. Ngoài ra, khách mời có cơ hội nhận được bộ quà tặng Ebook “Cẩm nang bán hàng B2B” được biên soạn chi tiết và hữu ích.

Mọi thông tin cần được hỗ trợ, giải đáp, BTC xin được tiếp nhận qua Hotline: 0969 591 603 (Ms.Ngọc Ánh)