Tin tức Ứng dụng công nghệ giao việc và đo lường hiệu quả công...

Ứng dụng công nghệ giao việc và đo lường hiệu quả công việc

84

Hiệu suất làm việc của mỗi cá nhân trong doanh nghiệp sẽ tác động trực tiếp tới doanh thu, lợi nhuận và sự phát triển của doanh nghiệp. Chính vì vậy, quá trình giao việc và đo lường hiệu quả làm việc là nhiệm vụ quan trọng của mỗi nhà quản lý nhằm đảm bảo đo lường chính xác kết quả làm việc của mỗi cá nhân, từ đó đưa ra được các giải pháp cải thiện hiệu suất cho doanh nghiệp. 

Tuy nhiên, vấn đề đáng suy nghĩ hiện nay của các nhà quản lý là: giao việc và đo lường hiệu quả bằng cách nào? Có nên ứng dụng công nghệ giao việc và đo lường hay không? Và đâu là công cụ giúp doanh nghiệp thực hiện được điều đó chính xác và hiệu quả nhất?

Để giúp các nhà quản lý giải quyết vấn đề trên, Công ty Cổ phần MISA tổ chức Talkshow “ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ GIAO VIỆC VÀ ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC”. Hội thảo được tổ chức cụ thể: 

  • Thời gian: 9h00 – 10h30, Thứ Bảy ngày 14/5/2022
  • Hình thức: Zoom Online 
  • Miễn phí tham dự
  • Group Zalo hỗ trợ: https://zalo.me/g/bzbxci434 

ĐĂNG KÝ THAM DỰ TẠI: https://mily.vn/mgm1405_mkt 

Hội thảo có sự tham gia của diễn giả Phạm Văn Hùng – PGĐ Trung tâm Kinh doanh Hà Nội. Anh đã có 10 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ kinh doanh lên tới 500 nhân sự và tư vấn triển khai chuyển đổi số cho gần 1000 doanh nghiệp tại Việt Nam. 

Chương trình chính là cơ hội để các CEO/Chủ doanh nghiệp, Giám đốc/Trưởng phòng lắng nghe kinh nghiệm thực tế và các kiến thức hữu ích về giao việc và đo lường hiệu quả công việc, cụ thể: 

-Hiểu và áp dụng được các bước trong quy trình giao việc.

-Nắm được phương pháp giao việc phù hợp. 

-Biết cách đo lường hiệu quả công việc chính xác.

Mọi thông tin cần được hỗ trợ, giải đáp, BTC xin được tiếp nhận qua Hotline: 0969 591 603 (Ms.Ngọc Ánh)