Tin tức MISA giới thiệu các kênh hỗ trợ khách hàng

MISA giới thiệu các kênh hỗ trợ khách hàng

42

MISA hiện là đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm kế toán hàng đầu Việt Nam với hơn 170.000 doanh nghiệp tin dùng. Trong quá trình sử dụng, chắc hẳn anh chị sẽ không tránh khỏi những vướng mắc hay khó khăn. Vậy với những tình huống cần hỗ trợ thì anh chị có thể liên hệ với MISA qua những cách thức nào? Bài viết dưới đây MISA sẽ tổng hợp các kênh hỗ trợ hiện có giúp anh chị lựa chọn được cách thức hỗ trợ tối ưu và phù hợp với doanh nghiệp mình.

1. Cộng đồng hỗ trợ Miễn phí MISA – 24/24

Kênh “Cộng đồng hỗ trợ miễn phí MISA” được xem là kênh hỗ trợ nhanh nhất hiện nay và được nhiều đơn vị lựa chọn vì vừa không mất chi phí, vừa được hỗ trợ kịp thời. Đây là nhóm hỗ trợ qua Facebook, bao gồm những kế toán đang sử dụng phần mềm và đội ngũ các kỹ thuật viên của MISA.

Bằng cách chia sẻ vấn đề mình đang gặp phải trong quá trình sử dụng phần mềm, anh chị sẽ được đội ngũ hỗ trợ MISA giải đáp nhanh nhất những vấn đề mình đang quan tâm. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp chưa cần đến đội ngũ tư vấn của MISA, anh chị cũng đã nhận được sự hỗ trợ từ những kế toán có nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng phần mềm. Chính điều này đã tạo nên một cộng đồng kết nối hữu ích cho các doanh nghiệp.

Để tham gia vào group, anh chị mở các liên kết link dưới đây và nhấn tham gia các nhóm:

  • Với khách hàng sử dụng phần mềm kế toán MISA AMIS

Link tham gia cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/hotroamis/

  • Với khách hàng sử dụng phần mềm kế toán MISA SME

Link tham gia cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/hotrosme/

2. Tài liệu hướng dẫn sử dụng

Help là tài liệu hướng dẫn sử dụng chi tiết các chức năng, nghiệp vụ và giải đáp một số câu hỏi cơ bản thường gặp của kế toán khi bắt đầu sử dụng sản phẩm.

Anh chị nên xem kỹ tài liệu này để sử dụng sản phẩm được tốt nhất. Để sử dụng Help, tại giao diện chính của phần mềm, bạn nhấn phím F1 hoặc vào menu Trợ giúp\Nội dung trợ giúp

  • Với khách hàng sử dụng phần mềm kế toán MISA AMIS

Truy cập tại địa chỉ: https://helpamis.misa.vn

  • Với khách hàng sử dụng phần mềm kế toán MISA SME

Truy cập tại địa chỉ: https://helpsme2021.misa.vn/

3. Đào tạo/giải đáp trực tuyến qua Zoom

Với mong muốn quý khách hàng có thể sử dụng tốt nhất các phần mềm MISA đã triển khai, MISA đã tổ chức các khóa online đào tạo tập trung và giải đáp thắc mắc để thuận lợi cho quý khách hàng kiểm tra lịch và đăng ký tham gia. Chi tiết lịch đào tạo qua ứng dụng ZOOM, anh chị tham khảo tại link: https://mily.vn/daotaozoom

4. Kênh Youtube Học MISA Online – 24/24

Đây là kênh hỗ trợ Học MISA online miễn phí lớn với những bài giảng chi tiết từ khi bắt đầu tạo lập đến khi thực hiện được các thao tác trên phần mềm. Kênh này hỗ trợ tối đa cho người dùng phần mềm kế toán MISA, đặc biệt là người dùng mới.

Để xem chi tiết nội dung các video hướng dẫn học sử dụng phần mềm kế toán MISA, anh chị có thể truy cập tại địa chỉ  dưới đây:

  • Với khách hàng sử dụng phần mềm kế toán MISA AMIS

Truy cập tại địa chỉ: https://www.youtube.com/c/hocphanmemamis

  • Với khách hàng sử dụng phần mềm kế toán MISA SME

Truy cập tại địa chỉ: https://www.youtube.com/c/hocmisaonline

5. Diễn đàn MISA 

Đây là diễn đàn để người dùng phần mềm MISA có thể thảo luận, trao đổi với nhân viên MISA và các chuyên gia cùng lĩnh vực để giải quyết vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng phần mềm của MISA. Anh chị có thể truy cập https://forum.misa.vn/ và chọn sản phẩm để tạo chủ đề trao đổi.

6. Kênh tổng đài hỗ trợ MISA

Số hotline tổng đài hỗ trợ chính thức của MISA là 1900 8677 cước phí gọi là 3.000đ/phút. Cước phí được tính khi cuộc gọi được kết nối với Tổng đài viên.

Hiện nay, MISA có 1 trung tâm hỗ trợ khách hàng với hơn 200 nhân viên hỗ trợ khách hàng.

Thời gian làm việc:

  • Khối Kế toán: Ngày thường (7h30 – 18h30) – thứ 7, chủ nhật (8h – 17h30)
  • Khối Hộ cá thể: Ngày thường (8h – 22h) – thứ 7, CN (8h – 22h)

Tuy nhiên hiện nay do số lượng các đơn vị liên hệ hỗ trợ qua Tổng đài khá nhiều, MISA rất mong được quý khách hàng thông cảm nếu tổng đài bị quá tải và chưa thể phản hồi ngay. Quý khách hàng vui lòng sử dụng các kênh hỗ trợ nêu trên, đặc biệt là Cộng đồng hỗ trợ Miễn phí MISA (mục 1) để được hỗ trợ giải đáp chi tiết và nhanh hơn.

MISA trân trọng cảm ơn!