Tin tức Chìa khóa cải thiện tỷ lệ chốt sales cho đội ngũ kinh...

Chìa khóa cải thiện tỷ lệ chốt sales cho đội ngũ kinh doanh và bứt phá doanh số

54

Cải thiện tỷ lệ chốt sales là một trong những cách giúp gia tăng doanh số của bộ phận kinh doanh. Tuy nhiên, việc tối ưu hóa quy trình, chi phí và kế hoạch hành động để bứt phá là vấn đề đáng suy nghĩ của nhiều nhà quản lý. 

Dưới sự tác động của dịch Covid -19, khi mà việc mua hàng trực tiếp không còn quá sôi động như trước thì việc kiểm soát các chỉ số kinh doanh một cách bao quát nhất  là phương án được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Để cùng CEO/Chủ doanh nghiệp cùng các Giám đốc kinh doanh tìm ra “chìa khóa” cải thiện tỷ lệ chốt sales, Công ty cổ phần MISA tổ chức Talkshow “BÍ KÍP CẢI THIỆN TỶ LỆ CHỐT SALES CHO ĐỘI NGŨ KINH DOANH”. Chương trình được diễn ra cụ thể:

Talkshow giúp CEO/Chủ doanh nghiệp, Quản lý và các cá nhân kinh doanh hiểu được nguyên nhân gốc rễ các vấn đề gây kém hiệu quả trong kinh doanh, bán hàng của đội ngũ. Ngoài ra, chương trình cũng cung cấp những giải pháp giúp đội ngũ gia tăng tỷ lệ chốt sales một cách bền vững, bán hàng hiệu quả hơn. Đặc biệt, phần hỏi đáp trực tiếp bởi chuyên gia giàu kinh nghiệm cũng giúp khách mời có thêm kiến thức thực tế nhất. Talkshow sẽ có những nội dung:

Phần 1: Những lầm tưởng của nhà quản lý trong quản lý bán hàng và đội ngũ kinh doanh.

Phần 2: Cách nhận biết “điểm nóng” khiến tỷ lệ chốt sales của đội ngũ kinh doanh luôn ở mức thấp.

Phần 3: Phân tích và đánh giá điểm cần tối ưu để cải thiện tỷ lệ chốt sales.

Phần 4: Giải pháp giúp nhà quản lý cải thiện tỷ lệ chốt sales cho đội ngũ kinh doanh

Chương trình vinh dự chào đón sự tham gia chia sẻ của 2 khách mời đã có rất nhiều năm kinh nghiệm bán hàng, quản lý đội ngũ kinh doanh và tư vấn, đào tạo kinh doanh cho các doanh nghiệp. 

  1. Chị Vũ Hạnh Hoa – Founder & CEO Joy Uni – 12 năm kinh nghiệm thực tế bán hàng và quản lý kinh doanh. Ngoài ra, chị đã thành công dẫn dắt đội ngũ thành công chốt deal rất nhiều hợp đồng lớn với “bí kíp” kinh doanh hiệu quả. Bên cạnh đó, chị Hoa còn tham gia đào tạo, tư vấn đội ngũ bán hàng, kinh doanh cho nhiều Doanh nghiệp như CellphoneS, Đại học Phenikaa,…
  2. Anh Trần Hoài Bảo Lộc – Sales Manager – Công ty Cổ phần MISA. Anh đã có gần 10 năm kinh nghiệm bán hàng và quản lý đội ngũ Kinh doanh. Ngoài ra, anh cũng đã tham gia tư vấn chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho gần 1000 doanh nghiệp.

Mọi thông tin cần được hỗ trợ, giải đáp, BTC xin được tiếp nhận qua Hotline: 0969 591 603 (Ms.Ngọc Ánh)