Tin tức MISA tham dự Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần...

MISA tham dự Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 31 VIETNAM EXPO 2022

101

Sáng ngày 13/4, MISA tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 31 (Vietnam Expo 2022) tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E), số 91 Trần Hưng Đạo – Hà Nội do Bộ Công thương (Cục Xúc tiến Thương mại) chủ trì tổ chức thực hiện. Với chủ đề “Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số”, MISA thu hút sự chú ý và quan tâm của nhiều khách tham quan tại khu gian hàng Chuyển đổi số – Thương mại điện tử của thành phố Hà Nội.

Bộ trưởng Công Thương Nguyễn Hồng Diên và các đại biểu tham quan gian hàng của VINASA

Tại hội chợ, MISA mang đến nhiều thông tin hữu ích về các giải pháp Chuyển đổi số make in Vietnam và nhận được sự chú ý của khách tham dự.
Hội chợ năm nay có còn có sự tham gia của khách mời đặc biệt – Cộng hòa Belarus tham gia. Khu gian hàng của Belarus được bố trí chuyên nghiệp đón tiếp doanh nghiệp tới tham quan và tìm hiểu các lĩnh vực ngành hàng xuất khẩu chủ lực của Belarus gồm: Dầu khí, máy móc thiết bị, nghiên cứu và phát triển, vật tư y tế, thực phẩm đồ uống.

Có thể nói, Hội chợ lần này đã mở ra nhiều cơ hội để MISA kết nối tới đông đảo doanh nghiệp trong và ngoài nước, từ đó phát huy mạnh mẽ vai trò của doanh nghiệp tiên phong trong việc đưa các tri thức, sản phẩm công nghệ thông tin tới cộng đồng doanh nghiệp chuyển đổi số, góp phần lan tỏa mạnh mẽ thông điệp Chuyển đổi số Quốc gia được Chính phủ định hướng từ năm 2020 đến nay./.

Vietnam Expo 2022 có sự tham gia của 410 doanh nghiệp, với quy mô 380 gian hàng đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ trưng bày tập trung trong bốn khu vực triển lãm nổi bật: Thương hiệu Quốc gia & Xuất khẩu; Máy móc thiết bị – Công nghiệp Hỗ trợ; Công nghệ Số – Thương mại điện tử; Thực phẩm – Đồ uống.

Hội chợ được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến thông qua nền tảng Hệ sinh thái xúc tiến thương mại số quốc gia; trong đó hội chợ trực tiếp sẽ diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 13-16/4) và hội chợ trực tuyến được tổ chức trong một tháng (từ ngày 13/4-13/5).