Tin tức MISA được trao tặng giấy khen của Chủ tịch Hội tư vấn...

MISA được trao tặng giấy khen của Chủ tịch Hội tư vấn thuế Việt Nam VTCA

131

Sáng ngày 15/4/2022, Hội nghị thi đua khen thưởng của Hội tư vấn thuế Việt Nam VTCA đã chính thức diễn ra tại tầng 9, tòa nhà Tổng cục thuế với gần 100 đại biểu tham dự. Tham dự Hội nghị lần này MISA là một trong những nhà tài trợ với mong mỏi đóng góp cho thành công của Hội nghị.

Hội tư vấn thuế Việt Nam VTCA vinh dự đón nhận Cờ Đơn vị xuất sắc trong phòng trào thi đua do Chính phủ trao tặng 

Hội nghị hân hạnh chào đón sự hiện diện của lãnh đạo Bộ Tài chính, lãnh đạo Tổng Cục Thuế, đại diện lãnh đạo Vụ Thi đua khen thưởng, Văn phòng Bộ Tài chính, Cục Quản lý giám sát kế toán kiểm toán, một số Vụ, Cục của Tổng Cục Thuế, đại diện lãnh đạo một số Cục Thuế địa phương, các đối tác hợp tác chiến lược của Hội như: ACCA, CPA Australia, VACPA, VAA…, các Ủy viên Ban chấp hành Hội và đại diện các hội viên tiêu biểu của Hội trên phạm vi cả nước.

Tại Hội nghị, Hội tư vấn thuế Việt Nam VTCA vinh dự đón nhận Cờ Đơn vị xuất sắc trong phòng trào thi đua năm 2020 do chính phủ trao tặng. Chủ tịch Hội cũng trao tặng Giấy khen của cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong hoạt động hành nghề và xây dựng phát triển Hội năm 2021. Trong vai trò là Ủy viên BCH Hội, bà Đinh Thị Thúy, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA trao hoa chúc mừng và động viên các cá nhân tiêu biểu này.

Công ty Cổ phần MISA vinh dự đón nhận giấy khen của Chủ tịch Hội với tư cách là Hội viên đã có nhiều thành tích trong công tác xây dựng, phát triển Hội và hỗ trợ người nộp thuế chấp hành chính sách pháp luật thuế 2021

Công ty Cổ phần MISA vinh dự đón nhận giấy khen của Chủ tịch Hội với tư cách là Hội viên đã có nhiều thành tích trong công tác xây dựng, phát triển Hội và hỗ trợ người nộp thuế chấp hành chính sách pháp luật thuế 2021.

Cụ thể, Công ty Cổ phần MISA đã tích cực tham gia vào các hoạt động của Hội tư vấn thuế Việt Nam VTCA góp phần triển khai, lan tỏa thông tin, kiến thức liên quan đến thuế và Kế toán đến các thành viên Hội cũng như các doanh nghiệp nói chung trên toàn quốc. Trong giai đoạn năm 2020 – 2021 MISA đã phối hợp với Hội tư vấn thuế Việt Nam tổ chức thành công 03 Hội thảo, talkshow hữu ích thu hút hàng ngàn khách mời tham dự.

Chủ tịch Hội tư vấn Thuế Việt Nam Nguyễn Thị Cúc (thứ ba từ trái sang) cùng TGĐ MISA Đinh Thị Thúy và ban MISA ASP

Trong năm 2021, MISA đã phát triển nền tảng Kế toán Dịch vụ MISA ASP– nền tảng kế toán dịch vụ đầu tiên tại Việt Nam giúp kết nối Doanh nghiệp, Hộ kinh doanh, Cá nhân kinh doanh với tổ chức cung ứng dịch vụ kế toán uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp. Nền tảng đã góp phần không nhỏ trong việc hỗ trợ cho gần 5.000 doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ kết nối với các đơn vị kế toán dịch vụ uy tín, quản trị tài chính kế toán online, từ đó giúp các đơn vị này chấp hành chính sách pháp luật thuế 2021. Mới đây, nền tảng Kế toán dịch vụ MISA ASP vinh dự được Bộ TT&TT vinh danh là Nền tảng chuyển đổi số tiêu biểu trong chương trình “trình Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số – SMEdx” năm 2021 và tiếp tục được lựa chọn là một trong hai nền tảng của MISA tham gia vào chương trình này năm 2022.

Nền tảng Kế toán dịch vụ MISA ASP là nền tảng giúp kết nối doanh nghiệp/hộ cá thể trên toàn quốc với đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán, thuế uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp trên toàn quốc

Kết thúc Hội nghị, Hội phát động phong trào thi đua trong toàn bộ hệ thống hội viên trên phạm vi cả nước nhằm lập thành tích hướng tới kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Hội và Đại hội lần thứ tư Hội Tư vấn thuế Việt Nam.

Tiếp sau Hội nghị, để trao đổi kinh nghiệm hoạt động, tăng cường sự hợp tác và hỗ trợ của cơ quan thuế với hoạt động hành nghề làm thủ tục về thuế, Hội tư vấn thuế Việt Nam VTCA cũng tổ chức giao lưu giữa Cục Thuế Quảng Ninh và các đại biểu về dự Hội nghị, với chủ đề: “Cục Thuế Quảng Ninh với công tác hỗ trợ phát triển hoạt động hành nghề làm thủ tục về thuế trên địa bàn”.

Tiếp tục phát huy những đóng góp trong những năm vừa qua, MISA sẽ tích cực đồng hành trong các hoạt động của Hội tư vấn thuế Việt Nam và mang đến những giải pháp công nghệ hữu ích đóng góp vào sự phát triển của Hội VTCA.