Tin tức Giải bài toán ủy quyền và giao việc hiệu quả trong doanh...

Giải bài toán ủy quyền và giao việc hiệu quả trong doanh nghiệp

84

Ủy quyền và giao việc cho nhân viên sao cho hiệu quả luôn là bài toán đau đầu của mỗi người quản lý. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để nhân viên phát huy được vai trò năng lực và gắn bó với công việc, từ đó đóng góp vào hoạt động phát triển chung của doanh nghiệp.

Hiện nay ở bất cứ quy mô, lĩnh vực, ngành nghề của bất cứ doanh nghiệp nào, có thể dễ dàng gặp một kịch bản lặp lại. Đó là cấp quản lý chưa có cách thức ủy quyền, giao việc phù hợp dẫn đến việc nhân viên cảm thấy thiếu chủ động trong công việc, chỉ biết “chỉ đâu đánh đó”. Hiệu quả công việc không được như mong muốn khiến nhân viên cảm thấy tự tin, nghĩ rằng mình kém cỏi. Một bộ phận nhân viên khác thực sự có năng lực, muốn cống hiến cho doanh nghiệp khi gặp tình huống này sẽ có tâm lý chán nản và muốn bỏ việc.

Theo một khảo sát gần đây của Gallup, cứ 1 trong 2 nhân viên bỏ việc tại một thời điểm nào đó thì lí do là để “chạy trốn” khỏi quản lý của mình. Còn diễn giả, chuyên gia tư vấn kinh doanh Marcus Buckingham – CEO của The Marcus Buckingham Company – công ty tư vấn nhân sự cho nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như Facebook, Toyota, Coca-Cola… thì chia sẻ: “Người ta bỏ sếp, chứ không phải bỏ công ty”. Nhân viên “bỏ sếp” ở đây chính là bỏ đi vì bất mãn với cách quản lý, sắp xếp và giao việc của người lãnh đạo.

Như vậy, thực tế việc các nhà quản lý ủy quyền và giao việc không hiệu quả đang là một phần của nguyên nhân khiến nhân sự nghỉ việc và năng suất lao động của nhân viên luôn ở mức thấp. Vấn đề là các nhà quản lý có nhận ra điều đó hay không và nếu nhận ra thì có giải pháp nào để xử lý vấn đề này không.

Thấu hiểu những thách thức mà nhà quản lý gặp phải trong công tác điều hành, ủy quyền và giao việc, Công ty Cổ phần MISA phối hợp với Học viện Agile tổ chức Hội thảo trực tuyến “Nâng cao năng lực quản lý: Ủy quyền và giao việc hiệu quả, bí quyết giúp nhân viên chủ động tự tin trong công việc”.

Hội thảo được diễn ra:

  • Ngày 19/03/2022
  • Khung giờ: 9h00 – 11h00
  • Hình thức: Online qua ứng dụng Zoom

Chương trình có sự góp mặt của 2 diễn giả đã có rất nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, đào tạo cho các nhà quản lý và bề dày kinh nghiệm trong quản lý hàng trăm nhân sự:

  1. Ông Phạm Anh Đới, CEO Học viện Agile với hơn 15 năm kinh nghiệm trực tiếp đào tạo và tư vấn đổi mới quản trị cho hàng trăm doanh nghiệp, với hàng nghìn học viên là quản lý và lãnh đạo, chia sẻ về vấn đề Ủy quyền và giao việc của các nhà quản lý hiện nay.
  2. Ông Phạm Văn Hùng – PGĐ Trung tâm kinh doanh Hà Nội – Công ty CP MISA với kinh nghiệm gần 10 năm quản lý hoạt động kinh doanh với đội ngũ từ số ít người lên tới hơn 500 nhân sự, sẽ chia sẻ vể bí quyết ủy quyền và giao việc hiệu quả từ những kinh nghiệm thực tế tại MISA.

Ngoài ra khi tham gia hội thảo, quý khách hàng còn có cơ hội nhận được:

  1. Ưu đãi lên tới 20% khi đăng ký sử dụng công cụ quản lý công việc, dự án: AMIS Công việc.
  2. Voucher 3.000.000đ khi đăng ký Chương trình đào tạo quản lý NeoManager của Học viện Agile.
  3. Ưu đãi 30% khi đăng ký các khóa học Online cho nhà quản lý trên nền tảng của academy.misa.vn.

Nhằm đảm bảo công tác tổ chức hội thảo được diễn ra chu đáo, Ban Tổ chức kính mời quý khách quan tâm tới chương trình, đăng ký tham dự trước 09h00 ngày 18/03/2022, qua các kênh sau:

  1. Liên hệ trực tiếp: Ms. Ngọc Ánh 0969.591.603
  2. Truy cập đường link đăng ký: click tại đây