Tin tức MISA là Nhà tài trợ vàng tại Xuân đoàn viên 2022 do...

MISA là Nhà tài trợ vàng tại Xuân đoàn viên 2022 do HanoiBA tổ chức

129

Ngày 26/2 vừa qua, MISA đã tham dự chương trình “Xuân đoàn viên 2022 -Tái tạo để bứt phá” với vai trò Nhà tài trợ vàng. Đây là chương trình thường niên do Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) tổ chức. Xuân đoàn viên năm nay đã quay trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, thay thế cho Đêm đoàn viên truyền thống trước đây. Chương trình được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia và cũng là dịp rất lâu các Doanh nhân, Doanh nghiệp mới có dịp hội ngộ sau thời gian dài dịch covid 19 trở nên căng thẳng.

Tham dự chương trình, về phía MISA có:

  • Phó chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Hoàng – Phó chủ tịch HanoiBA nhiệm kỳ 2021 – 2024
  • Anh Trịnh Văn Biển – Giám đốc KD Chuyển đổi số
  • Chị Tạ Thị Vân – Giám đốc TTKD DN Vừa

Năm vừa qua, các doanh nhân, doanh nghiệp đã phải chống chọi với những thách thức chưa từng có do đại dịch covid-19 gây ra, nhưng bằng bản lĩnh, ý chí quyết tâm, các đơn vị đã thích ứng nhanh chóng và từng bước bứt phá. Với chủ đề “Tái tạo để bứt phá”, Xuân đoàn viên 2022 gửi gắm những thông điệp ý nghĩa tới cộng đồng doanh nhân qua những câu chuyện nghệ thuật trong chương trình. Bên cạnh đó, sự ra mắt Ban Chấp Hành Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội khoá VIII, nhiệm kỳ 2021 – 2024 như một sự khẳng định quyết tâm sẽ đồng hành và hỗ trợ các hội viên, làm nên cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trẻ Hà Nội vững mạnh.

PCT HĐQT Nguyễn Xuân Hoàng tham dự HanoiBA nhiệm kỳ 2021 – 2024 với vai trò Phó chủ tịch hội, cùng với Ban chấp hành ra mắt tại sự kiện. Đây là lần ra mắt đầu tiên, kể từ khi Đại hội được tổ chức online trong năm 2021.
Anh Trịnh Văn Biển đại diện MISA nhận hoa và giấy chứng nhận từ Ban tổ chức chương trình
Các đơn vị nhà tài trợ chương trình được vinh danh trên sân khấu lớn của sự kiện

Cũng trong khuôn khổ Xuân đoàn viên 2022, rất nhiều hoạt động đã được diễn ra như: Tọa đàm Tái tạo – Đổi mới để bứt phá, Giao lưu, giới thiệu sản phẩm của các hội viên, Chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc. Tất cả đều cùng hướng đến chủ đề “Tái tạo để bứt phá”.

Tọa đàm “Tái tạo – Đổi mới để bứt phá” đã chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích tới cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp và giải đáp nhiều thắc mắc cho các khách mời trong chương trình
Đan xen các nội dung là những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc và ấn tượng
Sự kiện là dịp để các doanh nhân, doanh nghiệp lớn cùng nhau hội ngộ và chia sẻ cùng phát triển
Bên ngoài hội trường là không gian mở, nơi các doanh nhân có thể giao lưu, chia sẻ, học hỏi lẫn nhau
Đoàn đại biểu MISA tham dự chương trình

Xuân đoàn viên năm nay quy tụ hơn 350 đại biểu đến từ các đơn vị, doanh nghiệp cùng nhau gặp gỡ, chia sẻ những cơ hội hợp tác, bứt phá cho DN trong trạng thái bình thường mới. Theo báo cáo 6 tháng đầu nhiệm kỳ 2021 – 2024, số hội viên của HanoiBA đã tăng lên hơn 640 đơn vị, cùng nhiều hoạt động đã làm được theo từng mảng. Tin chắc rằng với sự đoàn kết của các thành viên HanoiBA và khi bối cảnh bình thường mới đang ngày một tốt hơn, những cơ hội mới sẽ dần mở ra, các doanh nghiệp sẽ tái tạo và bứt phá thành công trong năm 2022./.