Tin tức MISA khai mạc Hội nghị Lãnh đạo 2022 hướng tới mục tiêu...

MISA khai mạc Hội nghị Lãnh đạo 2022 hướng tới mục tiêu Khách thích – Khách yêu – Khách chia sẻ

399

Chiều ngày 24/02/2022, MISA đã khai mạc Hội nghị Lãnh đạo 2022 với tinh thần tập trung cao độ, nhằm bàn thảo và giải quyết nhiều bài toán quan trọng hướng tới chiến lược 5 năm tới cũng như mục tiêu hành động chung của công ty trong năm 2022 là “Khách thích – Khách yêu – Khách chia sẻ”.

Hội nghị lãnh đạo MISA năm nay sẽ diễn ra từ 24/02 – 27/02/2022 tại Furama Resort Đà Nẵng – địa điểm chuyên tổ chức các Hội nghị quốc gia và quốc tế, quy tụ đại biểu là các cấp quản lý, lãnh đạo cấp cao của công ty.

Hội đồng quản trị cùng Ban điều hành của MISA là những người tiên phong, thúc đẩy đội ngũ MISA luôn tiến về phía trước trong bất kỳ bối cảnh nào
Ban lãnh đạo MISA cùng quy tụ tại Đà Nẵng để tham dự kỳ Hội nghị lãnh đạo 2022 với tinh thần hành động “Khách thích – Khách yêu – Khách chia sẻ”

Hội nghị lãnh đạo là sự kiện quan trọng thường niên của MISA, là nơi tập trung trí tuệ của đội ngũ lãnh đạo, quản lý tiêu biểu, nhằm đưa ra chương trình hành động trong năm mới. Qua 15 kỳ tổ chức, Hội nghị lãnh đạo đã phát huy trí tuệ tập thể, biến nhiều kế hoạch thành hành động cụ thể và gặt hái nhiều thành tựu cho MISA.

Xoay quanh mục tiêu hành động “Khách thích – Khách yêu – Khách chia sẻ”, hội nghị năm nay hướng đến việc giải quyết bài toán chính trong hoạt động sản xuất – kinh doanh nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Với tinh thần đồng lòng đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Hội nghị lãnh đạo được kỳ vọng sẽ là bệ phóng mạnh mẽ để toàn công ty MISA nắm bắt cơ hội, chinh phục khách hàng trước bối cảnh bình thường mới trong chiến lược 5 năm (2021 – 2025).

Phát biểu khai mạc tại Hội nghị lãnh đạo 2022, Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long đã có bài chia sẻ về Sứ mệnh lãnh đạo MISA và bức tranh MISA tương lai. Dẫn chứng về bài học thành công từ những nhà lãnh đạo nổi tiếng, Chủ tịch HĐQT đã đặt ra câu hỏi với chính đội ngũ MISA: đẳng cấp của người lãnh đạo MISA đến từ đâu?

“Điều khiến người lãnh đạo MISA thành công chính là: làm việc chăm chỉ và có kỷ luật; liên tục học tập và phát triển bản thân; đoàn kết và gắn bó; sáng tạo không ngừng; và kiên trì theo đuổi tinh thần phụng sự xã hội” – vị Chủ tịch HĐQT truyền cảm hứng tới người MISA.

Về bức tranh tương lai, theo Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long, MISA sẽ tham gia sâu hơn vào thị trường Chính phủ, Doanh nghiệp, Hộ cá thể và Cá nhân với cốt lõi về tài chính kế toán và các sản phẩm, dịch vụ liên quan. Sau 5 năm, MISA sẽ có sự tăng trưởng mạnh, nâng tầm vị thế và giá trị của công ty trên nhiều góc độ.

Những hình ảnh khác từ Hội nghị Lãnh đạo MISA 2022:

Tại lễ khai mạc, khúc ca “Khát vọng MISA” vang lên đầy hãnh tiến, làm sôi sục thêm ý chí, tinh thần của người MISA chinh phục những thử thách phía trước
Một số đại biểu cùng thành viên ban tổ chức tham gia hội nghị qua hình thức online

Sau phiên khai mạc, hội nghị bước vào các phiên làm việc khẩn trương, nghiêm túc.

Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch HĐQT, Viện trưởng Viện Đổi mới Doanh nghiệp trình bày về chiến lược phát triển của MISA tới năm 2025
Toàn cảnh Hội nghị Lãnh đạo MISA 2022

Trước bối cảnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, Hội nghị lãnh đạo 2022 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, thôi thúc người MISA không ngừng nỗ lực, sáng tạo và kiên định với mục tiêu phát triển dài hạn. Đây cũng là minh chứng rõ nét nhất về tinh thần phụng sự xã hội, về ý chí vươn lên khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam và khát vọng chinh phục trong khu vực Đông Nam Á.