Tin tức MISA chính thức ký kết hợp tác với VNOKRs

MISA chính thức ký kết hợp tác với VNOKRs

238

Sáng ngày 17/02/2022, Công ty CP MISA và VNOKRs chính thức ký kết hợp tác, đưa Phần mềm quản lý mục tiêu của VNOKRs lên Chợ ứng dụng MISA store để giới thiệu tới cộng đồng khách hàng của MISA.

Đại diện các bên tham dự lễ ký kết hợp tác có sự góp mặt của Ông Lê Hồng Quang – Phó TGĐ Thường trực Công ty CP MISA, Ông Mai Xuân Đạt – Founder & CEO VNOKRs. Ngoài ra có sự tham gia của ban điều hành và triển khai chương trình hợp tác giữa hai bên.

Với gần 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu và cung cấp các giải pháp công nghệ Make in Viet Nam, MISA phát triển Nền tảng quản trị doanh nghiệp MISA AMIS là trợ thủ đắc lực trong công tác quản trị toàn diện cho gần 200.000 doanh nghiệp trên cả nước. Cùng chung sứ mệnh đồng hành cùng các doanh nghiệp của MISA trong công tác quản trị, VNOKRs là hệ sinh thái tiên phong và đẩy đủ nhất cung cấp mọi nhu cầu về OKRs của doanh nghiệp như: học tập, nghiên cứu, triển khai. Với những sứ mệnh, mục tiêu của hai đơn vị trước xu thế chuyển đổi số, MISA và VNOKRs thống nhất ký kết hợp tác kinh doanh, sẽ tích hợp Phần mềm quản lý mục tiêu của VNOKRs trên Nền tảng MISA AMIS để giới thiệu tới cộng đồng khách hàng của MISA.

Lễ ký kết hợp tác giữa MISA và VNOKRs được tổ chức trang trọng qua hình thức trực tuyến

Phát biểu khai mạc tại lễ ký kết, Ông Lê Hồng Quang – Phó TGĐ Thường trực MISA nhấn mạnh: “Việc hợp tác với VNOKRs nhằm mục đích đem lại những trải nghiệm tiện lợi và tốt nhất dành cho khách hàng của MISA và VNOKRs. Với kinh nghiệm gần 30 năm triển khai các giải pháp chuyển đổi số đến cộng đồng doanh nghiệp, MISA cũng cam kết tổ chức truyền thông, đồng hành cùng VNOKRs phát triển được nhiều khách hàng hơn nữa tiếp cận dịch vụ OKRs”.

Ông Lê Hồng Quang – Phó TGĐ thường trực MISA cam kết đồng hành cùng VNOKRs mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng

Ông Quang cũng cho biết thêm quá trình hợp tác còn nhiều giai đoạn cần sự trao đổi và thống nhất giữa hai bên. Đại diện MISA cũng hy vọng rằng việc ký kết hợp tác kinh doanh sẽ là tiền đề để MISA và VNOKRs cùng phát triển mạnh mẽ hơn nữa, hướng tới lợi ích chung của khách hàng, cụ thể là cộng đồng doanh nghiệp.

Cũng tại buổi lễ ký kết hợp tác, Ông Mai Xuân Đạt – Founder & CEO VNOKRs chia sẻ: “Hợp tác kinh doanh với MISA – một công ty công nghệ tiên phong những giải pháp phần mềm với bề dày kinh nghiệm 28 năm là vinh dự lớn cho VNOKRs. VNOKRs sẽ tiếp tục cải tiến để phổ biến OKRs tới các doanh nghiệp Việt Nam, nâng cao hiệu quả công việc và tạo môi trường làm việc nhiều niềm vui”.

Đại diện VNOKRs – Ông Mai Xuân Đạt chia sẻ khái quát về sản phẩm và sự hợp tác của hai bên trong lễ ký kết

Theo đó, Ông Mai Xuân Đạt cũng chia sẻ khái quát về sản phẩm và chương trình hợp tác giữa hai bên. Lấy từ thực tế câu chuyện của doanh nghiệp của mình khi ứng dụng giải pháp OKRs đã có sự thay đổi trong cách thức quản trị và vận hành, Ông Đạt cho biết kết quả doanh thu tăng cao khi đội ngũ nhân sự co gọn là minh chứng rõ ràng nhất về OKRs. VNOKRs và MISA hy vọng sẽ đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp hơn nữa để thay đổi phương pháp quản trị nhằm tạo ra các tập thể hiệu suất cao.

Việc MISA hợp tác kinh doanh cùng VNOKRs là bước đệm cho những hợp tác chiến lược sâu rộng trong tương lai giữa hai đơn vị. Trong tương lai gần, MISA cùng VNOKRs với sứ mệnh cùng mục tiêu trước xu thế chuyển đổi số được kỳ vọng sẽ tối ưu hiệu quả và hiệu năng công việc của nhiều tổ chức, doanh nghiệp trên toàn quốc.