Tin tức MISA lọt Top 10 Sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố...

MISA lọt Top 10 Sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội năm 2021

221

Tối ngày 14/12/2021, UBND Thành phố Hà Nội phối hợp cùng Sở Công thương đã tổ chức Lễ công bố, tôn vinh Sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội năm 2021. MISA AMIS, MISA FinGov và MISA EMIS chính là các nền tảng đã xuất sắc được BTC xướng tên vinh danh trong chương trình, đặc biệt MISA AMIS đã lọt Top 10 sản phẩm CNCL toàn thành phố. 

Chương trình có sự tham gia của:

Về phía UBND TP. Hà Nội, Sở ban ngành:

  • Ông Nguyễn Mạnh Quyền – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội
  • Bà Trần Thị Phương Nam – Quyền Giám đốc phụ trách Sở Công thương Hà Nội, Chủ tịch HĐ xét chọn
  • Ông Đàm Tiến Thắng – Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Nội, Phó Chủ tịch HĐ xét chọn
  • Ông Nguyễn Thanh Hải – Phó Giám đốc Sở Công thương

Về phía MISA:

  • Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy
  • Bà Nguyễn Thị Hiếu – Phó Giám đốc TTKD Giải pháp Doanh nghiệp Lớn, VP MISA HAN
  • Ông Lê Văn Chỉnh – Trưởng phòng KD HCSN 01, VP MISA HAN

Cùng nhiều lãnh đạo UBND Thành phố Hà Nội, Sở Công thương, các Hiệp hội và các đại diện doanh nghiệp được tôn vinh.

Danh hiệu Sản phẩm công nghiệp chủ lực của TP. Hà Nội nhằm công nhận, vinh danh các sản phẩm thuộc các ngành, lĩnh vực công nghiệp ưu tiên, nền tảng, có tính lan tỏa mạnh đến kinh tế thành phố, có giá trị gia tăng cao, có sức cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước; phù hợp với chiến lược phát triển kinh tế xã hội của thành phố, đảm bảo năng lực sản xuất và môi trường bền vững; tạo ra mức tăng trưởng cao, ổn định.

Được triển khai rộng rãi tại hơn 170.000 khách hàng doanh nghiệp/tổ chức, MISA AMIS đã phát huy thế mạnh cùng những ưu điểm vượt trội của mình nhằm thúc đẩy quả trình chuyển đổi số doanh nghiệp của đất nước. Ghi nhận và đánh giá rất cao những đóng góp của MISA AMIS trong nhiều năm qua, UBND Thành phố đã vinh danh Nền tảng Quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA ASP là Top 10 Sản phẩm công nghiệp chủ lực của Hà Nội năm 2021.

Giám đốc TTKD Giải pháp DN Lớn Nguyễn Thị Hiếu đại diện MISA lên nhận chứng nhận Top 10 Sản phẩm CNCL TP. Hà Nội 2021 cho Nền tảng Quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS

Với điểm nhấn quan trọng là một nền tảng quản trị tài chính Nhà nước hội tụ hoàn toàn trên một cơ sở dữ liệu, MISA FinGov đã ghi điểm đầy thuyết phục khi đáp ứng đầy đủ mọi nghiệp vụ, giúp các cơ quan chủ quản cùng đơn vị cấp dưới nâng cao hiệu suất làm việc.

Nền tảng Quản lý trường học MISA EMIS được đánh giá sẽ mang đến một bước tiến quan trọng cho các đơn vị giáo dục của nước nhà, đóng góp mạnh mẽ vào công cuộc hướng tới quốc gia số trong tương lai gần.

Ba giải pháp của MISA được chính thức công nhận là sản phẩm chủ lực của Thành phố Hà Nội.

Ông Lê Văn Chỉnh (Trưởng phòng KD HCSN 01 – TTKD HCSN, VP MISA HAN) nhận chứng nhận Sản phẩm CNCL TP. Hà Nội 2021 cho MISA FinGov, MISA EMIS và MISA AMIS

Cũng trong khuôn khổ chương trình, gian hàng MISA đã thu hút nhiều sự quan tâm của các khách tham gia. Một số hình ảnh tại sự kiện:

Ban lãnh đạo UBND TP. Hà Nội, Sở Công thương Hà Nội chúc mừng thắng lợi của MISA
Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy cùng đoàn đại biểu tham quan các gian hàng tiêu biểu tại sự kiện

Việc được thành phố Hà Nội công nhận và tôn vinh ba nền tảng là các sản phẩm công nghiệp chủ lực cho sự phát triển nền kinh tế – xã hội của thủ đô đã góp phần giúp MISA tăng giá trị thương hiệu, thúc đẩy sản xuất và kinh doanh trong thời đại 4.0. Đây chính là sự kiện quan trọng thúc đẩy quá trình quảng bá, tiếp thị sản phẩm, tạo sự uy tín – tin cậy với khách hàng và đối tác.