Tin tức MISA đồng hành cùng Diễn đàn Quốc gia đầu tiên về Văn...

MISA đồng hành cùng Diễn đàn Quốc gia đầu tiên về Văn hoá kinh doanh và văn hoá doanh nghiệp

76

Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hoá với doanh nghiệp” năm 2021 (Culture & Business Forum – CBF) với chủ đề “Tiếp biến văn hoá – Nền tảng phục hồi và phát triển bền vững kinh tế” sẽ được tổ chức từ 13h30 ngày 5/12/2021 nhằm phân tích, nhận diện những giá trị của tiếp biến văn hóa trong việc dẫn dắt phục hồi kinh tế từ góc độ văn hóa kinh doanh từ đó trả lời cho câu hỏi văn hoá tích cực có thể là liều vắc xin cho doanh nghiệp trước khó khăn hay không? Công ty Cổ phần MISA hân hạnh là đối tác đồng hành cùng sự kiện.

Diễn đàn sẽ được tổ chức:

  • Thời gian: 13h30 ngày 5/12/2021
  • Địa điểm: Grand Plaza Hanoi Hotel – 117 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Diễn đàn sẽ diễn ra với 2 phiên thảo luận chính cùng sự trao đổi, thảo luận của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực văn hóa doanh nghiệp.

– Phiên 1: Tiếp biến văn hoá và những giá trị dẫn dắt trong phục hồi kinh tế từ góc độ văn hoá kinh doanh

– Phiên 2: Vắc xin văn hoá doanh nghiệp trước đại dịch Covid-19

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một Diễn đàn quốc gia về văn hoá doanh nghiệp sẽ được tổ chức theo hình thức hỗn hợp (Hybrid) giữa trực tiếp, trực tuyến và thực tế ảo để đảm bảo an toàn cho Quý đại biểu và tuân thủ các biện pháp, quy định phòng chống dịch bệnh của cơ quan nhà nước.

MISA vinh dự là đơn vị đối tác đồng hành cùng diễn đàn Quốc gia để giúp các doanh nghiệp, tổ chức kết nối, thảo luận với các chuyên gia về văn hóa doanh nghiệp và đặc biệt để trải nghiệm những tính năng, tiện ích của một diễn đàn online do nền tảng công nghệ tiên tiến mang lại.

Kính mời quý doanh nghiệp đăng ký tham dự diễn đàn tại địa chỉ: https://cbf2021.vnabc.org.vn/

Thông tin chi tiết liên hệ:
Hiệp hội Phát triển Văn hoá Doanh nghiệp Việt Nam
ĐT: 024.3833 3456 hoặc 0983 250 381 (Diệu Hương – VP Hiệp hội)
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/vnabc