Tin tức Phó Tổng Giám đốc MISA – Bùi Thanh Minh được vinh danh...

Phó Tổng Giám đốc MISA – Bùi Thanh Minh được vinh danh Top 10 Lãnh đạo công nghệ trẻ 2021

983
Phó Tổng Giám đốc MISA – Anh Bùi Thanh Vinh đứng đầu top 10 lãnh đạo công nghệ trẻ 2021.

Phó Tổng Giám đốc MISA phụ trách phát triển sản phẩm – Anh Bùi Thanh Minh chính thức được vinh danh trong Top 10 Lãnh đạo công nghệ trẻ tại CTO Summit 2021. Đây chính là niềm tự hào và dấu ấn đậm nét đối với cộng đồng công nghệ về trí tuệ của người MISA.

CTO Summit 2021 là diễn đàn dành cho các CEO, CTO cùng các nhà quản lý về công nghệ chia sẻ những câu chuyện thực tế đang diễn ra tại doanh nghiệp của mình, những thách thức và xu hướng phát triển doanh nghiệp trong thời đại số. Năm nay, CTO Summit bàn về câu chuyện Chuyển đổi số và vinh danh 10 Lãnh đạo công nghệ trẻ 2021.

Chương trình Bình chọn 10 Lãnh đạo công nghệ trẻ 2021 đã ghi tên 10 lãnh đạo xuất sắc  từ 91 hồ sơ ban đầu. Danh sách được chọn dựa trên điểm sơ loại hồ sơ của Ban giám khảo và lượt “vote” của độc giả. Trong số 10 lãnh đạo công nghệ trẻ 2021, Phó Tổng Giám đốc MISA – Anh Bùi Thanh Minh  đã xuất sắc đứng đầu danh sách, thể hiện tài năng đã ghi dấu ấn lớn đối với cộng đồng công nghệ.

Top 10 Lãnh đạo công nghệ trẻ 2021 chính thức được Ban tổ chức công bố

Anh Bùi Thanh Minh (sinh năm 1989) đang kiêm nhiệm ba vị trí quan trọng tại MISA là Phó Tổng Giám đốc phụ trách phát triển sản phẩm, Giám đốc Đổi mới sáng tạo và Giám đốc Khối dự án Tài chính Doanh nghiệp. Đồng thời anh là người dẫn dắt nhóm phát triển xây dựng Nền tảng Kế toán dịch vụ MISA ASP, mục tiêu hỗ trợ công tác kế toán cho 30.000 doanh nghiệp Việt Nam. Anh cũng là người trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thành công nhiều công nghệ mới như AI, chatbot, blockchain và RPA để phát triển các phần mềm kế toán, hỗ trợ doanh nghiệp thích ứng nhanh với làn sóng chuyển đổi số quốc gia.

Phó Tổng Giám đốc MISA – Anh Bùi Thanh Minh đứng đầu top 10 lãnh đạo công nghệ trẻ 2021.

Các giải pháp số ứng dụng Công nghệ do anh Thanh Minh nghiên cứu đã ứng dụng tại nhiều đơn vị HCSN, hộ kinh doanh cá thể và các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Cụ thể, các nền tảng số do MISA phát triển được tin dùng tại 70.000 đơn vị hành chính sự nghiệp, 170.000 doanh nghiệp và hơn 2.500.000 hộ kinh doanh cá thể. Đặc biệt, các giải pháp công nghệ ứng dụng trí tuệ nhân tạo của MISA cũng xuất sắc đạt giải thưởng Sao Khuê, MakeinVietnam và nhiều giải thưởng quốc tế.

Hiện diện trong Top 10 lãnh đạo công nghệ trẻ tại CTO Summit 2021 là dấu ấn lớn của anh Bùi Thanh Minh. Đây cũng sẽ là động lực lớn để vị Phó Tổng Giám đốc trẻ của MISA cùng đội ngũ nhân sự tiếp tục nghiên cứu nhiều sản phẩm công nghệ số do người Việt phát triển tới cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế.