Giải trí Truyện vui MISA: Con chim cu đất

Truyện vui MISA: Con chim cu đất

5
 
Chị Đỗ Thị Thư – MISA BMT

Tôi vẫn nhớ chị kế toán ở trường mẫu giáo huyện Ea H’leo, vào một ngày đẹp trời chị nhờ tôi hỗ trợ sử dụng phần mềm qua mạng, công tác hỗ trợ qua mạng không có mấy khó khăn…

Vài ngày sau tôi nhận được điện thoại của chị và đầu dây bên kia bắt đầu nói không ngớt: “Em làm gì vào máy của chị mà dữ liệu không đúng gì cả, bây giờ làm sao mà chị in được, không biết bữa trước chị nhờ, bên em làm gì mà sai hết rồi.” Chị nói nhanh và có vẻ rất hốt hoảng.

Tôi nói chị cứ bình tĩnh rồi tiếp lời: “Không bao giờ có chuyện chúng em làm sai đâu chị ạ. Chị cho phép em vào xem máy chị để kiểm tra vấn đề nhé”. Tôi mở ra thì thấy chị đã thực hiện copy file không đúng, tôi giải thích và hướng dẫn lại, lúc này chị mới hiểu ra, chị liền cảm ơn và không quên mong tôi thông cảm vì chị quá lo lắng.

Sau một hồi hỏi thăm tôi và em bé trong bụng, chị hẹn sẽ mang cho tôi mấy con chim cu đất. Tôi nói cảm ơn chị và những tưởng đó chỉ là ý xã giao. Nhưng ai dè, hôm sau, chị mang biếu tôi hai con chim cu đất rất to và béo. Tôi đã không “làm thịt” mấy chú chim mà quyết định để nuôi vì đó là quà của khách hàng mà.