Tin tức MISA tự hào mang nền tảng số Make in Vietnam đến Triển...

MISA tự hào mang nền tảng số Make in Vietnam đến Triển lãm ITU Digital World 2021

45

Từ ngày 12/10-12/11/2021, MISA góp mặt trong sự kiện tầm cỡ quốc tế Triển lãm thế giới số 2021 – ITU Digital World. Năm nay, sự kiện được lấy chủ đề “Chung tay xây dựng thế giới số” do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Liên minh Viễn thông Quốc tế tổ chức theo hình thức trực tuyến trên nền tảng số do Việt Nam xây dựng. Tham dự sự kiện có Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông các quốc gia cùng hàng trăm doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ thông tin – Viễn thông trên thế giới.

Thủ tướng Phạm Minh Chính và các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc Hội nghị và triển lãm Thế giới số 2021 

Tham gia Triển lãm năm nay, MISA tự hào mang đến hệ sinh thái các giải pháp chuyển đổi số “Make in Vietnam” cho các đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp và cả hộ kinh doanh cá thể để giới thiệu với khách tham quan trong nước và quốc tế.

Hình thức gian hàng triển lãm trực tuyến hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho khách tham quan

Nhiều năm trở lại, các nền tảng chuyển đổi số của MISA đã để lại những dấu ấn lớn trong bản đồ chuyển đổi số quốc gia. Trong đó có thể kể tới Nền tảng Quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS đã đồng hành cùng hơn 12.000 doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số nói chung và đáp ứng yêu cầu quản trị, làm việc từ xa mùa Covid nói riêng. Mới đây, MISA AMIS cũng được Bộ Thông tin và Truyền thông đánh giá, lựa chọn ký kết hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số.

Bên cạnh đó, các nền tảng chuyển đổi số khác của MISA cũng được nhiều đơn vị tin tưởng sử dụng như:

  • Nền tảng quản trị tài chính Nhà nước MISA FinGov: Nền tảng hợp nhất mọi nghiệp vụ quản trị tài chính trên cùng một hệ thống, được ứng dụng tại 55.000 đơn vị hành chính sự nghiệp, 10.000 đơn vị Ủy ban nhân dân Xã/Phường, 1000 cơ quan tài chính, đơn vị chủ quản trên toàn quốc; góp phần xây dựng cơ sở dữ liệu tài chính Nhà nước, thúc đẩy tiến trình xây dựng Chính phủ số.
  • Nền tảng Giáo dục MISA EMIS: tập trung vào 4 mảng chính gồm: quản lý giáo dục, quản lý trường học, cổng thông tin nhà trường – phụ huynh và phân tích dữ liệu giáo dục, được ứng dụng tại hơn 18.000 Trường học, 248/713 Phòng Giáo dục & Đào tạo, 48/63 Sở Giáo dục & Đào tạo, liên thông dữ liệu các cấp và tích hợp vào cơ sở dữ liệu quốc gia ngành giáo dục, góp phần xây dựng một nền giáo dục thông minh.
  • Nền tảng Kế toán dịch vụ MISA ASP: Nền tảng kết nối doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ có nhu cầu thuê dịch vụ kế toán/thuế với các đối tác cung cấp dịch vụ này. MISA ASP đang tham gia giải quyết bài toán chuyển đổi số công tác tài chính – kế toán cho doanh nghiệp, và nguồn lực kế toán chất lượng cho toàn xã hội khi hơn 5 triệu hộ cá thể được Chính phủ có chủ trương khuyến khích chuyển đổi lên mô hình doanh nghiệp.


Các giải pháp số MISA mang tới ITU Digital World 2021

Trong bối cảnh bình thường mới, đặt các quốc gia vào bài toán lớn vừa sống chung với dịch Covid-19, vừa nỗ lực thích ứng và hồi phục kinh tế – xã hội. Lúc này, vai trò của viễn thông và công nghệ thông tin quan trọng hơn bao giờ hết với mục tiêu tạo nền tảng vững chắc, giúp các quốc gia phát triển một cách bền vững kể cả trong dịch bệnh. Thấu hiểu ý nghĩa đó, MISA đã mang các giải pháp chuyển đổi số tham gia triển lãm trực tuyến như một cách quảng bá hình ảnh thương hiệu phần mềm “Make in Vietnam” đến đông đảo khách tham quan trong và ngoài nước.