Tin tức Phân bón Bình Điền “bắt tay” MISA chuyển đổi số toàn diện...

Phân bón Bình Điền “bắt tay” MISA chuyển đổi số toàn diện hoạt động quản trị và chăm sóc khách hàng

1313
Lễ khởi động dự án “Triển khai hệ thống phần mềm tổng thể quản trị và chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền” được tổ chức trang trọng

Sáng ngày 29/09/2021, Công ty CP MISA và Công ty CP Phân bón Bình Điền chính thức bắt tay khởi động dự án “Triển khai hệ thống phần mềm tổng thể quản trị và chăm sóc khách hàng”. Dự án hướng tới gia tăng hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho công tác quản trị và chăm sóc khách hàng tại Công ty CP Phân bón Bình Điền

Tham dự trong Lễ khởi động có sự góp mặt của Ông Võ Văn Phu – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Phân bón Bình Điền, Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng Giám đốc thường trực Công ty CP MISA. Ngoài ra có sự tham gia của các thành viên khác trong ban điều hành và triển khai dự án.

Lễ khởi động dự án “Triển khai hệ thống phần mềm tổng thể quản trị và chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền” được tổ chức trang trọng

Công ty CP Phân bón Bình Điền – Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam – Nhà sản xuất chiếm thị phần hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phân bón hỗn hợp NPK đã tin tưởng lựa chọn MISA là đối tác đồng hành cùng dự án chuyển đổi số trong công tác quản trị và chăm sóc khách hàng. Mục tiêu chính là nâng cao chất lượng công tác quản trị và chăm sóc khách hàng, tiếp cận, quản lý và tự động hóa quy trình chăm sóc tất cả các khách hàng từ khách vãng lai, đại lý, nông dân hay các nguồn khách từ hoạt động thị trường/marketing… Để thực hiện được mục tiêu chuyển đổi số, Bình Điền đã tin tưởng lựa chọn MISA là đơn vị đồng hành trong chiến lược phát triển dài hạn của Công ty trước xu thế chuyển đổi số.

Chia sẻ về lý do lựa chọn MISA, Ông Võ Văn Phu – Phó TGĐ công ty CP Phân bón Bình Điền cho biết: “Qua rất nhiều hồ sơ dự thầu, Bình Điền nhận thấy MISA có đủ năng lực đáp ứng những yêu cầu về chuyển đổi số trong công tác quản trị và chăm sóc khách hàng của mình. Dự án chỉ là khởi đầu cho chuỗi dự án chuyển đổi số tổng thể và toàn diện của Bình Điền với MISA hướng đến chiến lược hợp tác dài hạn thời gian tới.”

Đại diện Công ty CP Phân bón Bình Điền chia sẻ lý do lựa chọn MISA là đối tác đồng hành chuyển đổi số quản trị và chăm sóc khách hàng

Đại diện Bình Điền nhận định chuyển đổi số là hướng đi tất yếu của doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số. Lựa chọn MISA là đối tác cung cấp nền tảng chuyển đổi số trong hệ thống phần mềm tổng thể quản trị và chăm sóc khách hàng đầu hy vọng sẽ là tiền đề thành công trong công cuộc tiếp cận xu thế toàn cầu.

Cũng tại buổi lễ khởi động, Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng giám đốc thường trực công ty CP MISA đã cảm ơn sự tin tưởng của Bình Điền và đưa ra những cam kết trong dự án, ông Quang nhấn mạnh: “Với năng lực, kinh nghiệm trong 27 năm tư vấn cùng doanh nghiệp chuyển đổi số, MISA cam kết nỗ lực đồng hành cùng Công ty Bình Điền đạt mục tiêu đặt ra trong dự án. Đội ngũ của MISA cũng cam kết dồn tâm sức để đảm bảo hệ thống phần mềm quản trị tổng thể quản trị và chăm sóc khách hàng theo đúng định hướng và nhu cầu của Bình Điền”

Đại diện MISA cam kết đồng hành cùng Bình Điền trong dự án chuyển đổi số

Tại đây, Ông Võ Hiếu Nghĩa – Phó Trưởng ban dự án cũng cũng đã tóm tắt lại tiến trình triển khai dự án. Ông Nghĩa chia sẻ, dự án này không chỉ đảm bảo cho Bình Điền công tác chăm sóc khách hàng mà còn đáp ứng công tác quản trị bán hàng trên một nền tảng hiện đại. Phần mềm AMIS Bán hàng nằm trong nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS giúp giám sát hiệu quả đội ngũ cán bộ thị trường giúp tăng năng suất lao động, hiệu quả làm việc của nhân viên thị trường. Đặc biệt, cơ sở dữ liệu được quản lý tập trung, duy nhất và dễ dàng truy xuất, tổng hợp và phân tích dữ liệu dưới dạng đồ thị, hình ảnh.

Ông Nghĩa cho biết kế hoạch triển khai tổng thể dự án được chia làm 4 giai đoạn. Trong các giai đoạn này đều có vai trò và trách nhiệm của hai bên để dự án đạt mục tiêu đề ra. Với 6 yếu tố để triển khai thành công dự án là: theo sát; thực hiện trách nhiệm; đảm bảo nguồn nhân lực; xác định mục tiêu; đánh giá kết quả theo từng mốc thời gian và hiểu rõ hệ thống sau đào tạo, ông Nghĩa tin rằng dự án chuyển đổi số này sẽ có thành quả như mong đợi, giúp Bình Điền phát triển mạnh mẽ hơn trên vị thế của mình.

Lợi ích của dự án nâng cao chất lượng quản trị bán hàng nội bộ và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng

Việc hợp tác cùng Công ty CP MISA đổi mới hệ thống phần mềm tổng thể hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng là tiền đề cho những hợp tác chiến lược sâu rộng trong tương lai giữa hai đơn vị, hướng tới chuyển đổi số toàn diện, tối ưu hiệu quả và chi phí đầu tư, nâng cao lợi thế cạnh tranh của Bình Điền trên thị trường Việt Nam và khu vực. Không chỉ góp phần thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, MISA còn cung cấp giải pháp quản trị tổng thể và toàn diện cho các doanh nghiệp lớn. Đây cũng chính là thế mạnh lớn nhất của MISA khi không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số của mọi quy mô doanh nghiệp.