Tin tức Lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk tới làm việc và chúc mừng MISA...

Lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk tới làm việc và chúc mừng MISA Buôn Ma Thuột vì những nỗ lực thúc đẩy chuyển đổi số

73

Chiều ngày 20/09/2021, Văn phòng MISA Buôn Ma Thuột vinh dự đón tiếp đoàn đại biểu lãnh đạo cấp cao tỉnh đến thăm, làm việc và động viên những nỗ lực của đội ngũ MISA trong việc đồng hành cùng tỉnh chuyển mình đổi mới. Buổi tham quan và làm việc có sự tham dự của ông Nguyễn Đình Trung – Ủy viên Ban chấp hành TW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Đắk Lắk, ông Nguyễn Tuấn Hà – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đắk Lắk, cùng Đại diện Lãnh đạo Ban tuyên giáo, Văn phòng Tỉnh uỷ, các Sở ngành, UBND Thành phố, và cơ quan báo đài, Cổng thông tin.  

Tổng quan buổi làm việc giữa Lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk và đại diện Văn phòng MISA Buôn Ma Thuột

Chúc mừng và biểu dương MISA với những sản phẩm công nghệ thiết thực, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số hiệu quả cho các đơn vị hành chính sự nghiệp, cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn, cùng cơ sở rất khang trang tại Buôn Ma Thuột, nguồn nhân lực trẻ, năng động, ông Nguyễn Đình Trung – Bí thư tỉnh ủy Đắk Lắk tin rằng doanh nghiệp sẽ tiếp tục nắm bắt cơ hội để phát triển, có thêm những sản phẩm ý nghĩa đóng góp cho xã hội. 

Ông Nguyễn Đình Trung – Ủy viên Ban chấp hành TW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Đắk Lắk phát biểu chỉ đạo trong buổi làm việc

Ông Nguyễn Đình Trung mong rằng MISA sẽ tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của địa phương trong cả kinh tế và xã hội. Thông qua phiên làm việc, ông cũng nhấn mạnh thêm cần có cơ chế hỗ trợ doanh nghiệp lĩnh vực công nghệ thông tin trên địa bàn như MISA để thúc đẩy nhanh hơn nữa quá trình chuyển đổi số của tỉnh. 

Ông Nguyễn Tuấn Hà – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đắk Lắk phát biểu

Ông Nguyễn Tuấn Hà – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đắk Lắk (bên trái) đánh giá cao những nỗ lực và độ phủ sóng của sản phẩm MISA trên địa bàn tỉnh để góp phần chuyển đổi số trong các đơn vị. Ông mong muốn thời gian tới MISA sẽ kết nối nguồn lực để phát huy năng lực CNTT, đẩy mạnh sự phát triển cùng địa phương trong nhiều lĩnh vực. Đồng thời, qua buổi họp, ông đã có những trao đổi, đề xuất và giao nhiệm vụ cụ thể cho các Sở ngành phối hợp với MISA trong công tác xây dựng kế hoạch chiến lược và triển khai giai đoạn 2021 – 2025.

Ông Vũ Trí Thức – Giám đốc VP MISA Buôn Ma Thuột trao đổi trong phiên làm việc

Cung tại buổi làm việc, thông qua những chia sẻ thực tiễn MISA đã và đang triển khai, ông Vũ Trí Thức – Giám đốc Văn phòng đã có những đề xuất, kiến nghị với Lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk với kế hoạch triển khai cho từng ngành: hộ kinh doanh, doanh nghiệp siêu nhỏ, doanh nghiệp vừa và nhỏ cho đến khối Hành chính sự nghiệp. Với những thế mạnh về công nghệ các sản phẩm, ông nêu lộ trình 4 cam kết, đảm bảo về hiệu quả thiết thực trong công tác chuyển đổi số. Với thế mạnh về công nghệ, và nguồn nhân lực, MISA cam kết đồng hành cùng các đơn vị triển khai thành công các giải pháp, hướng tới chuyển đổi số toàn diện, nâng cao năng suất, hiệu quả làm việc. 

Một số hình ảnh khác trong buổi tới thăm và làm việc tại MISA Buôn Ma Thuột của đoàn đại biểu lãnh đạo cấp cao tỉnh Đắk Lắk:

Đoàn đại biểu Lãnh đạo cấp cao Tỉnh Đắk Lắk tham quan văn phòng làm việc của MISA tại Buôn Ma Thuột
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy không chỉ ấn tượng với cơ sở làm việc mà còn ấn tượng với văn hóa của công ty thông qua Bộ Quy tắc ứng xử của người MISA

Trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, sự quan tâm, ghi nhận và động viên của Lãnh đạo địa phương chính là động lực to lớn để đội ngũ MISA tiếp tục vững bước mang những giải pháp công nghệ hiệu quả đến với cộng đồng.