Tin tức MISA phát bản tin Tre Làng Online và ra mắt Thông tin...

MISA phát bản tin Tre Làng Online và ra mắt Thông tin Chuyển đổi số

210

Trong gần 30 năm phát triển, Bản tin Tre Làng đã song hành cùng MISA suốt 16 năm qua để truyền tải thông tin về sản phẩm, thông điệp trong văn hoá, con người MISA. Bản tin Tre Làng không chỉ có rất nhiều bài viết về những tấm gương, câu chuyện thành công trong công tác quản lý của các đối tác mà còn có những chia sẻ thực tế của khách hàng khi trải nghiệm ứng dụng sản phẩm do MISA phát triển.

Trước xu thế chuyển đổi số toàn cầu, để thuận tiện cho quý khách hàng cập nhật thông tin nhanh chóng, MISA phát hành chính thức Bản tin Tre Làng online tại địa chỉ:

1, Link đọc: https://trelang.misa.vn/

2, Mã QR Code

Bài viết cộng tác hoặc các góp ý cho bản tin, quý anh chị gửi về cho MISA qua email: [email protected].

Giao diện bản tin Tre làng Online và trang bìa của Thông tin Chuyển đổi số – số 01 tháng 9/2021

Bên cạnh đó, nhằm đồng hành cùng các cơ quan Nhà nước, Trường học, Doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số, MISA tổng hợp ấn phẩm “Thông tin Chuyển đổi số” với các thông tin hoạt động và các đơn vị điển hình trong chuyển đổi số.

“Thông tin chuyển đổi số” ra mắt số 01 Tháng 9/2021 và sẽ được MISA phát hành hàng tháng với bản đọc trực tuyến trên website misa.vn và dự kiến sẽ phát hành bản in. “Thông tin chuyển đổi số” cập nhật tại địa chỉ:

1, Đường dẫn để đọc trên điện thoại: https://mily.vn/TTCDS01M

2, Đường dẫn để đọc trên máy tính: https://mily.vn/TTCDS01

3, Mã QR Code

MISA xin kính mời quý anh chị đón đọc Bản tin Tre làng Online và Thông tin Chuyển đổi số!

Trân trọng cảm ơn!