Tin tức MISA mang đến giải pháp công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp vừa...

MISA mang đến giải pháp công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số

68

Chia sẻ tại Hội thảo trực tuyến “VIETNAM E-GOVERNMENT 2021”, Tổng Giám đốc MISA – bà Đinh Thị Thuý đã đưa ra giải pháp công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số – phương pháp tiếp cận và triển khai trong bối cảnh đại dịch Covid-19

Hội Thảo Quốc Gia về Chính phủ Điện tử EGOVERNMENT 2021 do IDG Việt Nam tổ chức phối hợp cùng Hội Truyền thông Số Việt Nam, dưới sự bảo trợ và chủ trì của Văn Phòng Chính phủ và Bộ Thông Tin và Truyền Thông được tổ chức vào 09/09/2021 với mục tiêu phát triển Chính phủ số giai đoạn 2021-2025 và tìm ra giải pháp phát triển kinh tế số trước ảnh hưởng tiêu cực của dịch bệnh

Tại hội thảo, Bà Đinh Thị Thuý – Tổng Giám đốc MISA đã có những chia sẻ rất thực tế về bối cảnh và giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số. Nhằm kịp thời hỗ trợ các doanh nghiệp Việt vượt qua giai đoạn nhiều thách thức như hiện tại, MISA mang đến những giải pháp chuyển đổi số dễ dàng tiếp cận và triển khai.

Tổng Giám đốc MISA mang giải pháp chuyển đổi số dành cho doanh nghiệp

Theo Sách trắng doanh nghiệp Việt Nam 2020, tính đến hết 2019 cả nước có 758.000 doanh nghiệp đang hoạt động, trong đó, tỷ lệ doanh nghiệp siêu nhỏ chiếm 62.6%, doanh nghiệp nhỏ là 31.2%. Đây sẽ là lực lượng lớn cần được quan tâm để thúc đẩy chuyển đổi số trong lộ trình sắp tới.

Nghiên cứu của MISA cho thấy, khó khăn về mặt giải pháp chuyển đổi số mà các doanh nghiệp đang gặp phải chủ yếu là: không đủ chi phí để đầu tư các hệ thống ERP của nước ngoài; các giải pháp trên thị trường không theo suốt được cả quá trình phát triển của doanh nghiệp; và các giải pháp đang ứng dụng riêng lẻ từng bộ phận thì thiếu sự kết nối trong nội bộ với nhau và với các hệ thống bên ngoài doanh nghiệp để quản trị toàn diện.

MISA AMIS là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp Việt tăng tốc, chuyển đổi số thành công

MISA phát triển nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với cốt lõi là tài chính – kế toán; điều hành, nhân sự và kinh doanh. Các ứng dụng được tách nhỏ phù hợp với nhu cầu giúp lãnh đạo doanh nghiệp có được bức tranh tổng thể, toàn diện nhất về tổ chức. Với mô hình hội tụ dữ liệu, MISA AMIS hiện đã đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp về mặt kết nối, giúp tăng tính liên thông và kế thừa dữ liệu. Ngoài ra, nền tảng MISA AMIS đảm bảo tính năng bảo mật tuyệt đối các hoạt động của doanh nghiệp

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS

Đặc biệt, khả năng kết nối đa dạng chính là điểm đáng chú ý của MISA AMIS. Nền tảng tích hợp gần một trăm đối tác như Thuế, Ngân hàng, Bảo hiểm xã hội, sàn thương mại điện tử, trang tuyển dụng, đối tác giao hàng… và sẵn sàng kết nối thêm các ứng dụng khác. Nhờ liên kết chặt chẽ trong và ngoài công ty nên với MISA AMIS, thông tin được thông suốt và hội tụ tập trung tại một hệ thống, phục vụ phân tích dữ liệu lớn và hỗ trợ dự báo thực trạng.

MISA AMIS kết nối đa dạng với bên thứ ba

Đối với doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ hạn chế về ngân sách thì lựa chọn thuê dịch vụ kế toán chuyên nghiệp và uy tín chính là hướng đi tối ưu chi phí hiệu quả. Nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP là công cụ giải quyết bài toán tiết kiệm chi phí. MISA ASP kết nối các doanh nghiệp có nhu cầu thuê kế toán dịch vụ với những đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán/thuế. Nền tảng giúp doanh nghiệp tìm kiếm được những đơn vị kế toán dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp. Giải quyết được bài toán rào cản chi phí, nền tảng đặc biệt phù hợp trong tình hình giãn cách xã hội kéo dài, doanh nghiệp cần tiết giảm tối đa mọi chi phí.

Nền tảng MISA ASP hóa giải khó khăn cho các doanh nghiệp muốn tối ưu chi phí.

Nền tảng cũng được tích hợp với phần mềm AMIS Kế toán giúp doanh nghiệp và đơn vị kế toán dịch vụ theo dõi và quản lý công tác kế toán online ở bất cứ đâu trong bối cảnh làm việc từ xa. Ngay trong giai đoạn “nóng” nhất của dịch Covid-19, khi việc hoạt động từ xa được áp dụng tối đa thì những đơn vị kế toán dịch vụ vẫn đảm bảo việc hoàn tất các báo cáo tài chính, công tác kê khai thuế đúng thời hạn. Ngoài ra CEO/chủ doanh nghiệp cũng cập nhật số liệu, chỉ tiêu tồn kho, công nợ để phát hiện ra “điểm nóng” cần xử lý kịp thời.

MISA ASP giúp doanh nghiệp giải quyết công tác tài chính kế toán kịp thời và chính xác.

Chuyển đổi số không chỉ là xu hướng của tương lai, chuyển đổi số còn là hướng đi duy nhất giúp doanh nghiệp tồn tại và tăng tốc phát triển mạnh mẽ sau dịch bệnh. CEO/Chủ doanh nghiệp cần có chiến lược dài hạn, rõ ràng về việc chuyển đổi số, khai thác triệt để hiệu quả của công cụ số làm bàn đạp cạnh tranh. MISA cũng được Bộ Thông tin và Truyền Thông tin tưởng lựa chọn là đơn vị hỗ trợ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

MISA đồng hành cùng Bộ thông tin và truyền thông trong chương trình hỗ trợ doanh nghiệp triển khai tặng miễn phí phần mềm AMIS Kế toán cho 30.000 doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ sử dụng dịch vụ kế toán thông qua nền tảng MISA ASP .

Tìm hiểu thêm về phần mềm và các chính sách ưu đãi tại đây