Tin tức Người MISA kết nối, vui ca online để thêm niềm lạc quan...

Người MISA kết nối, vui ca online để thêm niềm lạc quan vượt khó mùa dịch

185

MISA Vui ca – chương trình giao lưu văn nghệ online được MISA phát động, lan tỏa cho 2.500 CBNV qua hệ thống AMIS Mạng xã hội thuộc Nền tảng quản trị doanh nghiệp MISA AMIS do chính công ty phát triển, đã thu hút sự tham gia và hưởng ứng sôi nổi, tiếp thêm niềm vui, niềm lạc quan để cùng nhau vượt khó mùa dịch.

Thông qua kết nối online, chưa bao giờ người MISA trên toàn quốc lại gần nhau và dễ dàng giao lưu được với nhau đến vậy. MISA Vui ca đã dùng âm nhạc để người MISA hòa ca, quý mến, ngưỡng mộ những đồng nghiệp của mình hơn. Đặc biệt, chương trình có sự ủng hộ của Hội đồng quản trị, ban Tổng Giám đốc cùng rất nhiều các anh chị quản lý, điều đó càng khích lệ tinh thần yêu văn nghệ, yêu công ty của các CBNV.

Trong những ngày giãn cách, người MISA vẫn kết nối với nhau dù chỉ qua chiếc màn hình nhỏ, họ kết nối với nhau bằng âm nhạc để truyền tải những thông điệp đầy yêu thương.

Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy hòa cùng không khí chương trình

Khép lại chương trình, Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy bày tỏ niềm vui khi được hòa vào một chương trình văn nghệ, gắn kết và đậm màu sắc văn hóa MISA như thế! Tổng Giám đốc tin rằng, hoạt động đầy sáng tạo, ý nghĩa này sẽ được anh chị em MISA ủng hộ, nhân rộng.

Thật nhiều lời cảm ơn đã được gửi tới BTC chương trình

Chương trình giao lưu văn nghệ “MISA Vui ca – Vì vui mà hát” đã để lại thật nhiều dư âm trong lòng CBNV MISA với những giọng ca “cây nhà lá vườn” nhưng cũng không kém sự chuyên nghiệp. Dù cách nhau qua màn hình máy tính hay chiếc điện thoại thì sự ấm áp, sự đồng cảm và đầy yêu thương vẫn được truyền tải một cách trọn vẹn.

Chúc cho toàn thể người MISA sẽ luôn thật nhiều sức khỏe, vững vàng cùng nhau vượt qua đại dịch!