Tin tức Cục Tin học hóa – Bộ Thông tin và Truyền thông gửi...

Cục Tin học hóa – Bộ Thông tin và Truyền thông gửi Công văn về chương trình hỗ trợ doanh nghiệp của MISA

148

Ngày 05/08/2021, Cục Tin học hóa – Bộ Thông tin và Truyền thông đã gửi Công văn số 1370/THH-CPĐT đến các Sở Thông tin và Truyền thông trên toàn quốc về chương trình đồng hành chuyển đổi số trong công tác tài chính thông qua nền tảng MISA ASP. Đây là một trong các nền tảng Make in Vietnam xuất sắc được Bộ Thông tin và Truyền thông đánh giá lựa chọn.

Cụ thể, trong năm 2021, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tin tưởng lựa chọn MISA hợp tác triển khai các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số trong Chương trình Chuyển đổi số quốc gia. Theo đó, MISA cam kết hỗ trợ 30.000 doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ, mới thành lập, chưa có bộ máy kế toán trên toàn quốc có nhu cầu sử dụng dịch vụ kế toán được sử dụng miễn phí 01 năm tài chính trên Phần mềm Kế toán online AMIS Kế toán thông qua nền tảng MISA ASP.

MISA ký kết hợp tác với Bộ TT&TT trong Chương trình Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số với sự chứng kiến của Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng (thứ 5 từ trái sang)

Đặt trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang diễn biến căng thẳng trên cả nước cùng với lệnh giãn cách tại địa bàn nhiều tỉnh/thành tạo ra thách thức rất lớn đối với doanh nghiệp. Bài toán chung đặt ra với doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ, làm sao để quản trị tài chính hiệu quả để duy trì hoạt động vượt qua “bão” dịch?

Giao diện nền tảng MISA ASP được thiết kế thân thiện, dễ dùng để doanh nghiệp thuận tiện trong tìm kiếm các đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán/thuế phù hợp

Để giải bài toán đó, nền tảng MISA ASP – nơi kết nối các doanh nghiệp có nhu cầu thuê kế toán dịch vụ với những đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán/thuế – giúp doanh nghiệp tìm kiếm được những đơn vị kế toán dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp với mức chi phí hợp lý. Đây là giải pháp phù hợp trong điều kiện khó khăn do ảnh hưởng từ dịch bệnh, doanh nghiệp cần tiết giảm ngân sách tối đa.

Ngay cả trong giãn cách, dù làm việc tại nhà, chủ doanh nghiệp vẫn có được các số liệu tài chính cập nhật để có thể kịp thời đưa ra những quyết định kinh doanh hiệu quả và đảm bảo thực hiện đầy đủ các thủ tục tài chính/thuế theo đúng quy định của pháp luật.

Với kinh nghiệm gần 27 năm triển khai giải pháp số cho hơn 250.000 đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp, hộ cá thể, MISA không chỉ cung cấp giải pháp mà còn sẵn sàng phối hợp tổ chức các chương trình hội thảo, tập huấn, đào tạo và chuyển giao giải pháp thành công. Đây cũng chính là một trong những nỗ lực của đội ngũ gần 2500 nhân sự MISA để đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ để tối ưu chi phí, phục hồi hoạt động và “vượt bão” dịch Covid.

Chi tiết xem thêm tại website nền tảng MISA ASP:  https://asp.misa.vn/