Tin tức MISA mang giải pháp bán hàng hiệu quả cho doanh nghiệp SME

MISA mang giải pháp bán hàng hiệu quả cho doanh nghiệp SME

137

Tại hội thảo trực tuyến với chủ đề “Chuyển đổi số trong Sale & Marketing cho doanh nghiệp SME”,  Phó Tổng Giám đốc thường trực Lê Hồng Quang đã có chia sẻ rất thực tế về việc “SME chuyển đổi số thế nào để tổ chức bán hàng hiệu quả trong đại dịch”

Nhằm kịp thời hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Việt chuyển đổi số trong giai đoạn dịch bệnh căng thẳng, MISA đồng hành chia sẻ trong hội thảo trực tuyến hoàn toàn miễn phí do Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội tổ chức với chủ đề “Chuyển đổi số trong Sale & Marketing cho doanh nghiệp SME”

Tại hội thảo thu hút gần 1000 doanh nghiệp tham dự, Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng giám đốc thường trực Công ty cổ phần MISA với kinh nghiệm 27 năm đồng hành cùng hơn 170.000 doanh nghiệp trong công tác chuyển đổi số, 15 năm kinh nghiệm điều hành hơn 100 nhân viên Sale & Marketing trên toàn quốc đã có những chia sẻ rất thực tế và hữu ích trong giai đoạn khó khăn hiện tại.

Khẳng định trong hội thảo, đại diện MISA chia sẻ: “Trong bối cảnh đại dịch đã tác động trực tiếp vào hành vi mua hàng của khách hàng. Chuyển đổi số là giải pháp bán hàng hiệu quả và bền vững cho giai đoạn hiện tại và tương lai”

Đại diện MISA chia sẻ về nhu cầu chuyển đổi số trong công tác quản lý bán hàng của doanh nghiệp theo giai đoạn

Ông Quang đã chia sẻ những câu chuyện thực tế từ chính MISA và khách hàng của mình trong quá trình ứng dụng hệ thống CRM (Customer Relationship Management – Quản lý quan hệ khách hàng) vào hoạt động kinh doanh, quản lý bán hàng, tối ưu doanh số, đặc biệt là trong mùa dịch.

Ông Quang cho biết hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang quản lý bằng các công cụ truyền thống là excel và trao đổi, báo cáo bằng email, công cụ nhắn tin thay vì có một hệ thống quản trị khách hàng chuẩn hóa như CRM. Điều này gây ra tình trạng thiếu bảo mật thông tin khách hàng, khi nhân viên kinh doanh nghỉ việc có thể bị mất toàn bộ danh sách.

Đồng thời, doanh nghiệp thường bị thiếu hụt dữ liệu trong quá trình bán hàng, không có thống kê liên quan tới tỷ lệ thắng/thua, lý do tại sao khách hàng từ chối hay khâu nào trong quy trình đang để lỡ khách nhiều nhất… Khi những thông tin này không được quản lý một cách hệ thống khiến cho nhà quản lý khó phát hiện được “điểm nóng”, điều chỉnh kịp thời và đưa ra được chiến lược phù hợp để cải thiện doanh số.

Thách thức từ nội tại doanh nghiệp
Thách thức bên ngoài thị trường

Chuyển đổi số giúp hoá giải những khó khăn đang tồn tại trong giai đoạn hiện tại, ông Lê Hồng Quang cho rằng doanh nghiệp cần “số hoá” để đạt mục tiêu bán hàng hiệu quả. Với giải pháp chuyển đổi số phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp SME gia tăng khách hàng tiềm năng, quản lý thông tin khách hàng, và tối ưu hoá quy trình. Từ đó tỉ lệ chốt đơn tăng cao,  hiệu quả tối đa công tác bán hàng

MISA AMIS – nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất là giải pháp đáp ứng được mọi hoạt động cốt lõi, đảm bảo sử dụng phù hợp cho nhu cầu doanh nghiệp. MISA cũng đã phát triển phần mềm AMIS bán hàng – hệ thống nằm trong nền tảng MISA AMIS hoàn toàn online và đáp ứng tất cả các nghiệp vụ cho mọi loại hình doanh. Với AMIS bán hàng sẽ tối ưu hoạt động bán hàng/kinh doanh của doanh nghiệp hiệu quả.

Nền tảng quản trị hợp nhất MISA AMIS

Ông Quang cũng chỉ ra AMIS Bán hàng sẽ tạo ra như hệ sinh thái tập trung hoàn thiện công tác Marketing – Bán hàng. Cụ thể, giải pháp này giải quyết thách thức nội tại doanh nghiệp: đảm bảo dữ liệu khách hàng tập trung, quản lý trước và sau bán hàng hiệu quả. Thiết lập quy trình bán hàng tiên tiến, dễ dàng tiếp cận khách hàng và tăng tỷ lệ chốt đơn. Đặc biệt, báo cáo được cập nhật dựa trên phân tích thực tế từ số liệu bán hàng, nhanh chóng tìm ra “điểm nóng” giúp lãnh đạo doanh nghiệp đưa ra những quyết định kịp thời

Doanh nghiệp có thể hiểu rõ về tình hình kinh doanh bằng các báo cáo trực quan

Theo đại diện MISA, điểm nổi trội của AMIS Bán hàng là dữ liệu thông xuyên suốt, kết nối bên trong và bên ngoài tạo thành mô hình kinh doanh hoàn chỉnh. AMIS Bán hàng liên kết với các giải pháp bên ngoài giải pháp giao dịch điện tử, giao vận, kế toán,…Đồng thời, hệ thống bán hàng giúp tối ưu hoá năng suất bán hàng và nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm nào của doanh nghiệp.

Việc dịch chuyển quy trình bán hàng hoàn toàn tập trung trên một hệ thống không chỉ cung cấp cho doanh nghiệp các dữ liệu thiết thực về hoạt động bán hàng mà còn là giải pháp tối ưu được hoạt động này trong mùa dịch. Đặc biệt trong bối cảnh giãn cách xã hội hiện tại, việc doanh nghiệp SME chuyển đổi số trong Marketing & Sales là giải pháp cấp thiết cần triển khai để duy trì hoạt động, nắm bắt cơ hội để vươn lên phát triển mạnh mẽ. Không chỉ cung cấp công cụ số cho doanh nghiệp ứng phó dịch bệnh, gần 2500 nhân sự MISA luôn sẵn sàng để tư vấn, hướng dẫn doanh nghiệp áp dụng thành công các phần mềm, hỗ trợ đắc lực cho hoạt động của doanh nghiệp.

MISA dành tặng những món quà ý nghĩa để đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn đại dịch Covid là giảm giá 25% phí sử dụng phần mềm AMIS Bán hàng cho các cá nhân, doanh nghiệp tham gia chương trình

Tìm hiểu thêm về công cụ quản lý bán hàng và các chính sách ưu đãi tại đây.