Tin tức Giái pháp chuyển đổi số hỗ trợ hàng trăm doanh nghiệp tỉnh...

Giái pháp chuyển đổi số hỗ trợ hàng trăm doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc

98

Đại dịch covid -19 bùng phát tác động tiêu cực tới đời sống, kinh tế và xã hội. Mọi hoạt động bán hàng, trao đổi thông tin giờ đây đều diễn ra trên không gian mạng. Đây chính là thời điểm vàng để mọi doanh nghiệp tìm ra giải pháp số áp dụng vào cách thức vận hành doanh nghiệp, biến thách thức thành cơ hội để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, từ đó thúc đẩy hoạt động sản xuất xuất kinh doanh, tăng trưởng bền vững trong thời kỳ dịch bệnh.

Nhằm hỗ trợ kịp thời cho các doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc nắm bắt giải pháp chuyển đổi số để duy trì hoạt động giữa giai đoạn dịch bệnh căng thẳng, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp cùng Công ty Cổ phần MISA tổ chức chương trình hội thảo “Chuyển đổi số doanh nghiệp cơ hội nâng cao năng suất, tăng tính cạnh tranh”.

Trong sự kiện hội thảo, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc tin tưởng lựa chọn Công ty Cổ phần MISA – một trong những đơn vị gần 27 năm cung cấp các, triển khai giải pháp số giúp doanh nghiệp dễ dàng chuyển đổi số trên địa bàn để nâng cao hoạt động điều hành, gia tăng năng suất và vượt dịch thành công. MISA cam kết sẽ phối hợp với tỉnh nhà trong công tác chia sẻ kinh nghiệm, tập huấn về chuyển đổi số doanh nghiệp; dành nhiều ưu đãi hấp dẫn như tặng phần mềm online, tặng voucher để thúc đẩy quá trình chuyển đổi số… Lễ ký kết đã đánh dấu một bước tiến hợp tác mới giữa MISA và tỉnh Vĩnh Phúc. Chứng kiến sự kiện, nhiều doanh nghiệp bày tỏ niềm vui vì giai đoạn trước mắt sẽ nhận được nhiều hỗ trợ từ MISA và Hiệp hội.

Lễ ký kết hợp tác diễn ra trước sự chứng kiến của hàng trăm doanh nghiệp tham gia hội thảo trực tuyến

Đại diện MISA, Ông Trịnh Văn Biển – Giám đốc Kinh doanh Chuyển đổi số đã trình bày trong hội thảo khái niệm chuyển đổi số nói chung, cũng như vai trò và cách thức triển khai. Bằng những ví dụ trực quan sinh động, nhiều bài học đắt giá về chuyển đổi số trong nước và trên thế giới, ông Trịnh Văn Biển đã giúp doanh nghiệp có nhận thức chuẩn xác về chuyển đổi số, từ đó hình thành cho mình hướng đi đúng đắn để nhanh chóng đảm bảo mục tiêu kép trong thời điểm hiện tại: vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế.

Các doanh nghiệp rất tâm đắc với những chia sẻ sát với thực tế của ông Trịnh Văn Biển

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, triển khai nhiều công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong công tác điều hành quản lý, bà Tạ Thị Vân – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Giải pháp Doanh nghiệp Vừa đã chia sẻ về bộ giải pháp chuyển đối số doanh nghiệp mà MISA cung cấp. Qua đó, nền tảng MISA AMIS đã được các lãnh đạo tỉnh cùng nhiều doanh nghiệp đánh giá cao vì chất lượng sản phẩm cũng như mức chi phí đầu tư hợp lí.

Bà Tạ Thị Vân khẳng định sự hợp tác giữa MISA và tỉnh nhà sẽ là bước đà giúp các doanh nghiệp nhanh chóng tận dụng cơ hội tốt trong ứng dụng công nghệ để nâng cao năng suất, tăng tính cạnh tranh

MISA AMIS – nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất đang được hơn 12.000 doanh nghiệp ứng dụng để đổi mới phương thức làm việc, chuyển đổi số một cách toàn diện doanh nghiệp, từ tài chính – kế toán, kinh doanh – marketing, nhân sự cho tới điều hành – quản lý chung. Việc này giúp nhân lực được sử dụng tập trung cho các hoạt động mang lại giá trị cao, thay vì mất thời gian cho những việc tạo giá trị thấp. MISA AMIS không chỉ liên thông dữ liệu, xuyên suốt tất cả các nghiệp vụ trong doanh nghiệp mà còn kết nối với hàng trăm đối tác bên ngoài như ngân hàng, Thuế, Bảo hiểm, giao vận, sàn thương mại điện tử… Nhờ đó, doanh nghiệp chỉ cần giao dịch trên một nền tảng duy nhất, giảm tối đa bước nhập liệu chồng chéo.

Nền tảng quản trị hợp nhất MISA AMIS

Chuyển đổi số trở thành cơ hội, đồng thời cũng là thách thức, đòi hỏi các doanh nghiệp phải thực hiện thay đổi mạnh mẽ để thích ứng với bối cảnh. Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng và doanh nghiệp toàn quốc nói riêng cần giải pháp công nghệ cùng chiến lược chuyển đổi số để duy trì hoạt động doanh nghiệp, nắm bắt cơ hội để vươn lên phát triển sau giai đoạn dịch bệnh. Đây cũng chính là một trong những nỗ lực của đội ngũ gần 2500 nhân sự MISA để đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc trong việc thúc đẩy chuyển đổi số doanh nghiệp để nâng cao năng suất lao động, tăng tính cạnh tranh trong quá trình làm việc.

Cuối hội thảo, toàn thể khách tham dự cùng chụp một bức ảnh kỷ niệm đánh dấu sự thành công của chương trình

Đồng hành cùng đề án hỗ trợ doanh nghiệp của tỉnh Vĩnh Phúc, Công ty Cổ phần MISA tặng hỗ trợ cho 1500 Doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ, mới thành lập, chưa có bộ máy kế toán có nhu cầu sử dụng dịch vụ kế toán được sử dụng miễn phí 01 năm tài chính trên phần mềm kế toán online MISA AMIS kế toán khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ kế toán thông qua nền tảng MISA ASP trị giá 3.6 tỷ đồng. Đây chính là sự cam kết đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc chuyển đổi số hiệu quả.