Tin tức Vinh danh các đối tác tích cực phát triển MISA ASP 6...

Vinh danh các đối tác tích cực phát triển MISA ASP 6 tháng đầu năm 2021

157

Bắt đầu từ năm 2020, MISA chính thức ra mắt Nền tảng kế toán dịch vụ đầu tiên tại Việt Nam. MISA ASP được phát triển bởi kinh nghiệm 27 năm trong lĩnh vực phần mềm quản trị tài chính kế toán của MISA và khát vọng được cùng đất nước thúc đẩy nền kinh tế số, xã hội số. Với khả năng kết nối giữa các đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán thuế với hàng trăm ngàn doanh nghiệp trên khắp cả nước chỉ thông qua một nền tảng, cộng với chính sách hỗ trợ tốt từ nhà cung cấp, MISA ASP được Bộ Thông tin và Truyền thông lựa chọn đồng hành trong Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số.

Ngày 13/07/2021, MISA đã tổ chức chương trình tổng kết công tác phát triển MISA ASP 6 tháng đầu năm 2021 thông qua hình thức online. 

Chương trình có sự tham gia của:
– Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA
– Ông Cao Mạnh Huy – Trưởng ban phát triển MISA ASP
Cùng sự tham gia của các đối tác là đại diện các công ty dịch vụ kế toán, dịch vụ thuế.

Phát biểu khai mạc chương trình, Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy đã cảm ơn sự tin tưởng của các đối tác với MISA trong suốt thời gian qua và đánh giá rất cao vai trò của toàn thể các đối tác đối với sự phát triển của Nền tảng Kế toán dịch vụ MISA ASP. “Sự tiên phong của các đối tác khi nhanh chóng lựa chọn MISA ASP chính là một điều mà chúng tôi rất trân quý. Hi vọng MISA và các đối tác sẽ có một chặng đường cùng nhau đồng hành thật hiệu quả để giúp ích cho nhiều doanh nghiệp nước nhà bắt kịp xu thế chuyển đổi số” – bà Đinh Thị Thúy nói.

Bà Đinh Thị Thúy tin tưởng với với uy tín và nghiệp vụ giỏi, các đối tác sẽ nhanh chóng phát huy thế mạnh để áp dụng hình thức kế toán online trên nền tảng MISA ASP cho nhiều khách hàng doanh nghiệp

Sơ kết công tác phát triển người dùng Nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP trong 6 tháng đầu năm 2021, ông Cao Mạnh Huy – Trưởng ban phát triển MISA ASP cho biết:  tỷ lệ tăng trưởng khách hàng doanh nghiệp quý II tăng 388% so với quý I, số lượng đối tác tham gia đồng hành cùng MISA cũng tăng 141% so với quý trước. Nửa đầu năm, MISA ghi nhận gần 1.800 doanh nghiệp tham gia nền tảng và tổ chức công tác quản trị tài chính kế toán qua hệ thống MISA AMIS Kế toán tích hợp trên MISA ASP.

Con số này đã thể hiện tâm huyết và nỗ lực của các đối tác, đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán, thuế với MISA ASP. Trong đó, có sự đóng góp từ 9 đối tác tiêu biểu đã tham gia tích cực và hỗ trợ được số lượng khách hàng sử dụng MISA AMIS Kế toán lớn nhất trong thời gian qua.

Là đơn vị đã rất xuất sắc đạt được thành tích cao nhất trong chiến dịch khích lệ các đối tác do MISA phát động, Công ty TNHH Dịch vụ Tư Vấn và Đại lý thuế Trương Gia đã cho thấy sự tin tưởng lớn dành cho MISA. “MISA ASP là một giải pháp tốt và tối ưu trong việc quản lý chất lượng bao gồm: quản lý công việc nhân viên, theo dõi tiến độ tư vấn, chăm sóc khách hàng… MISA ASP có thể kết nối trực tiếp đến giải pháp quản lý hóa đơn của chúng tôi, Trương Gia không còn phải nhập liệu thủ công, vốn là vấn đề rất nhức nhối của các công ty dịch vụ kế toán và đại lý thuế“, bà Dương Thị Ngọc Lan (Chủ tịch HĐTV công ty) nhận định.

Trong chương trình, MISA đã chia sẻ cụ thể tính năng ưu việt của sản phẩm, lộ trình cải tiến cũng như chiến lược truyền thông sản phẩm trong năm 2021 đồng thời cũng lắng nghe những đóng góp từ phía đối tác để cùng hoàn thiện chương trình hợp tác, chính sách hỗ trợ các đối tác thuận lợi nhất trong quá trình phát triển người dùng mới. 

Năm 2021, MISA ASP giành giải Sao Khuê 2021 – giải thưởng danh giá của làng CNTT Việt Nam. Trước đó, MISA ASP cũng là nền tảng Make in Vietnam được Bộ Thông tin và Truyền thông tin tưởng, lựa chọn để hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số. Tin chắc rằng với sự đồng hành từ các đối tác, MISA sẽ làm nên nhiều đột phá, tích cực cùng Chính phủ mang chuyển đổi số tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam thông qua Nền tảng Kế toán dịch vụ MISA ASP./.