Tin tức Phó Chủ tịch HĐQT MISA Nguyễn Xuân Hoàng được bầu là Phó...

Phó Chủ tịch HĐQT MISA Nguyễn Xuân Hoàng được bầu là Phó Chủ tịch phụ trách Chuyển đổi số của HANOIBA nhiệm kỳ VIII

1561

Sáng 4/6/2021 đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) nhiệm kỳ VIII (2021 – 2024) thông qua hình thức trực tuyến. Phó Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Hoàng được tín nhiệm bầu là Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội phụ trách Chuyển đổi số trong nhiệm kỳ này.

Phó Chủ tịch HĐQT MISA Nguyễn Xuân Hoàng được tín nhiệm bầu là Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) nhiệm kỳ VIII (2021 – 2024)

Đại hội HANOIBA diễn ra trong khi đại dịch Covid-19 trên thế giới cũng như tại Việt Nam chưa có hồi kết, bởi vậy, nhu cầu về ứng dụng công nghệ chuyển đổi số để bắt nhịp với bối cảnh “bình thường mới” ngày càng cao, đặc biệt trong các doanh nghiệp – lực lượng nòng cốt của nền kinh tế.

Với vai trò mới, Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Hoàng sẽ phụ trách mảng Chuyển đổi số, đồng hành và hỗ trợ văn phòng Hội, các doanh nghiệp trong Hiệp hội chuyển mình, ứng dụng các tiến bộ của công nghệ để phát triển mạnh mẽ, đóng góp vào công cuộc trở thành quốc gia số của Việt Nam. Chuyển đổi số cũng nằm trong 6 mục tiêu lớn được đặt ra cho đội ngũ Ban chấp hành nhiệm kỳ này của Hội.

Ông Nguyễn Xuân Hoàng với nhiều kinh nghiệm và tri thức về công nghệ chuyển đổi số được kỳ vọng giúp HANOIBA cùng các Hội viên chuyển mình mạnh mẽ

Ông Nguyễn Xuân Hoàng hiện cũng đang là Viện trưởng Viện Đổi mới doanh nghiệp (MIBI) của MISA. Với những kiến thức nghiên cứu về công nghệ, cùng với kinh nghiệm tham gia hoạch định các chiến lược nghiên cứu – phát triển và triển khai giải pháp chuyển đổi số của MISA sẽ là điều kiện thuận lợi để ông Hoàng hoàn thành tốt trọng trách được Hội tín nhiệm, giao phó.

Đại hội lần thứ VIII có sự tham dự của gần 200 đại biểu là Hội viên Hội và hơn 40 khách mời là Lãnh đạo Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Lãnh đạo Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Tp.Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam Tp.Hà Nội, các Sở-Ban-Ngành Tp.Hà Nội. Trong nhiệm kỳ 2021-2024, Đại hội thống nhất sứ mệnh “Nâng tầm Doanh nhân trẻ Thủ đô” và vẫn tiếp tục kiên trì hành động theo tiêu chí “Gắn kết Doanh nhân – Nâng tầm Giá trị”.

Đại hội VIII của HANOIBA lần đầu tiên tổ chức theo hình thức trực tuyến. Đoàn Chủ tịch, Thư ký đảm bảo các tiêu chuẩn 5K phòng chống dịch.

Đại hội đã bầu ra 57 đại biểu tham gia Ban chấp hành, 9 đại biểu tham gia vào Ban Thường trực của Hội khóa VIII nhiệm kỳ 2021-2024. Ông Trần Đăng Nam – Phó Chủ tịch thường trực Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội khóa VII, Chủ tịch HĐQT Dolphin Sea Air Services Corp, được bầu làm Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội khóa mới.

Nghi thức chuyển giao hội kỳ tại Đại hội. Ông Lê Phụng Thắng (bên phải) – Chủ tịch HANOIBA khóa VII trao hội kỳ cho ông Trần Đăng Nam (bên trái) – Tân Chủ tịch HANOIBA khóa VIII
Sau 28 năm hình thành, phát triển, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trải qua 7 nhiệm kỳ, có hơn 3.000 lượt hội viên, 13 Câu lạc bộ trực thuộc và đã triển khai hơn 56.000 hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp. Nhiều năm qua, trong vai trò hội viên, MISA luôn tham gia và đóng góp tích cực cho các hoạt động của Hội.