Tin tức MISA mở thêm kênh hỗ trợ khách hàng miễn phí: Đào tạo/Giải...

MISA mở thêm kênh hỗ trợ khách hàng miễn phí: Đào tạo/Giải đáp trực tuyến trên Zoom

524

Nhằm hỗ trợ Quý khách hàng sử dụng tốt nhất các phần mềm MISA đã triển khai, đặc biệt là trong bối cảnh dịch Covid đang diễn biến phức tạp, MISA thông báo mở thêm kênh hỗ trợ: Đào tạo/Giải đáp trực tuyến trên Zoom (Miễn phí) kể từ ngày 01/5/2021. Chi tiết thông báo như sau:

THÔNG BÁO
V/v MISA mở thêm kênh hỗ trợ khách hàng: Đào tạo/Giải đáp trực tuyến trên Zoom
(Miễn phí) 

Kính gửi Quý khách hàng,

Công ty Cổ phần MISA trân trọng gửi lời cảm ơn tới Quý khách đã tin tưởng gắn bó với các sản phẩm phần mềm của MISA trong thời gian qua.

MISA xin thông báo, kể từ ngày 01/05/2021, Quý khách hàng của MISA sẽ được đào tạo và giải đáp hoàn toàn MIỄN PHÍ thông qua Kênh Đào tạo/Giải đáp trực tuyến trên Zoom, nhằm giúp Quý khách:

– Sử dụng thành thạo phần mềm trong công tác nhập liệu.

– Quản lý và lập các báo cáo chính xác tại đơn vị.

– Được trao đổi và đặt câu hỏi trực tiếp với chuyên gia tư vấn MISA.

Để biết thông tin chi tiết về nội dung, thời gian, cách thức tham gia và nhận được thông báo về buổi đào tạo, Quý khách vui lòng tích vào chữ “Tại đây” trong Lịch đào tạo (trong bảng), hoặc tham gia Group Zalo tương ứng với sản phẩm đang sử dụng:

Sản phẩm Lịch đào tạo Link tham gia nhóm Zalo
MISA SME.NET Tại đây Tại đây  hoặc Tại đây
MISA AMIS ACT 2.0 Tại đây Tại đây
MISA Mimosa.NET Tại đây Tại đây
MISA Bamboo.NET Tại đây Tại đây

Ngoài ra, MISA cung cấp nhiều kênh tư vấn Miễn phí khác, mời Quý khách tìm hiểu thêm và sử dụng tại: https://www.misa.vn/ho-tro/

Một lần nữa trân trọng cảm ơn và kính chúc Quý khách sức khỏe và thành công!