Tin tức Doanh nghiệp mới thành lập tại Hà Nội được hỗ trợ chữ...

Doanh nghiệp mới thành lập tại Hà Nội được hỗ trợ chữ ký số và hóa đơn điện tử MISA

MISA nằm trong liên danh 4 nhà cung cấp lớn được Thành phố Hà Nội lựa chọn cung cấp gói hỗ trợ Chữ ký số và Hóa đơn điện tử cho DN mới thành lập trong năm 2021. Lễ ký cam kết đồng hành giữa Sở KH&ĐT Hà Nội cùng 4 đơn vị liên danh đã diễn ra chiều 22/4/2021 tại Hà Nội.

594
Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp (Sở KH&ĐT Hà Nội) cùng liên danh VNPT VINAPHONE – VIETTEL – MISA – BKAV ký cam kết đồng hành trong chương trình hỗ trợ doanh nghiệp mới thành lập

Ngày 22/4/2021 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố triển khai chương trình hỗ trợ chữ ký số và hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp thành lập mới trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2021. Chương trình được thực hiện theo Quyết định số 5742/QĐ-UBND ngày 29/12/2020 của UBND Thành phố Hà Nội về việc phê duyệt Đề án Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa giai đoạn 2021-2025 và được Sở Kế hoạch và Đầu tư đã giao Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp chủ trì triển khai.

Tham dự chương trình có:

Về phía Sở KH&ĐT Hà Nội có ông Lê Văn Quân – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ DN, Sở KH&ĐT Hà Nội

Về phía các nhà cung cấp có:

  • Ông Trần Mai – PGĐ TTKD VNPT Hà Nội
  • Ông Nguyễn Ngọc Anh – Giám đốc Viettel Hà Nội
  • Ông Nguyễn Khơ Din – Tổng Giám đốc Bkav CA

TGĐ Đinh Thị Thúy đại diện MISA tham dự và ký cam kết.

Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp (Sở KH&ĐT Hà Nội) cùng liên danh VNPT VINAPHONE – VIETTEL – MISA – BKAV ký cam kết đồng hành trong chương trình hỗ trợ doanh nghiệp mới thành lập

Chương trình dành cho các Doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hà Nội thành lập mới trong năm 2021 được ngân sách nhà nước hỗ trợ 100% phí sử dụng 01 (một) năm chữ ký số và 500 hóa đơn điện tử của một trong các thành viên thuộc Liên danh Tổng công ty Dịch vụ viễn thông – Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội – Công ty Cổ phần MISA – Công ty Cổ phần Bkav (VNPT VINAPHONE – VIETTEL – MISA – BKAV). Đây là các nhà cung cấp uy tín đã được Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp lựa chọn dựa trên các tiêu chí khắt khe về uy tín, chất lượng sản phẩm.

Đề án Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa giai đoạn 2021-2025 đánh giá: số doanh nghiệp thành lập mới tại Hà Nội liên tục tăng qua các năm, chủ yếu là quy mô vừa và nhỏ. Bình quân khoảng 35 người dân Thủ đô có 1 doanh nghiệp được đăng ký thành lập, cao gấp 3,2 lần mức bình quân chung của cả nước. Ở giai đoạn đầu thành lập, các doanh nghiệp này gặp nhiều khó khăn về công tác quản lý đặc biệt là việc tiếp cận với các công cụ giúp cho việc chuyển đổi số theo định hướng của Chính phủ. Với gói hỗ trợ chữ ký số và hóa đơn điện tử, doanh nghiệp ngay lập tức được trang bị công cụ hiện đại, vừa giúp thay đổi hoàn toàn cách thức phát hành, quản lý hóa đơn, chữ ký doanh nghiệp so với việc sử dụng hóa đơn giấy, chữ ký tay trước đây; vừa đảm bảo tuân thủ quy định của cơ quan Nhà nước.

Ông Lê Văn Quân – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp phát biểu tại sự kiện

Lãnh đạo Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp bày tỏ sự tin tưởng vào uy tín và năng lực của các nhà cung cấp trong liên danh 4 bên sẽ giúp đưa gói hỗ trợ thiết thực và ý nghĩa này tới đông đảo các doanh nghiệp mới thành lập trên địa bàn thành phố. Sự đồng hành này của các nhà liên danh với chính quyền thành phố sẽ thúc đẩy các doanh nghiệp tiến nhanh hơn trên công cuộc chuyển đổi số, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế số.

Bà Đinh Thị Thúy – TGĐ Công ty Cổ phần MISA khẳng định cam kết của MISA đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp và hợp tác cùng liên danh vì mục tiêu chung.

Các nhà cung cấp trong liên danh VNPT VINAPHONE – VIETTEL – MISA – BKAV cũng thể hiện mong muốn cùng hợp tác để cung cấp và hỗ trợ cho doanh nghiệp mới thành lập gói sản phẩm tốt nhất, hỗ trợ đắc lực cho họ trong năm đầu khởi sự. Tham gia cung cấp dịch vụ chữ ký số và hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp, liên danh VNPT VINAPHONE – VIETTEL – MISA – BKAV đưa ra mức giá ưu đãi nhất, góp phần tiết kiệm 50% ngân sách nhà nước.

Các doanh nghiệp mới thành lập trong năm 2021 trên địa bàn Hà Nội nhận gói hỗ trợ chữ ký số và hóa đơn điện tử từ ngân sách của thành phố
Lần đầu tiên, liên danh VNPT VINAPHONE – VIETTEL – MISA – BKAV bắt tay hợp tác để cùng hỗ trợ doanh nghiệp mới thành lập

Trong bối cảnh cả nước khuyến khích các hộ cá thể chuyển đổi lên mô hình doanh nghiệp, đồng thời, công cuộc chuyển đổi số cũng đang diễn ra mạnh mẽ thì gói hỗ trợ về chữ ký số và hóa đơn điện tử phục vụ quản trị trở nên hết sức thiết thực và ý nghĩa cho các doanh nghiệp mới thành lập.

Đồng hành cùng các doanh nghiệp mới thành lập, MISA tặng 01 năm sử dụng phần mềm kế toán online AMIS Kế toán cho các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ kế toán trên nền tảng MISA ASP. Thông tin chi tiết và đăng ký xem TẠI ĐÂY

Đồng hành với chương trình, MISA tiếp tục phát huy sứ mệnh phụng sự xã hội cao đẹp và thể hiện nỗ lực đóng góp vào công cuộc chuyển đổi số quốc gia.